28; propose

1.6K 117 11
                                    

Lisa nằm trên sofa, vắt tay lên trán suy nghĩ về chuyện cầu hôn. Cô lấy điện thoại tìm kiếm đủ thứ, nhưng cứ bấm vào lướt lướt lại thoát ra. Chaeyoung ngồi xem TV nhìn thấy Lisa cứ nhăn nhó làm gì đó trong điện thoại. Em tò mò ngó xem.

- Cậu làm gì đấy ?

Lisa nhanh chóng úp điện thoại vào ngực mình, Chaeyoung nhíu mày, Lisa giấu em cái gì hay sao.

- Ơm..không có gì đâu, cậu xem phim tiếp đi.

Chaeyoung có hơi nghi ngờ nhưng em vẫn quay lại xem phim, nhưng Lisa đột nhiên kì lạ như vậy, thật mờ ám. 

Lisa nằm đó lướt một hồi, cô bỏ vào phòng mắt vẫn dán vào điện thoại, Chaeyoung nhìn theo Lisa, trước giờ cô có bao giờ dính điện thoại lâu đến thế đâu. Nhưng em nghĩ Lisa có gì đó cần giải quyết, em tạm gác lại nghi ngờ của mình.

Mặc dù Chaeyoung với cô không còn gì xa lạ nữa, sở thích của em cô nắm rõ nhưng bởi vì quá rõ nên Lisa không thể tìm được gì đặc sắc hơn vì cái nào cũng đã từng cùng Chaeyoung trải nghiệm rồi.

Lisa cẩn thận dò hỏi cặp đôi mới cưới là anh hai mình, Chan Hyuk có nói Lisa đừng nghĩ phức tạp hóa, anh nghĩ Chaeyoung chỉ cần Lisa trao nhẫn cho em là được, thậm chí cũng không cần đi đâu xa, ở nhà cũng được.

Nhưng Lisa muốn làm một buổi cầu hôn thật ý nghĩa, bởi vì Lisa muốn bù đắp cho em vì cái lần tỏ tình ngốc nghếch trước kia. Không có hoa cũng không có quà, lại còn khóc lóc bù lu bù loa trước cửa. Lisa nghĩ nếu lúc đó Chaeyoung không quá yêu thích cô thì chắc sẽ chẳng đồng ý một lời tỏ tình đầy bất chợt như thế đâu.

Lisa sau khi nói chuyện với anh trai, cảm thấy với cô chuyện này có tham khảo thêm nhiều người cũng không có ích nhiều, bởi vì là Lisa hiểu em, là Lisa cầu hôn em, vì vậy nên Lisa quyết định tự mình tìm cách.

Cứ như vậy, Lisa mỗi ngày sẽ dành ra thời gian để suy nghĩ, sau khi chọn ra được địa điểm, Lisa liền nghĩ đến việc chọn nhẫn và hoa.

Chaeyoung suốt tuần qua nhìn thấy Lisa ngày càng lạ, không còn chăm đọc sách nữa mà cứ rảnh là cầm điện thoại. Em nhìn Lisa đang nằm bên cạnh mình, mắt cô vẫn dán vào điện thoại, Chaeyoung bĩu môi.

Lisa có phải...đã hết thương em rồi không ?

Em lắc đầu với suy nghĩ đó, Chaeyoung mỉm cười choàng tay ôm lấy cô.

- Đi ngủ thôi Li.

Lisa đặt điện thoại sang bên cạnh, nằm nghiêng qua ôm em.

- Ừm, ngủ thôi.

...

Bởi vì hành vi của Lisa quá mức kì lạ, hôm nay sau buổi học chiều cô còn nhờ Jisoo chở em về, cô nói là phải đi kiểm tra lại xe, nhưng Chaeyoung biết rõ xe đâu có vấn đề gì.

Em hậm hực kêu Jisoo đuổi theo xe Lisa. 

Quả nhiên.

Lisa không hề đi đến chỗ sửa xe, cô đi đến một tiệm hoa, Chaeyoung cũng không thể vào chỉ có thể ngồi trong xe đợi.

- Sao tự nhiên cậu ấy lại nói dối nhỉ ?

Jisoo ngồi ở ghế lái thắc mắc. Chaeyoung thầm nghĩ, hay là Lisa muốn tặng hoa cho em ?

[Full] LiChaeng - My SweetieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ