- Chaengie à nhanh lên nhanh lên.
Nayeon kéo tay Chaeyoung tới chỗ ngồi cổ vũ. Hôm nay là ngày đội bóng rổ thi đấu, Chaeyoung vừa ra ngoài mua nước cho Lisa, vào đến nơi đã thấy một màn chen chúc của khán giả ngồi xem.
- Tớ mới đi có một lát mà trong đây đã đầy khán giả rồi sao ?
- Sức hút của đội bóng rổ cậu biết rõ mà, cậu tới trễ tí nữa sẽ đứng ngoài đó cho xem.
- Xì.
Trận đấu bắt đầu, lần này chỉ là đấu giao lưu với trường bạn, nên không căng thẳng lắm, nhưng dù sao thì đội Lisa vẫn có lợi thế từ đầu.
Hết hiệp một, Lisa liền nhanh chóng né khỏi đám đông chạy đến chỗ Chaeyoung.
- Làm tốt lắm gà con.
Chaeyoung đưa tay vỗ lên đỉnh đầu Lisa.
- Chaeng, tớ cần động lực.
Lisa đóng nắp chai nước lại, nhướng mày nhìn Chaeyoung.
- Cậu không thấy một rừng người đang nhìn cậu hay sao ?
- Tớ mặc kệ.
Chaeyoung nhìn xung quanh, sau đó thả lên má cô một nụ hôn. Lisa mãn nguyện cười tươi.
- Chaengie, lát nữa cậu muốn tớ ghi bao nhiêu điểm ?
- 27 diểm.
Lisa mỉm cười đứng dậy trở lại sân đấu. Đúng như Chaeyoung yêu cầu, Lisa liên tục ghi điểm, đến khi cô ghi được đủ 27 điểm thì Lisa mới nhường lại bóng cho đồng đội ghi điểm.
- Lời nói của Chaeyoung giống như mệnh lệnh cho cậu ấy vậy.
Jennie lên tiếng trong thích thú.
- Không phải là mệnh lệnh, là cậu ấy chủ động thực hiện lời tớ nói.
Chaeyoung cười tươi.
Cuối cùng sau bốn hiệp thì đội Lisa tất nhiên thắng, sau đó cả hai đội quyết định sẽ cùng nhau đi ăn uống một tí.
Lisa vừa định đi tới phòng nghỉ thì bị đám đông bao vây, đưa nước và khăn cho Lisa. Tất cả đều là người hâm mộ cuồng nhiệt của cô, Lisa liếc mắt nhìn thấy Chaeyoung đang đứng ở trước phòng nghỉ, cô chen qua đám đông, chạy về phía Chaeyoung.
- Nước của tớ ?
Lisa chìa tay ra, Chaeyoung khoanh tay lại.
- Tớ thấy cậu có nhiều sự lựa chọn quá mà ?
- Nhưng cậu không phải là để lựa chọn, cậu là ưu tiên.
Chaeyoung lấy trong túi đeo một chai nước đưa cho Lisa. Còn lấy thêm khăn, lau cho cô.
- Lát nữa cùng tớ đi ăn với mọi người nha.
- Nhưng mà đều là người của đội bóng rổ, tớ đâu có liên quan gì đâu ?
- Tớ có mời cả Jennie và Nayeon đi cùng nữa, bọn họ nói là cứ rủ thoải mái, dù sao cũng chỉ là đi ăn thôi mà.
Nhìn Chaeyoung còn lưỡng lự, Lisa tiếp tục thuyết phục.
- Yên tâm, có tớ bên cạnh cậu sẽ không bị lạc lõng đâu.
.
- Chúc mừng đội các cậu nha, trường cậu quả thực nặng kí, bọn tớ không đấu nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] LiChaeng - My Sweetie
FanfictionChuyện tình gà bông của Lisa và Chaeyoung. 10/05/2023 - 30/08/2023 ___ chỉ có ngọt và ngọt. @katowf.