10; amusement park

2.4K 179 9
                                    

Sau bữa sáng, Chaeyoung hẹn cả nhóm cùng đến công viên giải trí chơi.

- Na thỏ bận rồi, bùng kèo phút chót - Jisoo đưa điện thoại với dòng chat của cô và Nayeon.

- Vậy thì 4 đứa mình đi, chụp nhiều hình vào để cậu ấy hối hận - Chaeyoung hớn hở kéo tay Lisa và Jennie vào, Jisoo cũng nhanh chóng chạy theo.

Khu vui chơi có quá nhiều trò, nhìn đến hoa cả mắt. Chaeyoung nhìn xung quanh một hồi, lại chỉ tay đến chỗ tàu lượn.

- Chơi cái đó đi.

Đến gần khu tàu lượn, Lisa nuốt khan một cái, Park Chaeyoung còn không phải rõ rằng cô không chơi được trò này hay sao, nhìn là biết cố tình chọn để chọc cô mà.

- Hì hì, Li, chơi nhé ?

Chaeyoung nhìn sang Lisa đang bần thần, em nháy mắt với cô, Lisa nhìn thái độ đó rồi lại nhìn người trên đó la hét dữ dội.

- Ư-Ừm...

Chaeyoung thích thú chạy vào mua vé, tất nhiên là Lisa trả tiền.

- Này, lát nữa phải nắm tay tớ, nếu không cậu sẽ sợ lắm đó.

Chaeyoung đứng đợi tới lượt cũng không quên trêu chọc cô, Lisa cắn răng chịu đựng, Jisoo và Jennie còn chưa biết điểm yếu của cô là trò chơi này, nếu như chỉ đi với Chaeyoung chắn chắc Lisa sẽ hét to đến người ngoài hành tinh còn nghe. Nhưng hiện tại nếu làm như vậy sẽ mất đi hình tượng mẫu mực đã xây dựng từ trước đến giờ, không những thế, cô còn sẽ bị Kim lùn trêu tới chết.

Cuối cùng tàu lượn dừng lại kế bên bọn họ, Lisa ngồi cùng Chaeyoung ở phía sau Jennie và Jisoo, nhìn Lisa căng thẳng, Chaeyoung cười thầm quay sang nói nhỏ.

- Cố lên nha, giữ hình tượng.

Lisa mặc dù hiện tại rất tức tối, cô thì thầm lại.

- Yên tâm, tớ sẽ không chịu thua đâu.

Sau đó Lisa cả gan thu tay về, không thèm nắm tay Chaeyoung, em nhìn cô với vẻ khinh thường, Lisa nắm chặt thành ghế chuẩn bị đối mặt với những phút giây đầy ám ảnh.

Bắt đầu khởi hành, lúc lên dốc Lisa toàn lấy hơi lên, tim đập ngày càng nhanh muốn phóng ra khỏi lồng ngực. Đến khi xuống dốc, mặc kệ hai người đằng trước và người bên cạnh liên tục la hét rằng thứ này quá tuyệt, Lisa bám chặt thành ghế, ngồi như pho tượng, một lời cũng không hó hé.

Tàu lượn liên tục vòng lên vòng xuống, đến khi nó trở về vị trí xuất phát, Lisa như người mất hồn.

- Lisa, xong rồi.

Chaeyoung đặt tay lên tay đang nắm chặt của cô, cảm thấy nó đã lạnh ngắt.

- Này, cậu có sao không vậy ?

Chaeyoung đưa tay lên sờ vào gương mặt hơi tái của cô, Lisa hoàn hồn thở ra một cái.

- Không sao, tớ về rồi.

Ba hồn bảy vía cô quay về rồi.

- Này nhanh lên sang kia chơi đi.

Jisoo cùng Jennie đã xuống dưới, nhìn lên gọi hai người bạn chậm chạp của mình. Lisa rời khỏi ghế ngồi, đi từng bước nặng nề xuống.

[Full] LiChaeng - My SweetieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ