13; gift

2.2K 180 15
                                    

- Li xem này, tất cả đều nhờ công sức của cậu.

Chaeyoung đưa kết quả của mình cho Lisa, tất cả điểm đều khá cao.

- Cậu làm tốt lắm.

Lisa xoa đầu em, lại đưa xuống vuốt ve bên má phúng phính.

- Chúng ta đi chuẩn bị cho prom tối nay thôi.

Chaeyoung hớn hở đứng dậy, mở tủ quần áo tìm đồ mặc. Nhưng đứng một hồi lâu vẫn không có dấu hiệu tìm được bộ nào ưng ý.

Lisa ngước lên nhìn sau đó đứng dậy, chen ngang đóng cửa tủ lại.

- Chúng ta đi mua đồ mới.

Không đợi Chaeyoung đáp, Lisa trực tiếp dẫn em đi đến trung tâm mua sắm.

Lisa cùng em đi đến shop thời trang lớn ở lầu hai, nhìn xung quanh toàn là đồ hàng hiệu lấp lánh, Chaeyoung bị choáng ngợp không biết nên bắt đầu tìm kiếm từ đâu.

Lisa cứ lướt qua bộ váy nào ổn định thì sẽ chọn cho Chaeyoung thử, đến khi số lượng váy cần thử trên tay không thể lấy thêm được, Lisa mới bảo em vào thử từng cái.

Lisa đợi mãi không thấy em ra, cô mới cất tiếng gọi.

- Chaeng, cậu làm gì lâu vậy ?

- Tớ đang thử qua từng cái, yên tâm, tớ sẽ chọn luôn, cậu cứ ngồi đợi một tí.

Lisa còn tưởng mình sẽ được nhìn Chaeyoung với từng chiếc váy một bước ra, ai ngờ em lại tự ở trong phòng thay đồ ngắm nghía rồi chọn lựa luôn. Nhưng nghĩ lại như vậy cũng sẽ tiện hơn cho em, đỡ phải đi ra đi vào, Lisa gật đầu, chỉ cần em thuận tiện thì cô sẽ không ý kiến.

Ngồi đợi hơn 30 phút, Chaeyoung mới bước ra với đống đồ mà Lisa đưa trên tay, nhưng có một chiếc váy được em cầm riêng, chắc là đã chọn được cái đó.

Lisa nhanh chóng đến cầm giúp em, sau đó trả lại cho nhân viên rồi cùng em ra ngoài tính tiền.

- Nhưng mà cậu không định mua sao ?

Chaeyoung thấy Lisa không có chọn quần áo cho cô, cũng cảm thấy thắc mắc.

- Tớ đã chuẩn bị từ hôm qua.

Lisa biết thế nào ngày hôm nay cô cũng sẽ phải đối mặt với việc Chaeyoung không có bộ váy nào ưng ý trong tủ đồ để đi prom, nên cô đã chuẩn bị cho mình trước để ngày hôm nay có thể cùng Chaeyoung đi shopping và chọn đồ cho em.

- Cậu lúc nào cũng đi trước một bước.

Chaeyoung cười, Lisa hầu như khi hỏi đến sẽ luôn trả lời là đã làm trước rồi, chuyện gì cũng vậy, cô lúc nào cũng nhanh gọn và chu đáo như vậy.

- Được rồi, về chuẩn bị thôi.

...

*một chút về outfit của hai bạn trẻ*

*một chút về outfit của hai bạn trẻ*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Full] LiChaeng - My SweetieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ