Phát định vị xong, Park Chaeyoung lại nghĩ, sao anh lại biết người ngồi đối diện cô là con trai chứ?
cô mở tấm hình chụp ban nãy ra xem, phát hiện tay của Oh Sehun phản chiếu lên mặt bàn, nhưng cũng chỉ có một bàn tay mà thôi.
Được rồi, năng lực quan sát của thiên tài cũng nhạy bén hơn người thường nhiều lắm.
Chưa đầy một lát sau, Jeon Jungkook lại gửi tin nhắn: "anh đang trên đường tới rồi, ngồi ăn với bọn em luôn, tranh thủ làm quen với các bạn của em cũng được."
Ban đầu anh tưởng chỉ có mấy cô gái đi ăn với nhau, ảnh chụp màn hình đoạn chat cô gửi cũng chỉ thấy tên và avatar của con gái, cho nên mới để cô đi, còn tận bốn năm đại học, hòa đồng với tập thể là rất quan trọng.
Bây giờ đột nhiên lại xuất hiện thêm một tên con trai, lại còn là học trưởng năm hai, anh không thể làm ngơ được.
Park Chaeyoung đặt di động xuống, nói với mọi người: "Bạn trai em vẫn chưa ăn tối, em gọi anh ấy tới ăn cùng được không?"
"Được đó được đó!" Bae Joohyun hào hứng hưởng ứng, "Bạn trai Chaeyoung cực kỳ đẹp trai! Nhìn mặt anh ấy là khỏi cần ăn cơm cũng no rồi."
Park Sooyoung nói: "Hoan nghênh hoan nghênh, lần đầu tiên được ăn cơm với trai đẹp, mới nghĩ thôi đã thấy kích động rồi!"
Kim Yerim: "Cậu bảo anh ấy đến nhanh đi, tranh thủ món ăn còn chưa mang lên hết."
Kang Seulgi liếc Oh Sehun một cái, người ta là hoa đã có chủ, xem cậu xử lý thế nào?
cô ấy biết trong lòng Oh Sehun nhất định là không thích việc bạn trai người ta đến đây, nhưng mà mấy học muội đã nói vậy rồi, cô cũng không có lý do gì để từ chối, liền cười nói: "Được, nhân tiện làm quen với nhau một chút cũng tốt."
Oh Sehun chỉ cười cho có lệ.
Hai mươi phút sau thì Jeon Jungkook tới, lúc Park Chaeyoung đi ra đón anh, Oh Sehun liền bảo nhân viên phục vụ dọn món ăn trên bàn đi, sau đó cầm thực đơn chọn mấy món mới, đều là những món cực kỳ đắt tiền với các nguyên liệu thượng hạng.
hắn cũng không phải loại đàn ông hèn hạ, nhìn thấy tình địch thì tức giận đỏ mắt, bây giờ người ta mới là chính chủ, nếu hắn phá hỏng cục diện thì chỉ càng rơi vào thế bị động mà thôi. Không bằng cứ tạo quan hệ tốt với nhau rồi chờ cơ hội, mấy cô bạn thân có thể cướp bạn trai của nhau thì các anh em cũng có thể dễ dàng cướp bạn gái thôi.
Park Chaeyoung dẫn Jeon Jungkook đi vào, Jeon Jungkook mặc áo sơ mi trắng rộng rãi, vóc dáng cao lớn, nhìn rất trẻ trung nhưng cũng vô cùng chững chạc, gương mặt đẹp trai có phần lạnh lùng, khí chất cực kỳ nổi bật.
Ở đây có Oh Sehun để so sánh, các cô gái đều cảm thấy là Jeon Jungkook đẹp trai hơn.
Jeon Jungkook đi tới rồi ngồi ghế đối diện cùng bàn với hắn, thế là nhìn bên trái là hắn, nhìn bên phải là Jeon Jungkook...
Nhất thời tạo ra sự đối lập rõ ràng.
Park Sooyoung nhìn Oh Sehun, bỗng cảm thấy anh ta rất bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ROSEKOOK] NĂM THÁNG NGỌT NGÀO
Fiksi PenggemarJeon Jungkook nổi tiếng là học thần của trường, trong mắt thầy cô là một học sinh "ba tốt" tiêu biểu, thành tích tốt, tố chất tốt, tính cách tốt, ít nói và không gây chuyện. Cậu ta khi không cười, khí chát toàn thân đều trở nên lạnh lùng xa cách, nữ...