Chương hai

3.1K 208 5
                                    

Lễ tốt nghiệp của Joong bắt đầu từ sáng sớm, Pond không thích hai mắt bị sưng vì dậy sớm nên chọn không ngủ, kết quả khi Joong lái xe đến đón thì Pond ngủ quên.

"NARAVIT MÀY NGỦ TRONG ĐÓ LUÔN ĐI !!!"

Chuông cửa sắp bị nhấn đến hỏng, điện thoại reo như điên, Joong hết cách, không muốn trễ giờ làm lễ nên đến trường trước. Phuwin đi sau nên Phuwin bảo ghé sang nhà Pond. Khi Phuwin đến, cậu may mắn gọi điện thoại cho Pond được, nhưng giọng vẫn ngái ngủ như mộng du

"Dậy đi anh, sắp trễ giờ rồi."

"Anh ngủ thêm 5 phút nữa. Hứa không ngủ quên đâu."

"8 giờ rồi."

"5 phút thôi."

"Trong 10 phút nữa, nếu mày không xuất hiện trước mặt tao thì tao tông sập cửa nhà mày."

"Đừng mà baby, đây không phải Phuwin's style ."

"Tao là Dunk."

Tiếng tút tút vang trong điện thoại, Dunk bấm đếm ngược trong 10 phút đến khi còn 2 phút 10 giây thì Pond xuất hiện với áo thun mỏng cùng quần dài và cặp kính răm.

"Đánh răng chưa vậy?"

"Rồi, tắm luôn rồi, nhưng mà mặc đồ hơi hèn. Cho thêm 5 phút đi."

"Lên xe."

Đàm phán thất bại, Pond ê chề ngồi trên xe cùng Phuwin, cậu cởi sơ mi khoác ngoài của mình đưa cho anh "Không hèn đâu, vẫn đẹp trai lắm." Pond nhận lấy chiếc sơ mi thơm mùi Phuwin, cảm thấy tự tin trong người như được bơm đầy, vui vẻ tươi cười.

Đến trường của Joong, loay hoay một lúc mới tìm được chỗ đỗ xe, khi ba người tìm được Joong thì anh đang chụp hình cũng những người khác. Quả nhiên là ngày tốt nghiệp có khác, mặt rạng rỡ hơn bình thường gấp 100 lần.

Pond hớn hở đi tới vỗ vai Joong ôm nhau một cái hữu nghị, Pond bày ra vẻ mặt hối lỗi

"Sorry trên đường đến đây không thấy ai bán hoa hết bạn yêu."

"Sáng mày dậy trễ thằng quỷ ơi, không kịp mua thì có chứ dễ gì không ai bán"

Pond cười khà khà cho qua, may hôm nay Joong vui vẻ chứ không lại đánh nhau một trận. Cùng nhau chụp vài tấm hình, sau đó phải đi tìm chỗ ngồi, Pond Phuwin đi trước, Dunk đi theo sau, cậu vừa quay người đi liền thấy có người đi tới. Vốn dĩ không định chú ý vì trang phục văn phòng cũng bình thường, nhưng thân hình lại quá bốc lửa, gương mặt cũng xinh đẹp toả khí chất Alpha. Cô gái nọ đi thẳng tới ôm Joong mà chẳng nhìn lấy Dunk một cái, cậu còn định bỏ đi thì Joong đột ngột kéo cậu tới.

"Giới thiệu một chút, đây là"

"Là bạn gái Dunk."

Dunk gật đầu, lòng còn nghĩ hai người ôm nhau như thế ai mà chả biết. Nhưng chợt nhận ra có cái gì đó sai sai, cậu hỏi lại "Bạn gái ai?"

"Đúng là mất trí nhớ thật này. Đến bạn gái của chính mình cũng không nhận ra."

Cậu nhìn sang Joong cầu cứu đây chỉ là trò đùa vô vị, nhưng anh nhún vai không có ý định giải cứu cậu. Cô gái nọ xuất hiện như thiên thạch rơi xuống trái đất, bây giờ còn đang ôm lấy cánh tay Joong nhưng thân phận lại là bạn gái cậu. Chuyện này là sao? Cậu xuyên không rồi ư? Bạn gái của cậu phải ôm bạn thân của cậu mới đúng?

(JoongDunk) (Shortfic) By your sideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ