Ba tháng cuối cùng, Lisa lại tạm nghỉ theo kế hoạch. Cô rất chăm đưa em đi chơi khắp nơi để giúp Chaeyoung có tâm trạng thật thoải mái.
Bé con trong bụng bây giờ đã lớn, siêu âm cũng có thể nhìn thấy khá rõ hình dáng của bé, những cử động nhỏ của con cũng làm cho bụng Chaeyoung nhô lên. Nhưng việc em bé lớn lên từng ngày không làm Chaeyoung vui bằng việc Lisa mỗi ngày đều chơi đùa cùng em bé trong bụng em.
Có điều bé con cũng khá nghịch, hôm nay nửa đêm lại dở chứng nghịch ngợm, đạp liên tục làm Chaeyoung không thể ngủ được.
- Có đau lắm không ?
Lisa biết bé con đạp như thế sẽ làm Chaeyoung đau ít nhiều.
- Đau..
Chaeyoung nhíu mày, Lisa lo lắng ngồi dậy xoa xoa bụng của em. Nhưng có vẻ bé con vẫn còn tăng động quá, cô đành nhỏ giọng nói chuyện với con.
- Bé con..đừng nghịch nữa, mẹ nhỏ sẽ đau lắm đó.
Dường như em bé nghe thấy được cô, ngưng đạp ngay. Lisa bất ngờ ngước lên nhìn Chaeyoung.
- Xem ra sau này con sẽ nghe lời Li lắm đây.
Lisa mỉm cười nằm lại xuống kế bên em, một tay để Chaeyoung nằm lên, tay còn lại xoa bụng cho em. Được Lisa xoa, bé con cũng không quấy nữa, Chaeyoung cảm thấy dễ chịu hơn nên nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
Lisa dùng hơn nửa ngày để mua hết tất cả những thứ cần thiết để chuẩn bị chào đón bé con. Cô chuẩn bị đồ đạc trong trạng thái sẵn sàng nếu Chaeyoung bảo đau bụng thì ngay lập tức Lisa sẽ mang đi ngay.
Tháng cuối cùng rồi, người lo lắng không phải là Chaeyoung mà là Lisa, lúc nào nhìn thấy em có gì bất thường cô cũng lo phát sốt. Chaeyoung ngồi quá lâu đứng dậy khó khăn nên hơi nhăn mặt một tí Lisa cũng lo lắng. Những lúc như thế em chỉ có cười bất lực, nhưng như thế mới thấy Lisa thương em tới mức nào.
Và chuyện gì đến cũng đến.
Chaeyoung ngồi ở sofa, đột nhiên lớn tiếng gọi Lisa.
- Chồng ơi, em đau bụng !
Lisa tức tốc chạy ra, hốt hoảng đỡ lấy Chaeyoung đi đến bệnh viện ngay lập tức.
Chaeyoung đang ở trong phòng sinh, Lisa ở ngoài đứng ngồi không yên. Cô gọi điện cho mẹ thông báo. Rất nhanh cả hai nhà đều có mặt đủ. Bác sĩ có nói rằng Chaeyoung đủ điều kiện để sinh thường. Lisa biết sinh thường thì cô có thể vào với em nên cô cứ đứng trước cửa đợi lúc bác sĩ cho vào.
- Bác sĩ Manobal, cô có thể vào cùng sản phụ Park.
Một y tá ra ngoài nói với Lisa, cô nhanh chóng vào trong mặc đồ bảo hộ.
Lisa đi đến bên cạnh em, nắm chặt lấy tay em.
- Vợ, Li đây.
- Li..Lisa..
Chaeyoung đau đến hô hấp cũng khó khăn, em nắm chặt lấy tay cô, Lisa đưa tay mình lên trước mặt em.
- Tay Li đây, nếu đau quá thì cứ cắn tay Li.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] LiChaeng - My Sweetie
FanfictionChuyện tình gà bông của Lisa và Chaeyoung. 10/05/2023 - 30/08/2023 ___ chỉ có ngọt và ngọt. @katowf.