26; bachelor party

1.9K 132 9
                                    

Sáng nay có một điều lạ, Lisa thế nào lại ngủ say đến không nghe thấy báo thức. Báo thức kêu inh ỏi, Chaeyoung động đậy, theo thói quen vẫn ngủ say Lisa sẽ tắt cho em nhưng sau một hồi nó vẫn kêu. Cả ngày hôm qua Lisa đã thức dậy sớm chăm chỉ làm nhiệm vụ, nghỉ trưa cũng không, đến tối lại thu xếp về sớm, cuối cùng thì lăn lộn với Chaeyoung, hì hục một trận. Kết quả cho ngày hôm qua là như thế đó.

Em hé mắt, nhìn xuống thấy Lisa vẫn đang ngủ say trong lòng em, Chaeyoung nhẹ nhàng đỡ lấy tay cô đang ở trên eo mình đặt xuống, xoay người tắt báo thức.

- Đồ ngốc, bất chấp mệt mỏi về đây rồi bây giờ ngủ say như thế.

Chaeyoung thì thầm mắng yêu, tay em sờ gương mặt xinh đẹp của Lisa. Em đặt lên trán cô một nụ hôn. Chaeyoung ngồi dậy với lấy cái áo sơ mi của Lisa đang nằm lơ lửng dưới góc giường mặc vào.

Thức dậy sớm hơn nên em quyết định sáng nay sẽ làm một cô bạn gái thật đảm đang, Chaeyoung vào nhà vệ sinh rửa mặt rồi đi nấu bữa sáng.

Lisa nhíu mày vì ánh nắng buổi sáng rọi vào, cô dụi mắt ngáp một hơi dài, đúng là ngủ trễ dậy trễ nên hôm nay cô cảm thấy mệt mỏi hơn mọi ngày. Lisa ngồi dậy, nghe tiếng xào nấu ở ngoài, cô mỉm cười.

- Chào buổi sáng bé yêu ~

Lisa vòng tay ôm em, hôn lên má em một cái.

- Sau này không được phép làm mấy trò như thế nữa đấy nhé.

Chaeyoung lên tiếng cảnh cáo cô.

- Tớ biết rồi, xin lỗi bà xã đại nhân.

Lisa dụi dụi lên vai em, hai má Chaeyoung đột nhiên ửng hồng.

- Ai là bà xã của cậu ? Lisa, sau này tớ sẽ lật cậu cho xem.

Lisa chỉ cười khúc khích, ý niệm đó của em từ lúc trung học đến giờ vẫn không lung lay nhỉ.

- Tớ vẫn đang đợi cậu từ trước đến giờ.

Chaeyoung phồng má, dùng khủy tay huých nhẹ vào bụng cô.

- Tránh ra cho tớ nấu.

Cô vâng lời đi ra ngồi sofa, mở TV lên xem.

"Tin mới nhất: Sáng ngày 3/8, trang thông tin Dispatch đã công bố Jisoo  - thành viên nhóm nhạc nữ BlackPink đang hẹn hò với nam diễn viên Ahn Bo Hyun. Tin này nhanh chóng được công ti chủ quản YG Entertainment xác nhận.

- Wait what ?

Chaeyoung ở trong bếp ngó ra nhìn TV, Lisa nhìn em.

- Sao vậy ?

- Crush của tớ trong nhóm BP đã hẹn hò rồi sao ?

Chaeyoung bĩu môi, em cũng có theo dõi nhóm nhạc này, thật tiếc khi chị ấy hẹn hò nhưng mà cũng mừng cho chị ấy. Lisa nghe em nói thì nhìn lại TV, cũng có nghe em nói qua về nhóm này nhưng Lisa không có hứng thú lắm.

- Cùng tên với Kim lùn luôn sao ?

- Ừm, nhưng người ta đã có người yêu rồi, Kim Jisoo nhà mình không biết khi nào giới thiệu người yêu đây.

Chaeyoung mang thức ăn mình vừa nấu ra để lên bàn, Lisa nhanh chân đứng dậy giúp em.

- Ngồi đi để tớ làm cho.

[Full] LiChaeng - My SweetieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ