Rất nhanh đã đến lễ cưới của JinHyuk (Jinyoung & Chan Hyuk). Tất nhiên không thể vắng mặt Lisa và Chaeyoung, hôm nay hai đứa đều chọn váy trắng đơn giản, Chaeyoung khoác tay Lisa đi vào.
- Xem kìa, hai đứa định nổi hơn hai anh luôn sao ?
Mẹ Manobal đứng ở cổng nhìn thấy liền trêu ghẹo, Chaeyoung cười tinh nghịch nhìn Lisa.
- Bọn con mà nổi hơn hai anh ta thì chắc hai đứa con bị đuổi khỏi đây mất.
Chaeyoung cười nói, em và cô đứng lại ở đó đón khách cùng với ba mẹ hai bên.
- Chà, con trai lớn lấy nhau vậy còn em gái thì sao ?
Một bác trai đến dự tiệc cưới vừa bắt tay ba Park vừa hỏi, bác nhìn sang Chaeyoung, em mỉm cười lễ phép cúi chào.
- Chắc tôi và nhà Manobal không thể tìm được thêm thông gia nào nữa rồi, ông cứ yên tâm, vài năm nữa ông sẽ lại thấy cảnh này nhưng người trên lễ đường là hai đứa nó thôi.
Ông Park vỗ vai bác kia, bác đó cười rồi đi sang chỗ ông bà Manobal chào hỏi. Chaeyoung đứng kế bên nghe được, hai má có chút ửng hồng, Lisa đứng ở bên nhà Manobal nhưng cũng nghe được phong phanh cuộc trò chuyện khi nãy, nhìn thấy em như thế cô mỉm cười, cô cũng rất mong chờ ngày đó.
Lúc lễ cưới sắp bắt đầu, mọi người bắt đầu ổn định chỗ ngồi, ba mẹ hai nhà đã vào từ trước, chỉ có Lisa và Chaeyoung đứng ở ngoài đợi xem còn khách nào đến nữa không. Cô nhận được tín hiệu của mẹ liền đi sang chỗ Chaeyoung.
- Chúng ta vào thôi.
Lisa đưa tay lên, Chaeyoung hiểu ý khoác tay cô đi vào.
Nói thật nếu không có ảnh cưới của hai anh trai ở trước thì chắc khách đến dự còn tưởng đám cưới của hai người họ. Lisa đưa Chaeyoung đến chỗ ngồi, cả hai hào hứng đợi sự xuất hiện của hai anh trai.
Jinyoung mặc vest cưới màu đen còn Chan Hyuk mặc màu trắng, cả hai cùng nhau tiến vào lễ đường, thực hiện những lễ nghi theo lời của MC. Khoảnh khắc hai anh trai trao nhẫn và hôn nhau, Lisa nhìn sang Chaeyoung. Em nhìn họ với ánh mắt rất ngưỡng mộ, tay cô vẫn đang nắm tay em, Lisa khẽ xoa xoa tay em.
Nhìn Chaeyoung hai mắt long lanh nhìn anh trai đứng trên lễ đường, nó thúc giục Lisa điều gì đó. Lisa cũng muốn cầu hôn em, cô muốn trên tay em sẽ đeo nhẫn mà cô quỳ xuống đeo cho em. Có thể hiện tại cầu hôn thì chưa thể tổ chức lễ cưới nhưng Lisa không bận tâm chuyện đó, sau này tốt nghiệp đại học, có đủ điều kiện, lúc đó tổ chức lễ cưới cũng không muộn. Thứ Lisa muốn là tên cô và em sẽ nằm trên một tờ giấy đăng kí kết hôn.
Chaeyoung cảm nhận được tay mình được Lisa xoa, em nhìn sang cô.
- Sao thế ?
Lisa nhẹ nhàng mỉm cười.
- Nhìn họ hạnh phúc làm tớ cảm thấy yêu cậu hơn.
- Li đang nói ngớ ngẩn gì vậy ?
Chaeyoung cười với câu nói của Lisa, nhưng em biết Lisa đang nghĩ gì.
- Tớ chờ ngày được cùng cậu đứng trên đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] LiChaeng - My Sweetie
FanfictionChuyện tình gà bông của Lisa và Chaeyoung. 10/05/2023 - 30/08/2023 ___ chỉ có ngọt và ngọt. @katowf.