Chương 72

120 12 1
                                    

Jeon Jungkook nhập học chưa được bao lâu thì nhận được điện thoại từ bố của Kim Seok Jin, Kim Hyun Joong.

Kim Hyun Joong sau khi biết con trai tham gia show truyền hình về âm nhạc thì nổi trận lôi đình, còn cử người lôi con trai về. Ông là lãnh đạo công an tỉnh, rất nóng tính, cực kỳ không ưa việc đàn ông đàn ang làm mấy cái nghề hát hò nhảy múa, khi nghe cấp dưới nói là con trai mình biểu diễn trên sân khấu, ông đã vô cùng tức giận.

Tuy nhiên, sau khi điều người cưỡng chế lôi con trai về, mọi chuyện vẫn chưa kết thúc.

Kim Seok Jin ở nhà không chịu đi học, không chịu ăn cơm, cứ giam mình trong phòng, mắng không nghe đánh không sợ. Đứa con trai từ nhỏ vẫn luôn hiền lành ngoan ngoãn, giờ lại chống đối lại lời bố.

Kim Hyun Joong không còn cách nào khác, liền nghĩ ngay tới người bạn thân của con trai là Jeon Jungkook, muốn Jeon Jungkook khuyên nhủ Kim Seok Jin, để Kim Seok Jin từ bỏ mấy cái mộng tưởng hào nhoáng kia mà tập trung vào việc học.

Jeon Jungkook tới nhà thăm Kim Seok Jin, trải qua một tuần chống đối gia đình, sắc mặt cậu ấy nhìn rất tiều tụy, trên người còn có vết thương do bị thắt lưng quật vào.

"Bố tôi bảo cậu đến làm thuyết khách à?" Kim Seok Jin cúi đầu cười, "không cần nói gì đâu, tôi nhất định sẽ không chịu thỏa hiệp."

Jeon Jungkook đi tới bên cửa sổ, kéo rèm cửa ra cho ánh mặt trời chiếu vào trong phòng.

Kim Seok Jin lại nói: "nói chuyện gì vui vẻ hơn đi."

nói xong cậu mở máy tính ra, bật một đoạn nhạc: "Đây là ca khúc tôi tự viết, mới chỉ là bản demo thôi, cậu thấy sao?"

Jeon Jungkook dựa vào cạnh bàn, rất nghiêm túc lắng nghe, gật đầu đáp: "không tồi."

Cậu nói tiếp: "Tôi đã nói với bố cậu là sẽ đưa cậu ra ngoài giải sầu, đi thôi."

Kim Seok Jin ở nhà buồn bực đã lâu cũng thấy khó chịu, liền đội mũ đeo khẩu trang đi với Jeon Jungkook.

Trước khi ra cửa, Jeon Jungkook nhắc nhở: "Đừng quên thẻ căn cước."

Cậu gọi một chiếc xe đưa thẳng Kim Seok Jin ra sân bay.

"Tôi đã đặt xong vé máy bay cho cậu rồi, giờ đi lấy vé thôi."

Jeon Jungkook như đang dắt theo em trai vậy, đi lấy vé xong, cậu lại đưa cho Kim Seok Jin ba vạn tệ.

"Nghe nói chú Kim đã cắt tiền sinh hoạt của cậu rồi, cậu cầm tạm số tiền này để trang trải nhé."

Ở đài truyền hình, cùng thực tập với một nhóm người, thật sự rất cần có tiền để tiêu.

Kim Seok Jin không biết phải nói gì lúc này, cậu còn tưởng là Jeon Jungkook tới để giúp bố cậu khuyên nhủ cậu, không ngờ là cậu ấy lại giúp cậu trốn đi...

Cậu hỏi: "Cậu làm thế này, trở về phải nói với bố tôi thế nào đây?"

Jeon Jungkook đáp: "Cậu đã quyết định sẽ đi con đường này thì cứ đi đi, đừng bận tâm đến những thứ khác."

Kim Seok Jin cúi đầu cười, giang rộng hai tay ôm lấy Jeon Jungkook, vỗ lưng cậu: "Cảm ơn cậu nhé, người anh em."

Jeon Jungkook cũng vỗ lại: "Trừ bản thân ra, không ai được phép tự ý quyết định cuộc đời của mình hết, dù đúng dù sai thì mỗi người đều có quyền được lựa chọn."

[ROSEKOOK] NĂM THÁNG NGỌT NGÀONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ