Đối mặt với thông tin chấn động mà Phó Nam tung ra, Đường Hiên bối rối mấy giây, sau khi trở lại bình thường đã thấy cô giáo dạy toán trẻ tuổi động lòng người đi được mấy mét rồi, trước tiên anh ta đuổi theo, thể hiện mình sẵn lòng lái xe đưa Lâm Nguyệt về nhà.
Người đàn ông xa lạ quá mức nhiệt tình, nhiệt tình đến mức giống như có ý đồ khác, Lâm Nguyệt càng không thể đồng ý, nếu không phải Phó Nam đã giải thích thân phận cảnh sát hình sự của Đường Hiên từ trước, Lâm Nguyệt cũng không yên tâm giao Phó Nam cho đối phương đâu. So với Chu Lẫm lạnh lùng thận trọng, xem ra người cảnh sát trẻ tuổi họ Đường này không quá đáng tin.
Giữa cảnh sát và cảnh sát cũng có sự khác nhau mà.
"Cám ơn anh, thật sự không cần, anh đi với Phó Nam là được rồi." Lễ phép nhưng kiên quyết từ chối, Lâm Nguyệt xoay người rời đi.
Đường Hiên chỉ ngây ngốc nhìn theo cô.
Hôm nay Lâm Nguyệt ăn mặc rất nghiêm chỉnh, áo sơ mi trắng kết hợp với váy đen dài qua đầu gối, cô mang một đôi giày đen hơi cao dưới chân. Nhìn từ đằng sau, người phụ nữ eo nhỏ mông cong, đôi chân nhỏ trắng nõn tràn ngập sự quyến rũ. Hai mắt Đường Hiên tỏa sáng, thả Phó Nam xuống, nhân cơ hội cô giáo còn chưa đi xa, lập tức lấy di động ra chụp vài tấm.
"Chú Đường, chú chụp trộm cô giáo à?" Phó Nam ngửa đầu nhìn di động của chú Đường chằm chằm, cậu nhíu mày, cảm thấy như vậy không tốt cho lắm.
Đường Hiên đưa ngón tay đặt lên môi, suỵt một cái: "Nam Nam yên tâm đi, chú chụp là để dùng vào việc có ích, sẽ không bắt nạt cô giáo của cháu đâu."
Phó Nam nửa tin nửa ngờ.
Đường Hiên bế bạn học nhỏ lên lần nữa, vừa đi tới ghế ngồi vừa nói bóng gió: "Lão đại nói anh ấy mời bảo mẫu cho cháu, đưa đón cháu tới trường, còn nấu cơm cho cháu ăn nữa, bảo mẫu đâu, hôm nay không tới đón cháu à?"
Phó Nam lắc đầu: "Làm gì có, ngày nào cô giáo cũng đưa cháu tới trường, về nhà cũng là cô giáo nấu cơm cho ăn, đồ ăn của cô giáo nấu ngon ơi là ngon."
Đường Hiên "à" một tiếng thật dài, trong lòng lại mắng lão đại mình trăm ngàn lần. Được lắm, không hổ là lão đại, giấu kĩ thật đấy, lén lút dụ dỗ cô giáo xinh đẹp của Phó Nam còn chưa nói, thế mà tiến triển tới bước ở chung nhà rồi, lại còn lừa bọn họ nữa, nói cái gì mà mời bảo mẫu cho Phó Nam chứ!
Quá đáng thật!
Lên xe xong, Đường Hiên tiếp tục khách sáo: "Cô giáo của cháu có phải đang yêu đương với chú Chu không?"
Phó Nam cười ha ha: "Cô giáo không thèm thích chú Chu đâu nhé." Chú Chu đen như vậy, mấy cô gái không thích đâu, có lần chú Chu đưa cậu bé đến xưởng gốm sứ, có một bà cụ ở xưởng gốm sứ giới thiệu bạn gái cho chú Chu, ông Chu hừ một tiếng, nói con gái ngu ngốc mới thích chú Chu, cô giáo không ngu ngốc chút nào.
Ặc...
Đường Hiên bắt đầu mơ hồ: "Vậy tại sao cô giáo lại ở nhà chú Chu?"
Phó Nam kể chuyện cô giáo bị chủ nhà trọ đuổi ra ngoài, sau đó cậu bé mời cô giáo chuyển tới nhà chú Chu, còn nhấn mạnh vào việc cô giáo là do cậu bé mời đến ở nhà mình!
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Còn Động Lòng Hơn Ánh Trăng - Tiếu Giai Nhân
General FictionThành phố Giang vào tháng 9, nhiệt độ khoảng tầm 30 độ, thời tiết nóng bức tích lũy khiến càng về chiều càng nóng. Hàn Dương dừng lại ở kệ hàng gần cửa sổ của siêu thị trong tiểu khu, trên kệ bày mấy lọ Lão Kiền Mụ (1), anh ta cầm một lọ lên giả vờ...