Tất nhiên là việc đăng kí kết hôn cũng không thể không thông qua phụ huynh. Sáng ngày hôm sau Lisa liền chở em về nhà xin phép ba mẹ.
- Ba mẹ, hai bác, cho con được cùng Chaeyoung đăng kí kết hôn.
Sau khi hai đứa gọi được ba mẹ hai bên ngồi lại, Lisa đã lên tiếng. Chaeyoung nghiêm túc nhìn ba mẹ Park, Lisa cũng nhìn ba mẹ Manobal. Không khí có chút yên lặng.
- Ồ, hóa ra là chuyện đó, cứ đi đi, gọi bọn ta đến xin phép làm gì ?
Mẹ Manobal bật cười, xua xua tay. Bà nhìn qua mẹ Park, mẹ Park cũng cười vui vẻ.
- Phải phải, ta tưởng hai đứa có chuyện gì.
Hai gia đình còn tưởng hai đứa có xích mích gì đó nên ai cũng lo lắng, không ngờ lại là chuyện này. Cùng lúc đó, Jinyoung đi từ trên lầu xuống.
- Hai đứa cứ đi đi, anh và Chan Hyuk cũng có xin phép đâu.
Chaeyoung nhìn sang Lisa, em mỉm cười nháy mắt với cô, Lisa nắm lấy tay em đứng dậy.
- Vậy tụi con đi trước đây, xin phép ba mẹ, hai bác.
Vừa dứt lời Lisa liền kéo em ra xe phóng đi.
Thủ tục nói chung cũng không phức tạp lắm, sau hơn nửa giờ chuẩn bị mọi thứ theo hướng dẫn, Lisa và Chaeyoung tới bước điền thông tin.
- Li, chỗ này là tên chồng tên vợ, cậu muốn điền vào bên nào ?
Chaeyoung nhìn Lisa, cô bật cười.
- Cho cậu chọn đó, cậu muốn làm chồng tớ không ?
Chẳng phải Chaeyoung vẫn thường hay đòi lật cô hay sao, hôm nay cho em quyền quyết định. Nhưng Chaeyoung chỉ bĩu môi sau đó ghi tên mình vào ô họ và tên vợ. Lisa không nói gì, cũng không trêu em, chỉ mỉm cười nhìn em chăm chú ghi ghi chép chép.
- Đây này, tới cậu.
Chaeyoung đưa cho cô, sau đó vờ không quan tâm quay đi.
Người ta cũng biết thân biết phận chứ bộ. Lisa như thế làm sao mà lật được.
Sau khi làm xong mọi thứ, cả hai nắm tay nhau lên xe trở về nhà. Trong lòng hai đứa đều rất vui vẻ, từ hôm nay cả hai chính thức là vợ chồng hợp pháp rồi.
Vẫn như mọi khi, ngày nghỉ Chaeyoung sẽ ngồi trong lòng Lisa xem phim, Lisa nhìn nhân vật trong phim gọi nhau tiếng vợ chồng làm cô cũng muốn nghe Chaeyoung gọi mình như thế. Cô nhìn xuống em, tựa cằm lên vai em.
- Chaengie. - Lisa nhỏ giọng gọi.
- Tớ đây.
Chaeyoung mỉm cười quay sang còn đưa tay mình lên sờ mặt cô.
- Chúng ta đã là vợ chồng hợp pháp rồi đó..
Lisa chớp chớp mắt nhìn em, mong rằng em sẽ hiểu được mình đang muốn gì. Không ngờ Chaeyoung lại quay đi tiếp tục xem phim.
- Thì sao ?
- Ừm thì...
Lisa ngập ngừng, nói thẳng ra thì cũng kì quá, mà cô hiện tại rất muốn nghe. Nhưng cắn răng suy nghĩ một hồi Lisa lại lắc đầu, chắc là thôi bỏ đi, để khi khác vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] LiChaeng - My Sweetie
FanfictionChuyện tình gà bông của Lisa và Chaeyoung. 10/05/2023 - 30/08/2023 ___ chỉ có ngọt và ngọt. @katowf.