(●'◡'●)

2.3K 182 7
                                    

Hyeonjoon xin thề, cái đứa nhỏ nhất đội kia không hề láo toét hay đáng ghét gì đâu.

Mọi người đang lục đục chuẩn bị đi về. Riêng phòng của đường trên vẫn còn tiếng độc thoại, hình như không để ý đến giờ tan làm, hoặc cố đánh cho nốt trận. Minseok cùng hai người nữa đã đi về trước rồi, chỉ còn một anh đẹp trai cao lớn vai rộng tựa lưng vào cửa chờ bạn nhỏ xong việc thôi.

Bạn nhỏ bên trong có vẻ chẳng để ý gì đâu, thong dong dọn đồ của mình, còn ngâm nga hát nữa. Bạn nhỏ hát hay lắm, Hyeonjoon chẳng biết thế quái nào mà tự dưng cười ngờ nghệch, bạn nhỏ vỗ một cái vào vai mới tỉnh mộng.

Bạn nhỏ hồn nhiên líu lo kể chuyện cho bạn lớn nghe, còn Hyeonjoon chỉ ậm ừ, thi thoảng hỏi lại vài câu cho bạn nhỏ đỡ buồn. Bạn lớn bận nhìn đỉnh đầu cứ di chuyển không ngừng của Wooje, cười bất đắc dĩ.

Hai người ghé qua cửa hàng tiện lợi mua kem rồi mới về kí túc xá. Chỗ ở được thiết kế không xa trụ sở, đi một tí đã về. Bây giờ cũng gần sáng, nhân viên hơi mơ màng buồn ngủ, lúc bóng hai người đã khuất rồi mới ngờ ngợ nhận ra họ là Oner và Zeus, nhưng mà hình như hai người họ đang nắm tay mà?

"Có ai nhận ra không thế?" Wooje liếc ngang liếc dọc.

Hyeonjoon quẹt thẻ của mình, sau khi xác nhận đã vào trong thang máy lên đến tầng của mình ở, quay sang hít tóc của bạn bên cạnh một phát cho đỡ thèm.

"Tởm quá, em chưa gội đầu."

Bạn lớn không thèm trả lời, tay bóp nhẹ gáy của Wooje, đi vào phòng của mình. Minseok đã ngủ từ lúc nào, dạo này cậu ta mất ngủ liên miên, hôm nay là một trong những hôm hiếm có mà cậu đặt lưng xuống đã ngủ được ngay. Thi thoảng Minseok sẽ sang phòng của Minhyung, cũng là phòng của Wooje, đến gần sáng mới về. Wooje thì thật lòng không thích chỗ mình nghỉ ngơi có phần hơi ồn ào, lẻn ngay sang phòng của Minseok, coi như trao đổi. Minseok nằm giường trên, cậu lười trèo, cố tình chình ình ở chỗ của Hyeonjoon. Sau này, khi hai người gọi là có tí gì với nhau, Hyeonjoon không còn thở dài rồi leo lên tầng trên nằm nữa, trực tiếp chiếm đi chút tiện nghi cuối cùng của Wooje, làm cậu bạn nhỏ ngại chết đi được.

Wooje nhìn thấy có người, dứt khoát quay về phòng mình vẫn còn đang sáng đèn. Minhyung không thường ngủ sớm, đôi khi mặt trời mọc rồi cậu ấy vẫn còn lúi húi cái gì, thế nên Wooje hơi sợ. Cậu với Hyeonjoon cũng không giấu đâu, anh Sanghyeok biết mà, nhưng để thêm nhiều người biết nữa, bạn Chớp nhỏ chưa sẵn sàng lắm. Hyeonjoon biết thế, không ép bạn Chớp nhỏ trong một phương diện nào hết, chỉ vươn tay kéo bạn vào lòng mình một lát, coi như sạc pin.

"Để yên anh ôm."

"Nói chuyện thì không bao giờ trả lời, cứ cất lời là bắt em phải thế này thế..."

"Nói nữa anh hôn đấy."

"..."

Không đến hai giây sau, Wooje vòng tay ôm lại, chẳng những thế còn dụi vào cổ Hyeonjoon một lúc, sau đó tốc biến về phòng của mình. Người kia chửi bậy một tiếng trong lòng, chui về ổ chuẩn bị đi ngủ.

Mặt khác, trong phòng của chính mình, Wooje thấy không khí có hơi quỷ dị.

"Yêu đương vui thật nhỉ."

Cục sữa trắng giật thót, quay sang cười hề hề với Minhyung, giả ngu.

Gấu lớn thở dài, tắt máy tính cá nhân, quay sang nhìn thằng em đang leo lên giường tầng trên. Thằng nhỏ mới thành niên, thế mà đã có người rình sẵn chỉ chờ sinh nhật đã lao đến ẵm làm của riêng. Giấu như giấu!

"Riết rồi chỗ này cũng như quán trọ tình thương. Kẻ đến người đi, cuối cùng cũng chỉ còn mình tôi đơn độc..."

Wooje ngứa tai lắm rồi. Chỉ muốn sang phòng khác mách lẻo ngay lập tức.

"Sao anh biết?"

"Ai cũng biết em ạ."

Choi Wooje nghiêm túc kiểm điểm lại bản thân mình.

Hôm sau, mọi người đã dậy hết rồi, thế mà em Sữa vẫn còn ngủ say lắm lắm. Hôm nay mọi người ra ngoài ăn, định gọi Wooje dậy mà bị Hyeonjoon cản, cuối cùng kí túc xá chỉ còn lại hai người, yên tĩnh đến lạ kỳ.

Bạn lớn mò lên giường trên của bạn nhỏ, có hơi sợ nó sẽ sập, nhưng mà vẫn cứ ngồi đó nhìn bạn nhỏ ngủ. Moon Hyeonjoon xin được phép xác nhận lời Keria nói trên stream nhé, em Sữa của cậu vừa trắng lại vừa mềm, ngủ cùng xong không muốn dậy nữa, chỉ muốn nắn cho nhão ra thì thôi.

Nghĩ là làm, Hyeonjoon tìm chỗ trống trên cái giường đơn bé tí ấy, rúc vào trong lòng của người yêu. Trong cơn mơ màng, Wooje ngửi thấy mùi hương quen thuộc, mở mắt đã thấy một nhúm đen sì đang thở đều đều ngay cạnh mình. Ngủ nhiều nên mệt, Wooje không có sức để đôi co, giọng mềm oặt gọi Hyeonjoon dậy.

"Ưm...Nặng quá...Giường sẽ sập đấy..."

"Anh phải kiến nghị đổi từ giường tầng thành giường bình thường thôi." Hyeonjoon nhỏ giọng, vốn dĩ không ngủ, chỉ đang tận hưởng khoảnh khắc bạn nhỏ nhà mình ngoan ơi là ngoan, muốn thời gian ngừng lại mãi để ôm bạn nhỏ suốt cả một đời.

"Sao anh không kiến nghị đổi hết thành phòng đơn luôn đi?" Giọng bạn nhỏ như đang dỗi.

"Ừ nhỉ. Anh sẽ bảo là người anh to quá cần một cái giường vừa lớn vừa chắc, nửa đêm khỏi lo sập."

"..."

Ôm và ôm. Wooje không nói cho Hyeonjoon biết là mình thích được ôm, thế mà anh ấy cứ bám riết lấy cậu hoài, phiền quá đi mất luôn ấy, đôi khi còn phải ôm lại cho anh ấy vui nữa, chả công bằng gì cả.

Đã thế, nếu có kiếp sau, nhất định Choi Wooje sẽ ăn uống điều độ, tập thể hình đều đặn, không thể để bản thân nằm dưới lần nào nữa!

Còn kiếp này thì Oner cứ mua đồ ăn cho em liên tục thôi, mà cậu là một người thương người yêu quá mức, thế nên cứ phải ăn, ăn và ăn. Hyeonjoon bóp bụng em thỏa mãn lắm, xấu xa thật, người mình thì đẹp mà không để cho em đẹp cùng, ghét quá đi.

Wooje còn đang rủa thầm trong lòng ở bếp, Hyeonjoon đã lôi đồ ăn được dì giúp việc nấu sẵn ra, tiện thể hôn thêm cái nữa vào má em ghệ khoanh tay bĩu môi từ nãy đến giờ, chả biết lại đang nói xấu mình cái gì nữa. Nhưng mà đi rừng cứ kệ đường trên thôi, anh biết bạn nhỏ thích anh nhiều đến mức nào mà, ba cái câu mắng phủ đầu không thể làm anh nhụt chí trên con đường chinh phục tình yêu vĩnh cửu đâu, nói vắn tắt là như thế đấy.

Anh Hyeonjoon thương em nhiều đến mức ai cũng nhìn ra thiên vị, tốt thôi, vì lẽ đó nên em Wooje sẽ bỏ qua cho anh Hyeonjoon ngày hôm nay, cún bự ơi lại đây em hôn thêm cái nữa nào, tại sao em lại yêu anh đến thế chứ. 

on2eus | quán trọ tình thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ