Hơn 5 giờ sáng, Lâm Nguyệt bị tiếng gió thổi đánh thức.
Căn phòng tối đen, Lâm Nguyệt mở đèn lên, xuống đất kiểm tra chân phải trước. Vết sưng bầm đã tan đi rất nhiều, lúc di chuyển vẫn còn đau nhưng không quá đau nữa, Lâm Nguyệt thử đứng lên, có thể đi khập khiễng được vài bước. Cô kéo rèm cửa sổ ra, gió to bên ngoài kéo theo mưa lớn, cây cối ở dưới tầng lung lay dữ dội, nhìn rất đáng sợ.
Lâm Nguyệt ngồi lên giường, tựa vào đầu giường nhìn mưa rơi, không biết qua bao lâu, bên ngoài truyền tới tiếng đẩy cửa. Lâm Nguyệt kinh ngạc, Chu Lẫm dậy sớm vậy sao?
Người đàn ông đi tới phòng vệ sinh, hiệu quả cách âm của cửa phòng không tốt lắm, tiếng nước rửa tay nhẹ nhàng truyền tới. Lâm Nguyệt cầm di động lên xem, 6 giờ kém 10 phút. Tiếng nước vẫn tiếp tục chảy, Lâm Nguyệt không tự chủ được nghĩ tới chuyện tối qua, Chu Lẫm để cánh tay trần đi ra khỏi phòng vệ sinh, trong chớp mắt khi tay áo ngắn tay giơ cao lên, cánh tay thon dài, cơ ngực nảy nở đến thắt lưng...
Lâm Nguyệt nhắm mắt lại, mới sáng sớm cô nghĩ cái gì vậy?
Lại qua mười mấy phút, Chu Lẫm đi ra ngoài.
Lâm Nguyệt cũng không có cảm giác muốn ngủ nữa, chơi di động một chút, rửa mặt rồi ra khỏi phòng, không thể đứng trong thời gian dài nhưng nấu cháo thì vẫn có thể. Đi ngang qua phòng vệ sinh, Lâm Nguyệt tùy ý liếc nhìn thì phát hiện trong giỏ quần áo có mấy bộ quần áo, đồ người lớn trẻ con đều có, Phó Nam còn nhỏ, Chu Lẫm lại bận như vậy...
Do dự khoảng một phút, Lâm Nguyệt chậm rãi đi vào phòng vệ sinh, cô bỏ hết giỏ quần áo vào trong máy giặt, phía trên là của Phó Nam, trước tiên cô bỏ vào trong máy giặt, ở dưới là của Chu Lẫm, nằm rải rác trong giỏ quần áo, tuy đều là màu đen nhưng quần sịp thì cực kỳ dễ nhận ra.
Lâm Nguyệt vội vàng đóng nắp máy giặt lại rồi chỉnh thời gian giặt đồ.
Bấm tới bấm lui, đột nhiên phía sau có người ho khan, Lâm Nguyệt sợ hết hồn, cứng đờ quay đầu lại.
Chu Lẫm mặc quần đùi đứng ngoài cửa, một tay chống lên khung cửa, tay còn lại cầm đồ ăn sáng, đôi mắt đen kịt bất ngờ nhìn cô. Buổi sáng yên tĩnh, không gian chật hẹp, Lâm Nguyệt đứng bên trong, anh lặng lẽ xuất hiện, cơ thể cường tráng hầu như chặn toàn bộ cửa, cảm giác ngột ngạt ẩm ướt bao phủ, từng chút từng chút một quấn lấy cô.
Lâm Nguyệt nói lắp: "Tôi, tôi..."
Máy giặt ở phía sau bắt đầu chảy nước, tiếng ào ào vang lên, gương mặt Lâm Nguyệt đỏ lên, cô quay đầu, nhỏ giọng nói: "Tôi cho rằng anh đi làm rồi, thấy đồ của Nam Nam vẫn chưa giặt nên mới giặt giúp thôi."
"Cảm ơn." Chu Lẫm di chuyển, ý bảo cô mau đi ra.
Lâm Nguyệt nín thở, hai mắt nhìn xuống sàn nhà hành lang, Chu Lẫm liếc nhìn gương mặt đỏ hồng của cô rồi chậm rãi rời xuống dưới, rơi trên chân phải của cô, đáng tiếc cô cứ nhích tới nhích lui, không thấy rõ được.
"Cầm lấy rồi đi tới phòng ăn đi, tôi đi gọi Phó Nam." Người đi ra rồi Chu Lẫm mới đưa đồ ăn sáng.
Lâm Nguyệt nhận lấy, lập tức rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Còn Động Lòng Hơn Ánh Trăng - Tiếu Giai Nhân
Ficção GeralThành phố Giang vào tháng 9, nhiệt độ khoảng tầm 30 độ, thời tiết nóng bức tích lũy khiến càng về chiều càng nóng. Hàn Dương dừng lại ở kệ hàng gần cửa sổ của siêu thị trong tiểu khu, trên kệ bày mấy lọ Lão Kiền Mụ (1), anh ta cầm một lọ lên giả vờ...