47; the end.

2.4K 139 38
                                    

- Sasa ơi mẹ về đâyyyy

Lisa vừa về tới nhà đã nhanh chân chạy vào với con gái. Sayoung đang ngồi cùng với mẹ nhỏ chơi búp bê, nghe thấy tiếng mẹ lớn liền bỏ hết nhảy xuống ghế chạy đi đón cô.

- Mẹ Liiiii

Lisa ngồi xuống dang tay ra đón Sayoung chạy đến rồi bế xốc bé lên.

- Sasa nhà ta hôm nay đi học ngày đầu tiên có vui không ?

Chính xác thì hôm nay là ngày đầu tiên Sayoung đến trường mẫu giáo. Em bé nhà ta đã được 3 tuổi rồi.

- Con không khóc luôn đó nhaaaa

Sayoung đưa ngón tay quẹt mũi, thường thì đứa nhỏ nào ngày đầu tiên đi học cũng sẽ khóc ré lên vì phải xa phụ huynh nhưng Sayoung thì khác à nha, thậm chí người ta còn đi dỗ bạn học nữa kìa. Lisa mỉm cười hôn lên má con gái nhỏ.

- E hèm.

Chaeyoung ngồi khoanh tay ở sofa nhìn hai mẹ con người ta vui vui vẻ vẻ mà quên mất mình, em nhướng mày.

- Chồng có quên gì không ?

Lisa nhanh chân bế Sayoung đến sofa đặt con gái ngồi xuống rồi sang hôn vợ.

- Hì, Li về rồi đây vợ yêu.

Chaeyoung ngắt mũi cô.

- Người ta bảo sinh con gái sẽ bị giành mất chồng quả không sai mà.

- Đâu có, thì lúc Sasa còn bé xíu nó đã giành vợ của Li, bây giờ thì Sasa đổi người cho đều ấy mà.

Cô cười thích thú rồi đứng lên, một tay nựng má con, một tay nựng má vợ.

- Li đi tắm đây, không biết có ai muốn vào cùng không nhỉ ?

Chaeyoung lập tức đứng lên kéo Lisa lại ôm chặt rồi nhìn về phía Sayoung.

- Đây là người phụ nữ của mẹ.

Sayoung bĩu môi.

- Mẹ nhỏ chơi kì, trả mẹ lớn cho con - Con bé đứng dậy kéo tay Chaeyoung ra nhưng sức của một đứa trẻ thì làm được gì chứ.

- Hông trả, con tắm rồi, ngồi đây chơi đi.

Lisa bị Chaeyoung kéo đi, Sayoung ngồi ở sofa khoanh tay phồng má tức giận.

- Xem như cho mẹ tận hưởng một hôm.

Nói rồi con bé lấy điều khiển TV bật hoạt hình xem một mình.

Rất nhanh Lisa bị Chaeyoung kéo vào phòng tắm. Cô nhìn ra ngoài sợ Sayoung đi theo.

- Sasa còn ở ngoài đó, em định làm gì Li ?

- Em chỉ muốn tắm cùng Li thôi mà.

Em nháy mắt với cô, Lisa lẳng lặng đóng cửa lại rồi vặn khóa. Quần áo cả hai lần lượt bị vứt lung tung trên sàn phòng tắm.

Sayoung ngồi xem hết tập phim này tới tập phim khác mà phòng tắm vẫn còn đóng cửa mãi, con bé thở dài.

- Ngủ luôn rồi hả ta ?

Con bé lẳng lặng đi đến phòng tắm, gõ cửa gọi mẹ.

- Mẹ lớn, mẹ nhỏ, hai người xong chưa, mau ra đây với con đi.

[Full] LiChaeng - My SweetieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ