36; relax (2)

1.3K 97 6
                                    

Sáng hôm sau cả nhóm rủ nhau đi ra đồng cỏ chơi, mua một ít thức ăn rồi cùng nhau tận hưởng cảm giác thư giãn.

Lisa mỉm cười ngắm Chaeyoung tung tăng trên thảm cỏ xanh. Cô đưa máy ảnh lên, hướng về phía Chaeyoung mà chụp.

Đang chụp yên ổn thì lại là Kim Jisoo.

- Ê chụp cho tớ nữa coi.

Lisa thở dài nhìn tấm ảnh bị nhòe đi do sự động chạm của Jisoo.

- Cái tên này, sức chịu đựng của con người có giới thiệu nha.

Jisoo cười hề hề, bản tính thích chọc không đổi được ấy mà.

- Chụp cho tớ với Jennie một tấm xinh xinh đi, tớ để yên cho cậu cả ngày hôm nay.

Lisa híp mắt nhìn Jisoo, trông cũng không uy tín mấy nhưng dù sao cũng là bạn thân, cô đồng ý.

Chụp cho hai người họ một tấm ưng ý, cô ngồi xuống gốc cây cổ thụ lớn xem lại ảnh. Lisa đưa máy ảnh lên cao, nhìn Chaeyoung trong hình cứ như thiên thần làm cô cười tủm tỉm một mình.

Chaeyoung thấy Lisa say đắm như thế, em lại gần ngó xem thử, thì ra là ảnh của em. Em ngồi xuống đối diện, chui vào vòng tay cô che đi máy ảnh.

- Ngắm người thật có phải hay hơn không ?

Cô hạ tay ôm lấy em, hôn lên má em.

- Phải rồi, người thật còn xinh hơn gấp trăm lần.

Chaeyoung xoay người ngồi vào lòng cô, cầm lấy máy ảnh xem thử Lisa đã chụp gì.

- Chà, chắc em phải thuê Li làm nhiếp ảnh gia riêng nhỉ ?

Lisa tựa cằm lên vai em.

- Trước giờ vẫn là như thế mà, Li đã làm không công đấy.

Tay em đưa lên xoa xoa má Lisa, xoay đầu đặt một nụ hôn lên má cô.

- Nhiếp ảnh gia có được hẳn người mẫu rồi còn đòi gì nữa ?

Lisa nghiêng đầu mỉm cười. Chaeyoung ngồi lại nghiêm chỉnh lấy máy ảnh đưa lên cao muốn chụp một tấm hình.

- 3-2-1, smile.

Chaeyoung bấm chụp, Lisa hôn lên má em. Em bĩu môi.

- Em bảo cười cơ mà.

Lisa cầm lấy máy ảnh từ tay em.

- Thế chụp lại.

Sau một hồi chụp đủ kiểu ảnh, Chaeyoung ngồi tựa vào gốc cây xem ảnh với Lisa đang nằm trên đùi mình. Em cười tủm tỉm, gì đâu mà đẹp đôi thế này. Em định đưa cho cô xem, nhưng nhìn xuống Lisa đã ngủ từ lúc nào.

Bầu không khí này cũng rất lí tưởng cho một giấc ngủ, em ngồi đó, nhìn Lisa đang ngủ say.

- Đúng là càng nhìn càng mê.

Chaeyoung đưa ngón trỏ vẽ một đường trên trán cô, trượt xuống sống mũi cao vút rồi lướt qua đôi môi xinh đẹp, ngón tay dừng lại ở cằm. Chaeyoung nhịn không được cúi người hôn lên môi cô.

Một nụ hôn nhẹ nhàng hạ xuống, giây phút môi cả hai chạm vào nhau, em liền bị Lisa ấn vào nụ hôn sâu.

- Bắt quả tang em hôn trộm Li.

[Full] LiChaeng - My SweetieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ