Chương 43

1 0 0
                                    

Mưa liên tục hai ngày, vào tháng 12 thành phố Giang khá ẩm ướt, có điều chuyện làm ăn của quán lẩu lại vô cùng phát đạt.

Phó Nam ăn rất vui vẻ, Lâm Nguyệt cũng dần dần chú ý, bình thường Chu Lẫm ăn khá nhiều nhưng hình như tối nay lại không có khẩu vị, luôn chỉ gắp đồ ăn cho cô và Phó Nam.

"Miếng này được rồi này." Lâm Nguyệt gắp một miếng thịt bò cho bạn trai ngồi đối diện.

Chu Lẫm bất ngờ nhìn cô một cái rồi mỉm cười nhận lấy.

Sau khi ăn miếng thịt bò này, Chu Lẫm bắt đầu nhúng đồ ăn liên tục, cuối cùng trong nồi lẩu chỉ còn lại mấy miếng khoai tây Phó Nam đã gọi mà chưa ăn hết.

Về tới nhà, Chu Lẫm cùng Phó Nam đi tắm rửa trước, Lâm Nguyệt về phòng tắm rửa qua loa, lúc chuẩn bị bài giảng thì cô nghe thấy Chu Lẫm dẫn Phó Nam trở về phòng ngủ.

Qua 10 phút, có người gõ cửa.

Trong phút chốc, Lâm Nguyệt nhớ tới vô số nụ hôn không đếm được đã xảy ra với Chu Lẫm trong vòng một tháng qua, có lúc thì anh chỉ lướt qua thôi, có lúc thì như mãnh thú cố gắng kiềm chế dục vọng, bàn tay lớn chạm lên lưng cô giống như ép cô vào trong thân thể anh. Có một lần, thậm chí Lâm Nguyệt còn cảm giác được ngón tay Chu Lẫm đã mò vào trong vạt áo, sờ eo của cô, nhưng chẳng biết vì sao lại lập tức rút về ngay.

Tối nay, nụ hôn chúc ngủ ngon của anh sẽ có tiết tấu thế nào đây?

Lâm Nguyệt vừa vui vẻ kích động vừa mong chờ nhẹ nhàng xoay nắm cửa, cửa mở ra, thứ đầu tiên đập vào mắt là bộ quần áo màu đen mà Chu Lẫm hay mặc, không phải quần đùi ở nhà.

Trái tim Lâm Nguyệt thắt lên, cô ngẩng đầu hỏi anh: "Có vụ án à anh?"

Chu Lẫm mỉm cười, vừa bước vào vừa thấp giọng giải thích: "Bên xưởng gốm sứ có chút chuyện, bây giờ anh qua đó, trưa mai mới về."

Không phải là vụ án, Lâm Nguyệt thở phào nhẹ nhõm nhưng lại bắt đầu lo lắng cho ông Chu.

"Yên tâm, thủ tục gặp chút vấn đề nên cần anh phải qua đó." Chu Lẫm để cô dựa vào cánh cửa, bàn tay mang theo vết chai dịu dàng vuốt ve hàng lông mày thanh tú của cô, đôi mắt đen như sao mờ trong đêm đông lặng lẽ nhìn cô.

Tiếng mưa rơi đập vào cửa, phòng ngủ chính vừa yên tĩnh lại ấm áp, bạn trai như thế, ánh mắt như thế, Lâm Nguyệt không kìm được mà đảo mắt nhìn môi anh, muốn được anh hôn, cũng rất muốn hôn anh.

Khóe môi cong lên, Chu Lẫm cúi đầu, chậm rãi mà mạnh mẽ hôn lên môi cô, càng hôn càng sâu. Trọng lượng toàn thân của Lâm Nguyệt đều tập trung vào cánh tay của anh đang nắm lấy eo cô, đôi tay nhỏ không còn sức siết chặt lấy áo khoác đen của anh, lúc anh bá đạo, cô chỉ có thể ngoan ngoãn chịu đựng, anh dịu dàng thì cô lại không kìm lòng được mà đáp lại.

Nhưng từ đầu đến cuối tiết tấu vẫn do Chu Lẫm nắm giữ, sở dĩ dịu dàng là vì anh phải đi rồi, nhưng hiếm khi nào cô lại to gan như vậy, hô hấp của anh càng nặng nề hơn, anh lại ép cô, tay phải giữ lấy bàn tay nhỏ bé của cô.

Rốt cuộc bờ môi cũng tách ra, Chu Lẫm ôm cô vào lòng, nhanh chóng điều chỉnh lại hơi thở nặng nề trên đỉnh đầu cô.

Em Còn Động Lòng Hơn Ánh Trăng - Tiếu Giai NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ