warning: cái này không phải chap mới, nhưng mà cũng là viết để chúng ta hít ke cùng nhau cơ... sung hanbin đã tặng gì cho em bé của chúng ta vậy!???
CÚC HỌA MI
"anh hoàn toàn tin tưởng vào em, cho đến bây giờ chúng ta đã cùng nhau ra mắt..."
có vài điều, hạnh phúc thật đấy. seok matthew của những ngày đầu tiên hay mong chờ kỳ diệu chào đón, em bé ước mong rồi lại được cùng anh đồng hành trên một con đường tiếp đến nữa. sẽ chẳng biết tương lai sẽ chuyển biến thế nào nếu một trong hai không may mắn tiến đến zb1, chỉ là mọi thứ quá nhanh và quá nhiều nước mắt.
sung hanbin đã khóc, thời khắc gặp lại em trong ngày đầu show thật quá hay làm anh không thể nào cảm nhận được thật mơ lẫn lộn. có lẽ, dù rằng trước đó có nhắn cho em đôi ba dòng " ừ thì chúng ta có thể cùng nhau không? ý anh là ra mắt" rằng trước đó hẹn nhau gặp gỡ rồi tham gia với tư cách công ty khác, quốc gia khác nhưng trong tâm này vẫn là gì đó chờ đợi.
chúng ta không cùng nhau cạnh tranh! chúng ta đã cùng nhau chiến thắng. đối với seok matthew ngày hôm ấy, khi tay đan anh chờ đợi một hai, đó không phải là đối thủ, dù em hay là anh, cả hai đều hạnh phúc. cho đến tận bây giờ vẫn thế, chúng ta sẽ cùng nhau đan tay theo lần nữa nếu có thể, bởi vì matthew tin hanbin và hanbin cũng sẽ tin matthew.
dù có là hai năm sáu tháng, đối với tất cả đều là khoảng thời gian thật lâu, thật xa, chỉ có hiện tại và quá khứ là điều đã và đang.
cuối cùng thì "cúc họa mi" đối với hanbin có thể chỉ là vài lời chân thành ngày tuổi mới nhưng nó là cả một lời confirm, tình cảm này là vĩnh cửu không đổi dời.
họa mi mang tượng trưng cho tình yêu thuần khiết, đẹp đẽ của tuổi trẻ, sự thủy chung một người, một tình duy nhất thể. trong tình bạn nó mang nghĩa cho một sự trân trọng, gắn kết và chân thành, của ta thuở đầu gặp gỡ.hanbin vẫn thế, matthew vẫn thế.
không có gì là ngừng gắn kết.
BẠN ĐANG ĐỌC
lời hứa - seok matthew & sung hanbin
Fanfiction"chúng ta cùng nhau hứa được không, matthew?" *ooc end: 02.09.2023