Cả nhóm chơi đùa đến gần nửa đêm, ai cũng đã say, Lisa vẫn là còn tỉnh táo nhất, cô đi dọn dẹp đống lộn xộn đã bày ra của cả nhóm.
Jisoo có ý kiến mọi người cứ việc ở ngủ nhà cô, trời hiện tại cũng đã khuya rồi, đi đường cũng không tốt, với lại ai cũng đều đang say.
- Tớ và Chaeng sẽ về.
Lisa ngồi xuống bên cạnh Chaeyoung đang ngồi không ra ngồi nằm không ra nằm trên sofa.
- Ừ ừ, về đi về đi, hai cậu ở đây thêm chướng mắt.
Nayeon xua tay khi đang nằm hẳn trên bàn của Jisoo.
- Cậu lo leo xuống đi, té bây giờ.
Jennie cũng còn khá ổn, vẫn thấy đường, chỉ có hơi loạng choạng. Em đi đến nắm lấy Nayeon lôi xuống.
- Ựa..xuống liền màaa, ui da.
Nayeon chật vật lăn một vòng rồi đáp đất bằng mông.
- Kim Jisoo, cậu làm gì thế ?
Suzy đang nghiêng ngã rửa mặt thì nhìn thấy Jisoo đang mở cửa tủ lạnh đưa đầu vào.
- Mát.
Lisa lắc đầu, cô quay qua Chaeyoung.
- Chaeng, chúng ta về.
Lisa đứng dậy, đỡ em đứng lên, sau đó cõng em trên lưng.
- Về nha
Lisa nói lớn, Jisoo rời khỏi tủ lạnh, nhìn Lisa, mỉm cười vẫy tay.
- Ok, đêm nay vui vẻ nhé hai đứa.
Jisoo nói xong lại quay đầu vào tủ lạnh.
Lisa tặc lưỡi bất lực rồi mở cửa đi về không quên nhắc khoá cửa, cô nhìn thấy Jennie đứng gần đó, liền gọi em.
- Jennie khoá cửa giúp tớ.
Jennie gật gù đi đến cửa, Lisa đóng lại rồi đi về căn hộ của mình.
- Li a ~ tớ khát nước..
Chaeyoung thì thầm hai tay ôm lấy cổ cô. Lisa nhìn qua Chaeyoung, tay đang mở cửa căn hộ của mình.
- Được rồi, vào nhà tớ lấy nước cho cậu.
Đặt Chaeyoung nằm xuống sofa, cô định đi lấy nước cho em, nhưng Chaeyoung lại không để Lisa rời đi. Em ngồi dậy kéo cô ngồi xuống rồi gác hai chân lên đùi cô.
- Bé ngoan, tớ đi lấy nước cho bé.
Lisa xoa xoa bên má của em, Chaeyoung mở mắt, nhìn Lisa sau đó lại đưa hai tay giữ lấy mặt cô.
- Khát nước...
Lisa cầm lấy tay em.
- Chaeng bỏ tớ ra, tớ đi lấy nước...ưm...
Chaeyoung lao đến hôn lên môi Lisa, cô mở mắt nhìn em, Chaeyoung từ từ chuyển sang ngồi lên đùi cô, tay chuyển xuống ôm cổ Lisa rồi rời ra, cả hai nhìn nhau.
Lisa lại kéo em vào nụ hôn khác. Lần này cô mãnh liệt hơn.
- Ưm Li a ~
Lisa một tay siết lấy eo em, một tay đặt sau gáy em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] LiChaeng - My Sweetie
Hayran KurguChuyện tình gà bông của Lisa và Chaeyoung. 10/05/2023 - 30/08/2023 ___ chỉ có ngọt và ngọt. @katowf.