OLIVER'S POV
Simula nu'ng natapos na ang aming deal ni Leyana naging malungkot ang mga araw na hindi ko s'ya kasama ewan ko ba kung ba't ganon dapat masaya na ako dahil tapos na ang pagpapahirap ko sa kanya.
But why do I feel so lonely right now? Ano ba ginawa mo sa'kin Leyana bakit ako nagkakaganito?!
"Stop thinking about her, Oliver," I murmured nandito ako ngayon condo unit ko nag-iinom ng alak. Hindi ko kasi matanggap ng dahil nag-sorry ako sa dad ko kung na lalaki pa lang si Leyana nasuntok ko na talaga s'ya.
Hindi ko gusto ang inasal ni Leyana sa akin ako ang boss n'ya dapat ako ang masusunod. Galit na galit ako sa ginawa ni Leyana hindi ko talaga s'ya mapapatawad.
May narinig akong kumatok sa pintuan kaya pinuntahan ko ito at pinagbuksan. Pinapasok ko s'ya sa loob at pina-upo.
"Anong sadya mo dito my manager?" tanong ko sa manager ko.
"Gusto kong ipaalala sa'yo Oliver kung ano na ang status sa buhay mo. If you are going to be like this Oliver I don't know what I'm going to do about you. Maraming nawala sa iyo and all of the sales of your albums it's getting decreasing, what about your future right now?" my manager said.
"Ganyan naman talaga kayo. You will always worried about the sales of my albums and you don't know what I'm feeling right now, so please stop overreacting hindi pa ba sapat ang mga binigay ni dad sa iyo," galit na sabi ko sa kanya.
Sales ng albums? Problema talaga nila 'yan ni hindi nila alam kung ano ang nararamdaman ko.
"Please Oliver comeback we need you how we supposed to do with this if without you?" my manager asked and his begging.
"Kaya n'yo na 'yan at hindi n'yo na ako kaylangan. And please tell my dad and to our agencies, I'm not going to do this anymore," cold na sabi ko sa manager ko.
"I hope your decisions Oliver will change," he said at umalis na s'ya sa unit ko. Mukhang kaylangan ko na maghanap ng bagong condo. Alam na nila mom and dad kung na saan ako ngayon.
Inubos ko na ang alak na natira tumayo na ako para ihanda ang sarili kong gumala. Bahala na nga lang sila sa buhay nila nakakagulo mang isipin ang lahat kaya oras ko na para maglibang sa sarili ko.
I take a bath, wear my favorite clothes, wear my favorite snickers, and as usual my disguise gear.
A few minutes, umalis na ako sa condo ko mga ilang minuto ay nakarating na ako sa parking lot, sumakay ako sa white kotse ko and I cover my face by wearing mask black.
Pupunta ako kung saan ako dadalhin ng mga paa ko at walang makakapigil sa akin.
••••••
I'm here at the coffee shop. I order my favorite iced coffee chocolate flavor and then find a vacant seat. Umupo na ako at inilagay ko ang iced coffee sa table. Kinuha ko ang phone ko then I open my twitter account and I saw the top trending which is all about me.
Top Trending:
#1. Oliver Yoon Chaviz is now in the coffee shop.
Naka hoodie white jacket kasi ako then wearing a black shades matching with the black mask which is very attractive to the news reporter and paparazzi.
Kaya ayaw ko na talaga maging sikat dahil hindi ako namumuhay like what other people's do. Yumuko na lang ako at uminom na lang ng coffee. May biglang lumapit sa pwesto ko at tinignan kung sino ito.
"Look we have here," Jessica said. Yes that's right nandito si Jessica at umupo s'ya sa harap ko.
"Anong ginagawa mo dito Jessica pagkatapos ng lahat na ginawa mo sa'kin. Do you think I'm happy to see you. No!" I said directly to her. Kinuha n'ya ang ininom na iced coffee ko and she drink it.
BINABASA MO ANG
I'm His Anti Fan (Ongoing)
Genel KurguLeyana Kim Jadura is a hardworking woman who can do everything just to provide with their needs especially to her mother who have a Heart Disease and also she have a younger sister. Her favorite habit is taking a picture/Photographer. Dahil sa hirap...