Với tâm thế tự tin cộng thêm sự cổ vũ cực kì nhiệt tình của Lisa, Chaeyoung mặc dù có gặp một tí khó khăn nhưng cuối cùng phiên tòa kết thúc với kết quả thân chủ của em thắng kiện.
Lisa ngồi bên dưới nhìn ngắm em, luật sư Park làm cô say đắm quá đi mất, nhìn em lúc bây giờ trưởng thành hơn rất nhiều, Chaeyoung lúc nào cũng rất nghiêm túc với ngành luật nhưng Chaeyoung đang đứng ở đó so với Chaeyoung lúc trước lại có nét trưởng thành riêng.
Nhưng em ở bên cạnh cô mỗi ngày vẫn cứ trẻ con y hệt như lúc trước, cô mỉm cười, điều đó chứng minh rằng tình cảm của em dành cho mình qua ngần ấy năm vẫn không hề thay đổi.
Chaeyoung bước ra sau phiên tòa với sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp, mọi người vây quanh em liên tục khen ngợi.
- Aigo, ngại quá, cảm ơn mọi người nha.
Chaeyoung lách người thoát khỏi đám đông, em ra khỏi phòng nghỉ, nhìn thấy Lisa đã đứng đợi em ở trước cửa.
- Chaengie giỏi quá.
Cô nghe thấy tiếng chân, quay lại nhìn em, em mỉm cười xà vào lòng cô.
- Em đã rất lo mình không làm được - Chaeyoung nhỏ giọng.
Lisa vuốt nhẹ lưng em.
- Cuối cùng thì em cũng đã thành công rồi. Li thưởng cho em nhá ?
Chaeyoung đứng dậy ngay ngắn lại, lắc đầu, phồng má.
- Em già rồi chứ có phải con nít đâu Lisa ?
- Cho dù 10 năm, 50 năm hay 100 năm nữa thì em vẫn là bé con của Li thôi.
Lisa xoa đầu em. Chaeyoung khoanh tay quay mặt nơi khác, mặc dù như thế nhưng trong lòng em thích lắm.
- Hai cây kem xoài, luật sư Park thấy thế nào ?
Lisa đưa tay ra trước mặt em, Chaeyoung mím môi lấy tay mình đập lên tay cô. Cô mỉm cười nắm tay em đi ra xe.
Mặc kệ bộ quần áo công sở trưởng thành trên người, Chaeyoung cùng Lisa vừa ăn vừa đùa giỡn với nhau trong quán kem như trẻ con.
Chaeyoung nhìn thấy trên kệ trưng bày trong quán còn có bán đĩa video game, em đến đó tìm đĩa vừa phát hành mà em đã lướt thấy hôm trước.
- Li a, em mua cái này về Li chơi với em nhaa ?
Lisa đi đến bên cạnh em nhìn nhìn rồi gật đầu. Chaeyoung hí hửng cầm lấy nó đi đến chỗ thanh toán.
- Bảo trẻ con thì không chịu.
Lisa nhỏ giọng thì thầm, Chaeyoung nghe thấy quay sang lấy ngón trỏ đẩy nhẹ trán cô.
- Yah, em nghe thấy đó.
Bảo người ta trẻ con thế đấy chứ về nhà cũng ngồi chơi với người ta thôi.
Park Chaeyoung sau khi thay ra bộ quần áo ngủ màu hồng của mình thì lấy kẹo mút ra ăn, Lisa từ trong bếp đi ra nhìn em bật cười. So với luật sư Park lúc sáng ở trên tòa thì cô không tin đây với đó là một người.
- Nhanh lên nào, lại đây chơi với em đi.
Chaeyoung lấy điều khiển ra, vẫy tay gọi cô, Lisa đi đến ngồi xuống bên cạnh em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] LiChaeng - My Sweetie
FanfictionChuyện tình gà bông của Lisa và Chaeyoung. 10/05/2023 - 30/08/2023 ___ chỉ có ngọt và ngọt. @katowf.