Hôm nay hội bạn có lên kèo tụ tập ở căn hộ của Jisoo. Dự định sẽ cùng nhau làm gì đó ăn uống rồi tìm trò chơi gì đó chơi. Bọn họ hẹn nhau 7 giờ tối, vậy mà đã 7 giờ 30 vẫn chưa có ai, Kim Jisoo ngồi trên sofa thở dài.
- Cả hội chẳng ai đúng giờ.
Vừa dứt câu cô đã nghe chuông cửa, cô chạy ra mở cửa, là Jennie.
- Jennie à, cậu vào đi.
Jisoo cầm lấy túi thực phẩm mà Jennie đang cầm, đặt nó lên bàn.
- Chưa ai tới sao ?
Jennie bỏ túi xách xuống ghế, nhìn thấy trong căn hộ chỉ có mình Jisoo.
- Ừm, toàn trễ hẹn.
Jennie mỉm cười, đến lục lọi trong túi nilon.
- Đợi bọn họ, tớ sơ chế cái này trước đã.
Jennie lấy rau củ trong túi ra đi vào bếp gọt vỏ. Jisoo cùng không biết nên làm gì, cô lò mò đứng sau lưng em, đợi xem Jennie có nhờ gì mình không. Nhưng cô đứng đó một lúc, cả hai cũng không có nói gì, không khí có hơi kì lạ.. Trong hội thì cô toàn đi cùng em lúc có thêm người khác nữa, cả hai cũng không có nói chuyện riêng nhiều với nhau vì thế nên bây giờ có hai người, cô cũng không biết nên nói gì. Jisoo say đắm nhìn Jennie, bây giờ nhìn kĩ thì, Jennie vừa đáng yêu vừa xinh đẹp. Mặc dù chuyện đó thì hơi thừa, bởi vì em xinh thì ai chả nhìn ra, chỉ là tự dưng bây giờ Jisoo cảm thấy tim mình có hơi loạn nhịp khi đứng nhìn em.
- Jisoo, chuông cửa kìa.
Jisoo giật mình, nhìn Jennie đang vẫy tay trước mặt mình.
- Ờ..à, tớ ra mở cửa.
Jisoo chạy vội ra mở cửa, chết thật, cô ngây người đến mức Jennie gọi mấy lần cũng không nghe. Là Suzy và Nayeon đến, trùng hợp họ gặp nhau ở trước cửa chung cư nên đi cùng nhau lên đây.
- Chà chà, Jisoo ở một mình cũng gọn gàng phết nhỉ ?
Nayeon vừa được Jisoo mở cửa là đưa hết đồ trên tay mình đang cầm cho Jisoo rồi xông vào nhìn xung quanh.
- Cậu nói như tớ sống lôi thôi lắm không bằng ?
Jisoo xách hai túi to của Nayeon vừa quăng vào người mình đi vào bếp. Suzy cũng đi theo sau, ý kiến mời Suzy là của Chaeyoung, bỏ qua chuyện kia thì Suzy cũng là bạn một thời của Chaeyoung và Lisa, với lại cô cũng từ Busan lên, chưa có nhiều bạn, sau vài lần đi cùng hội này thì cũng rất thân thiện nên không ai có ý kiến gì. Nayeon ngồi vào sofa nhìn thấy Jennie ở trong bếp, em vẫy tay chào.
- Chaeyoung và Lisa đâu, chưa đến à ?
Nayeon hỏi trong khi tay cầm điều khiển TV đang chọn gì đó để xem.
- Ừm, ở gần nhất mà lại đến trễ.
Jisoo nhìn Nayeon đang vui vẻ thư giãn xem TV, cô đi ra đá vào mông em một cái.
- Đi vô làm coi.
- Làm trước đi, vào liền đây - Nayeon xoa xoa mông hậm hực đứng dậy đi vào nhà bếp. Còn chưa kịp mở gì để xem mà.
Phía bên kia, Lisa đang đợi Chaeyoung thay quần áo.
- Xong rồi, đi thôi.
Chaeyoung khoác tay Lisa, cô cầm theo một vài món đồ cần thiết đã được phân công mang tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] LiChaeng - My Sweetie
FanfictionChuyện tình gà bông của Lisa và Chaeyoung. 10/05/2023 - 30/08/2023 ___ chỉ có ngọt và ngọt. @katowf.