41; honey moon

1.5K 90 12
                                    

Park Chaeyoung nằm cuộn mình trong chăn nhìn chồng yêu của mình đang ngồi xếp quần áo bỏ vào vali. Cũng không phải người ta lười biếng không làm mà là chồng người ta không để cho người ta làm. Chaeyoung nằm không cũng khổ tâm lắm chứ.

- Chồng yêu ~

Chaeyoung trườn đến cạnh Lisa, vòng tay qua ôm cổ cô. Lisa quay lại hôn lên má em. Cô không cho em động tay vào là bởi vì cô thừa sức làm hết được cho em, mặc khác thì vì muốn lấy công chuộc tội chuyện hôm qua.

- Cưng chiều em quá không sợ em hư hả ? ~

Em kéo mặt cô lại gần.

- Hư một chút thì được, hư quá là Li phạt em đó. - Lisa nhếch môi.

Chaeyoung ngắt mũi cô rồi lại chui vào chăn.

Chính xác là cả hai đã lên kế hoạch đi Úc. Mặc dù không phải là nơi được yêu thích nhất của đại đa số người nhưng vì lí do gì đó mà Úc đối với Chaeyoung có một ấn tượng đặc biệt. Có lẽ là vì đất nước này phù hợp với tính cách của em. Ngay từ lúc Lisa nói rằng sẽ cùng đi hưởng tuần trăng mặt, Chaeyoung liền nghĩ đến Úc.

Tất nhiên vợ nhỏ đã đưa ra ý kiến thì Lisa lập tức đồng ý, cô đã đặt hai vé máy báy ngay trong hôm qua và tối hôm nay là khởi hành.

Lisa kéo khoá ngăn cuối cùng của vali, cô vỗ vỗ lên nó, cuối cùng cũng xong. Nhìn lên Chaeyoung đang nằm sấp đung đưa chân xem điện thoại trên giường, cô nhào đến nằm đè lên người em.

- Vợ đang xem gì đó ? Đói bụng chưa nè ?

- Đói aaa

Lisa mỉm cười đi xuống khỏi người em rồi ngồi ở cạnh giường.

- Đi ăn thôi.

- Go go !

Chaeyoung ngồi bật dậy, ôm lấy cổ Lisa, leo lên người cô. Lisa đứng dậy, cõng em trên lưng đi ra phòng khách.

...

Buổi tối cả hai bắt đầu thu xếp đi ra sân bay để khởi hành. Chaeyoung nắm tay Lisa đứng ở sân bay, trong lòng cảm thấy cực kì phấn khích. 

- Li a, em mong chờ quá đi 

Lisa mỉm cười xoa đầu em. Cả hai cùng nhau đi làm những thủ tục trước khi lên máy bay. 

Một lúc sau tất cả mọi người phải cởi giày để đi qua cửa hải quan, Lisa cởi giày ra, lúc chân cô tiếp xúc mặt đất, Lisa cũng phải rùng mình nhẹ, trời lạnh và còn là buổi tối nữa. Cô nhìn sang Chaeyoung, em cũng cởi giày, em nhăn mặt vì lạnh, chân nhón lên để đỡ phải tiếp xúc với mặt đất. Lisa đi đến ôm lấy em từ phía sau, để hai chân mình cho em đứng lên.

- Xích lại đây, đứng lên chân Li đi.

Chaeyoung mỉm cười, nhích người lùi lại đứng lên chân cô. Quả thật không còn cảm thấy lạnh nữa.

Sau khi qua cửa hải quan, Lisa để em ngồi ghế, lấy giày mang vào cho em. Chaeyoung nhìn Lisa mang giày cho mình, em mỉm cười vô thức, đưa tay xoa đầu cô. Lisa ngước lên.

- Chồng yêu giỏi quá

Chaeyoung cúi xuống hôn lên má cô một cái. Lisa vui vẻ đứng dậy nắm tay em đi. Em nhìn sang cô, ra ngoài chỗ có nhiều ánh sáng hơn một chút mới thấy bên má Lisa đã dính son môi của em. Em mỉm cười đưa tay lau đi.

[Full] LiChaeng - My SweetieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ