Joong uống vài ly rượu mơ liền mơ mơ màng màng, không đến mức loạng choạng nhưng cũng không giữ nổi tỉnh táo. Anh không lái xe đến nên về nhờ xe Dunk, cậu đưa anh về condo. Mà là condo của cậu.
"Dunk? Mày không ở nhà nữa hả?"
"Hôm trước tao soạn trong thùng đồ cá nhân thấy thẻ phòng của condo ở đây mới biết tao còn một condo, cho nên tiếp tục ở condo."
"...mày dọn vào rồi?"
"Đồ đạc còn nguyên. Tao chỉ vào nhà và sống như bình thường thôi."
Joong không nói. Anh biết condo này, biết mật khẩu nhà, biết mọi ngóc ngách trong nhà. Điều duy nhất anh không biết là phải giả vờ như thế nào mới không lộ liễu nhất.
Mở cửa nhà, vẫn là hương trà trắng dịu nhẹ thơm ngát thoang thoảng trong không khí. Joong đi theo sau Dunk, vô tình thấy con gấu to đùng đặt ở một góc phòng khách làm anh nghi ngờ. Con gấu mặc áo choàng cử nhân, và ôm trong tay một tấm bảng giống như bằng tốt nghiệp. Gấu bông còn để trong bọc giống như vừa mới mua cách đây không lâu, Joong không định nghĩ đây là mua cho mình vào ngày làm lễ tốt nghiệp. Nhưng anh lại không thể nghĩ đến điều gì khác, chỉ tay về phía con gấu bông
"Cái đó mua cho tao hả?"
"Ờ, phải rồi. Tao với Phuwin mua cho mày hôm làm lễ tốt nghiệp."
Đúng thật là mua cho anh. Joong đi tới gần con gấu bông mới thấy rõ chiều cao của nó to lớn tầm 1m5-1m6. Không cố ý nhưng anh lại nhớ đến trước đây từng vô tình nói rằng muốn có một con gấu lớn để ôm, như vậy thì sẽ đỡ thấy cô đơn. Anh phì cười khi nhớ đến câu trả lời mình nhận được. Ôm tao không được sao? Còn muốn mua gấu bông làm gì? Gấu bông 1m85 như tao khó tìm lắm luôn đó.
"Nhà chỉ có một phòng nên mày chịu khó nằm sopha nha."
Dunk mang chăn và gối để trên sopha, nói câu chúc ngủ ngon rồi về phòng. Tiếng "tách" khoá trái cửa vang lên, Joong mới thở phào một hơi.
Condo này, bóng đèn là anh thay, trần nhà là anh quét, sàn nhà là anh lau. Nhìn cái chăn trên sopha cũng đủ biết cậu lấy từ ngăn thứ mấy của tủ đồ.
Bởi vì người từng sống ở đây cũng là anh - Joong Archen.
Trong người có sẵn men say nên chỉ vừa nằm xuống không bao lâu thì Joong đã ngủ, dễ dàng đi vào giấc ngủ say mà chẳng hay chẳng biết Dunk từ khi nào đã xuất hiện ở bên cạnh, trong tay là điện thoại của anh. Trong khi cậu còn đau đầu vì nghĩ đến mật khẩu thì vừa giơ điện thoại lên, face ID liền mở được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JoongDunk) (Shortfic) By your side
FanfictionKhi một người đã thay đổi, liệu người kia vẫn như ban đầu, hay sẽ ra sao? Couple chính: JoongDunk Couple phụ: PondPhuwin Cốt truyện dựa trên nhân vật ngoài ra mọi diễn biến đều là hư cấu, mọi chi tiết giống với thực tế chỉ là sự trùng hợp. Bắt đầu:...