Trên taxi, Dunk ngồi cùng Prim, chừa trọn chỗ ghế trống ở giữa cả hai, Prim cũng biết tính cách Dunk vốn không phải lạnh nhạt như vậy, tự nhủ với lòng rằng Dunk chỉ là vì đang mất trí nhớ nên mới như trở thành con người khác mà thôi. Nhưng tính cách cô nàng lại rụt rè, cả hai cứ thế im lặng đến hơn nửa đường đi. Chuông điện thoại Prim reo, là mẹ gọi. Dunk vô tình thấy hình nền điện thoại Prim là hình chụp cùng cậu, nụ cười trong màn hình đó thật sự vui vẻ đến mức khiến cậu của hiện tại ganh tỵ vô cùng.
Nhưng em gái của Joong có hình chụp cùng cậu. Dunk tự hỏi trước đây bản thân có thích skinship hay không, tại sao lại khoác vai Prim như thế. Cậu chợt nghĩ đến chuyện Pond đã nói, chốc chốc rơi vào trầm tư. Prim là bạn gái của mình sao..?
"Prim...em ngày mai có bận việc gì không?"
Prim nghe thấy liền lắc đầu lia lịa, dẫu có bận thì phản ứng này cũng khiến Dunk nghĩ cô sẽ hủy hết lịch để đi cùng cậu. Dunk ngập ngùng vì chẳng hẹn ai bao giờ, hơn nữa còn là hẹn với bạn gái của mình, hơi ấp úng, cậu nói
"Ngày mai gặp nhau một chút được không?"
"Dạ được!"
"Không cần phản ứng như vậy. Anh không giỏi nói chuyện, cũng không biết gì về chuyện trước đây. Anh chỉ muốn hỏi về chuyện trước đây thôi."
"Được! Anh yên tâm em sẽ đem nhật ký đến đọc cho anh nghe!"
"Vậy em cho anh mượn nhật ký là được rồi."
"..."
Nhật ký là vật riêng tư ở mức độ cao, Dunk nhận ra bản thân hơi quá đà, liền xua tay bảo bản thân nói đùa, Prim cũng không muốn cả hai khó xử, cô nói "Chữ em xấu nên để em đọc vẫn tốt hơn."
"Anh hơi tò mò nhưng mà em nói một chút về trước đây cho anh biết được không?"
"Đương nhiên rồi! Anh muốn nghe chuyện nào trước ạ?"
"Chuyện của anh và ba người kia đi."
Ba người kia là Joong, Pond và Phuwin. Prim nói trước đây Dunk rất thân với ba người nọ, từ nhỏ đã là đám bạn thân bốn người không ai có thể tách họ ra. Nhưng những lời này Dunk đều đã nghe nói, điều cậu muốn là cái gì đó cụ thể hơn.
"Anh và Phuwin thì sao?"
"Phuwin từ trước tới giờ đều như vậy, bị mn nói là dữ dằn. Nhưng mà anh thì chưa từng nói Phuwin dữ, còn nói Phuwin tỏ vẻ thế thôi chứ thật ra trong lòng hiền lắm. Anh là con một trong gia đình nên chăm Phuwin giống em trai trong nhà. Hai người giống như cặp anh em quyền lực vậy đó."
"Anh và Pond thì sao?"
"Anh và Pond học cùng trường, cùng ngành, tốt nghiệp cùng ngày luôn á. Nhớ mấy lúc làm project anh và p'Pond đều thức trắng đêm, mấy tháng làm project lúc nào cũng là Phuwin chăm sóc chuyện ăn uống cho hai người."
"Vậy lúc đó Joong Archen đâu?"
"À p'Joong" Prim hơi ngập ngừng, sau đó mới nói tiếp, "p'Joong lúc đó, à không, lúc nào p'Joong cũng đi chơi. Chỉ cần không trong học kỳ thì nhất định sẽ đi chơi."
Dunk nhận ra Prim không có biểu hiện của nói dối, lại giống như không muốn nói. Nhưng càng như thế Dunk càng tò mò, liệu Joong Archen liên quan đến cuộc đời cậu như thế nào mà bạn gái của cậu lại không thích anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JoongDunk) (Shortfic) By your side
FanfictionKhi một người đã thay đổi, liệu người kia vẫn như ban đầu, hay sẽ ra sao? Couple chính: JoongDunk Couple phụ: PondPhuwin Cốt truyện dựa trên nhân vật ngoài ra mọi diễn biến đều là hư cấu, mọi chi tiết giống với thực tế chỉ là sự trùng hợp. Bắt đầu:...