Kim Jisoo nói: "Chou Tzuyu, mày tưởng có bố mẹ bên cạnh là hay à, bà đây cũng có bố mẹ nhé, giỏi thật, còn gọi cả phụ huynh đến nữa cơ! Tối qua rõ ràng là mày đẩy tao trước! Đợi tao gọi bố mẹ tao đến đây đã rồi tao với mày nói chuyện tiếp!"
cô chủ nhiệm cũng hơi bất ngờ với tình huống này, gia cảnh của các học sinh trong lớp cô đều nắm được hết.
Trừ Park Chaeyoung ra thì Kim Jisoo và Jeon Jungkook đều là con cái của nhà quyền thế, nếu gọi phụ huynh của hai em đó đến thì e là trường học sẽ gặp phiền phức.
cô giáo kéo bố mẹ Chou Tzuyu qua một bên, nói: "Bây giờ vẫn đang trong giờ học, đừng làm ảnh hưởng đến những học sinh khác, chúng ta lên văn phòng nói chuyện cho rõ ràng." Quay sang nhìn Park Chaeyoung, thấy Jeon Jungkook vẫn đang nắm tay con bé, có vẻ như sẽ bảo vệ đến cùng.
Trong lòng cô giáo hiểu rõ, việc gọi một mình Park Chaeyoung lên văn phòng chắc chắn là không được rồi.
cô quay sang nói với cả nhóm: "Mấy em quay về lớp học tiếp đi, có gì thì cô sẽ gọi."
Bố mẹ Chou Tzuyu có quan hệ với cô chủ nhiệm, nghe thấy thế mẹ Chou Tzuyu liền trừng mắt nhìn cả bọn một cái, tức giận nói: "Làm con gái tôi bị thương thì tôi sẽ không bỏ qua cho đứa nào đâu!"
"Ha ha..." Kim Jisoo lạnh lùng cười, "Cháu chờ cô ạ."
cô chủ nhiệm đưa gia đình Chou Tzuyu đến phòng làm việc, đóng cửa lại, nhỏ giọng hỏi: "Tzuyu, em với Kim Jisoo ai là người ra tay trước? nói thật với cô đi."
Chou Tzuyu cắn môi đáp: "Bạn ấy cướp đồ của em, em đẩy bạn ý một cái, là tự bạn ấy đụng vào bàn, sau đó mới tức giận lao tới đẩy em, thế là bọn em đánh nhau..."
"Chỉ có hai em thôi đúng không?"
"Vâng..."
cô giáo nhìn bố mẹ Chou Tzuyu, nói: "Nếu cả hai đứa đều bị thương thì em nghĩ là gia đình mình đừng truy cứu thêm nữa."
Mẹ Chou Tzuyu không hài lòng nói: "Tzuyu của chúng tôi rõ ràng là bị mấy đứa nó hùa vào bắt nạt, không lẽ cứ bỏ qua như vậy sao?"
cô giáo nói: "Cái vòng tay Tzuyu mua giống hệt cái của Chaeyoung, hai em ấy nghi ngờ cũng là chuyện bình thường, nếu làm to chuyện lên thì hai anh chị cũng không chiếm ưu thế được đâu, bố của Jeon Jungkook là bí thư Jeon, hai người cũng biết mà..."
"Thằng nhóc đó là Jeon Jungkook sao?" Bố Chou Tzuyu sững sờ.
Bà mẹ cũng kinh ngạc, hai người họ chưa từng gặp Jeon Jungkook, nhưng đã nghe danh của cậu học sinh xuất sắc đứng đầu thành phố ấy quá nhiều rồi, với lại trước khi khai giảng con gái họ cũng nài nỉ bố mẹ để được học chung lớp với người ta.
"Kim Jisoo là con gái cưng của tư lệnh Kim, tính cách vẫn luôn nóng nảy quyết liệt như thế, trên người con bé cũng có vết thương, có vẻ không khá hơn Tzuyu là bao đâu, còn làm to chuyện thì không biết cuối cùng bên nào mới là người phải chịu trách nhiệm. Tôi khuyên hai người bỏ qua đi, chuyện này đã có chứng cứ chứng minh Tzuyu trong sạch rồi, chấm dứt ở đây thôi."
Sắc mặt của bố Chou Tzuyu thay đổi hẳn, ông chỉ là hiệu trưởng trường đại học thôi, mấy người đó ông không thể đắc tội được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ROSEKOOK] NĂM THÁNG NGỌT NGÀO
FanficJeon Jungkook nổi tiếng là học thần của trường, trong mắt thầy cô là một học sinh "ba tốt" tiêu biểu, thành tích tốt, tố chất tốt, tính cách tốt, ít nói và không gây chuyện. Cậu ta khi không cười, khí chát toàn thân đều trở nên lạnh lùng xa cách, nữ...