Chương 42

1 0 0
                                    

Lâm Nguyệt quay đầu lại.

Một tay Chu Lẫm đút vào túi quần, ánh mắt đơn giản nhìn lướt một vòng quanh căn phòng, rồi lại quay sang nhìn gương mặt của Lâm Nguyệt, vẻ mặt bình tĩnh, giống như thật sự chỉ muốn vào đây xem cốc nước sứ, hormone dày đặc gì đó đều chỉ là ảo giác của Lâm Nguyệt mà thôi.

Anh như vậy, Lâm Nguyệt cũng không thể bảo anh đi ra, cô không làm gì khác được đành đi tới cạnh bàn đọc sách.

Chu Lẫm nhìn theo.

Bàn đọc sách của cô gái nhỏ rất gọn gàng sạch sẽ, tài liệu dùng để giảng dạy đặt ở bên trái, bên phải là...

Chu Lẫm sửng sốt, cốc nước sứ mà anh nắm tay cô nặn ra lại được cô trịnh trọng dùng lồng kính thủy tinh đậy lên.

Màu ngọc xanh tươi giống như giọt nước rơi thẳng vào trái tim anh, khát vọng hừng hực muốn hôn cô, thậm chí dục vọng ham muốn từ trong xương tủy của người đàn ông cũng đều lặng lẽ biến mất không còn bóng dáng.

Lâm Nguyệt thấy anh nhìn lồng kính thủy tinh chằm chằm, không biết tại sao lại thấy hơi xấu hổ, đứng bên cạnh bàn đọc sách giải thích: "Em sợ cứ để vậy sẽ rất dễ bám bụi, trong xưởng gốm sứ có lồng kính trống không nên em xin bác trai một cái."

Chu Lẫm nhìn cô.

Cô đang nhìn cốc nước sứ trong lồng kính thủy tinh, làn da trắng nõn, lông mày xinh mắt đẹp, cô mặc chiếc áo sơ mi trắng, từ trong ra ngoài để lộ cảm giác trong trẻo. Đôi mắt đen láy của cô chăm chú ngắm cốc nước, khóe môi hơi cong lên, quả thực là yêu thích từ tận đáy lòng, có điều không biết cô thích cốc nước được làm ra từ thế gia chuyên gốm sứ hay cô thích người cùng làm ra cái cốc nước này.

Chu Lẫm cảm thấy chắc là vế sau.

Thì ra cô gái nhỏ dịu dàng đơn thuần lại thích anh đến vậy, anh tiện tay làm một cái cốc mà cô lại coi nó như báu vật.

Bạn gái thuần khiết như vậy, thế mà anh lại luôn tràn đầy dục vọng với cô, kiếm cớ vào phòng của cô, cô không hiểu nhưng chẳng lẽ anh lại không biết rõ bản thân mình muốn gì hay sao? Ngoại trừ hôn còn muốn nhiều hơn nữa... Suy nghĩ tương tự, trước khi vào phòng còn làm cho máu trong người anh sôi trào, vào giờ phút này lại làm cho tim anh thắt lại.

Mới yêu đương khoảng 10 ngày, anh đang nghĩ cái gì vậy? Bắt nạt cô ngoan ngoãn nghe theo sao?

Cô đơn giản như thế, hai tháng ở chung đủ làm Chu Lẫm xác định được cô chính là người anh muốn kết hôn, nhưng cô vẫn còn chưa biết rõ về anh.

Là đàn ông, nên tiến từng bước một, cho cô thời gian, cũng cho cô cơ hội lựa chọn nữa.

Chu Lẫm mỉm cười đi về phía cô.

Trong ánh mắt của cô, người đàn ông càng lúc càng tới gần, lông mi của Lâm Nguyệt rung rung, vẫn giữ nguyên tư thế cúi đầu nhìn cốc nước sứ. Trái tim theo từng bước chân của anh mà đập nhanh dần, căng thẳng chờ mong sự quấn quýt, khi anh giơ tay ôm mình, cô phối hợp nhắm mắt lại.

Thích anh, thích được anh hôn, anh càng bá đạo mạnh mẽ cô càng rung động, giống như vóc dáng cường tráng của anh, lúc nào cũng làm cô rất yên tâm.

Em Còn Động Lòng Hơn Ánh Trăng - Tiếu Giai NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ