Chương 79

118 11 0
                                    

Hai tai Park Chaeyoung đỏ bừng lên, vội vàng lui về sau một bước, nói: "không được không được, sao có thể mới đến trường báo danh mà tối đã ra ngoài ở chứ... Em muốn làm quen với các bạn cùng phòng."

Jeon Jungkook nhìn cô một lát, gật đầu: "Ừm, thế để anh dẫn em về kí túc."

anh nắm tay cô đi, Park Chaeyoung thầm thở phào nhẹ nhõm.

Kể từ sau khi tốt nghiệp trung học, cô phát hiện dường như anh đã thay đổi thành một con người khác.

Ngoài mặt thì vẫn hờ hững điềm đạm, nhưng bên trong thì...

Hai người đi qua hồ, Jeon Jungkook bỗng đưa tay xoa bóp gáy, nói: "Dạo này anh toàn vùi đầu ở phòng thí nghiệm, đau lưng quá, nhất là phần vai, tối đi ngủ không được thoải mái."

Park Chaeyoung thấy anh nhíu chặt mày, đau lòng nói: "anh phải giữ gìn sức khỏe đấy."

Jeon Jungkook tỏ vẻ bình thường: "không sao đâu, chỉ là buổi tối đau nhức khó ngủ thôi, vốn định dẫn em ra ngoài trường ngủ một đêm, để em mát xa cho anh..."

"..."

"Thôi không sao, cùng lắm chỉ đau mấy ngày thôi, cố chịu tí là qua."

Nét mặt Jeon Jungkook rất thản nhiên, anh nắm tay cô đi tới kí túc xá nữ.

Park Chaeyoung đột ngột dừng bước, kéo tay anh nói: "Tối nay ngủ bên ngoài đi."

Trong mắt Jeon Jungkook thoáng hiện lên nét cười rồi biến mất, anh nhìn cô, tỏ ra thông cảm: "Thôi, em mới đến trường, giành thời gian làm quen với các bạn cùng phòng đi."

"không sao mà, sau này còn nhiều thời gian, hôm nay các bạn chắc cũng chưa ở lại trường đâu, có khi sẽ ở khách sạn cùng bố mẹ đó."

"Cũng đúng."

"..." Park Chaeyoung thấy hơi xấu hổ, tốc độ lật mặt của cô có phải hơi bị nhanh quá không?

Thôi kệ vậy, cô lấy di động ra: "Để em tìm khách sạn."

Vừa mới mở app thì Jeon Jungkook đã lấy điện thoại của cô đi, nói: "Mấy chuyện đặt khách sạn này nọ vẫn nên giao cho bạn trai làm đi."

anh nhét điện thoại về túi cô, ngẩng lên nhìn cô: "Chỉ cần em đồng ý đi với anh là anh đã vui lắm rồi."

Park Chaeyoung nhìn đôi mắt như chứa đựng những vì sao của anh, trong lòng cảm thấy rất ngọt ngào, mím môi cười.

Jeon Jungkook bị bộ dạng vừa đáng yêu lại vừa ngốc nghếch này của cô chọc cười, không nhịn được mà xoa đầu cô.

Đồ ngốc này, bên ngoài thì nảy nở rồi, mà trí thông minh vẫn không hơn được là bao.

Hai người đi ra cổng trường, bắt xe đi đến khách sạn.

Jeon Jungkook nghĩ cho Park Chaeyoung, sợ cô ngượng nên đã chọn một khách sạn năm sao cách trường học rất xa.

Lúc đứng ở quầy lễ tân thuê phòng, Park Chaeyoung đầu cúi gằm cầm thẻ căn cước, xấu hổ không dám nhìn các nhân viên.

Làm xong thủ tục, Jeon Jungkook nắm tay cô đi lên tầng.

Vào thang máy, anh nhìn gương mặt ửng hồng và hàng mi rũ xuống của cô qua mặt kính, cười nói: "Sao nhìn em giống cô dâu đang vào động phòng thế?"

[ROSEKOOK] NĂM THÁNG NGỌT NGÀONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ