3; chick & chipmunk

2.6K 206 7
                                    

Hết mẫu giáo, hai đứa vào cấp một. Nhưng cả hai vẫn là một Lalisa ngơ và một Park Chaeyoung nghịch. Chaeyoung gọi Lisa là gà con, Lisa gọi Chaeyoung là sóc nhỏ.

Một đứa suốt ngày bày trò trêu chọc đứa kia, một đứa cứ nghệch ra nhìn đứa kia và đánh giá.

Rồi một đứa hay dỗi và một đứa hay dỗ.

Một đứa thích làm nũng và một đứa thích chiều theo.

Vậy mà lại chơi bền được mới hay.

Năm hai đứa 8 tuổi, gia đình Lisa dọn đến làm hàng xóm của Chaeyoung.

Và cứ như vậy, hai đứa nhóc lớn lên cùng nhau, tiểu học rồi đến trung học, cứ dính lấy nhau, một đứa rời đi thì đứa còn lại liền nhớ.

Thiếu hơi là chịu không nổi.

___

Park Chaeyoung từ lúc 9 tuổi đã phát triển chiều cao nhanh hơn Lalisa, thế là cô ta có được một cái cớ để chọc gà con.

- Này Li, thử lấy cái này xem.

Họ Park tinh nghịch đem quyển sách mà Lisa đang đọc để lên nóc tủ. Cô ta thành công nhận được một cái lườm sắc lẹm của Lisa.

- Cậu cứ trêu tớ mãi - Lisa đi đến tủ, nhón lên chộp lấy quyển sách, chỉ cao hơn người ta có mấy cm mà tưởng mình cao siêu.

- Hehe, Li quay lại.

Chaeyoung đã đứng sẵn ở đằng sau, Lisa quay lại theo phản xạ ngước lên liền đối mặt với em.

- Chaeng, cậu làm gì vậy ?

Lisa có chút đỏ mặt, Chaeyoung cũng tự nhiên cảm thấy tim đập nhanh, mặc dù là mình cố tình trêu người ta.

- Li, tớ nghe anh hai nói với anh của cậu là ai cao hơn thì nằm trên.

- Là gì ?

- Không biết, nhưng mà..tớ và cậu cũng vậy đi.

Sau đó Park Chaeyoung bị đẩy ra, mới có 9 tuổi, cứ làm như già lắm không bằng.

- Cậu muốn làm gì thì làm, nhưng chưa tìm hiểu kĩ thì đừng có hối hận.

...

Thoắt một cái, hiện tại gà con và sóc nhỏ đã trở thành thiếu nữ 17.

Hôm nay là ngày nhập học vào lớp 12, vẫn không ngoại lệ, Park Chaeyoung cùng Lalisa Manobal chung một lớp.

Đang đi giữa đường Park Chaeyoung lại dở chứng.

- Li à..chân tớ đauuuuu

- Mới đi có 5p ?

Lisa quay lại nhìn cô gái đang làm nũng phía sau mình, nhướn mày khó hiểu, đoạn đường này đã đi mấy năm trời không sao, bây giờ tự dưng lại kêu đau.

- Nhưng mà... - Park Chaeyoung dùng mắt long lanh nhìn Lisa, bĩu môi.

- Lên đây - Lisa khom người xuống.

Chaeyoung hí hứng nhảy lên lưng Lisa.

- Này Li, cậu cao hơn tớ khi nào vậy ? Mới vài năm trước cậu còn thấp hơn tớ nửa cái đầu cơ.

[Full] LiChaeng - My SweetieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ