Ngoại truyện 1

538 47 1
                                    

Thế gian đều biết, Ma thần có ba món vũ khí là nỏ Đồ Thần, kiếm Trảm Thiên và ấn Tẩy Tủy.

Mà đáng sợ nhất là tà cốt của Ma thần, có lời đồn rằng "tà cốt không biến mất thì Ma thần không bao giờ diệt vong".

Nhưng kể từ khi Chiến thần và Ma thần kết thành đạo lữ, những truyền thuyết đáng sợ này dường như chỉ còn là câu chuyện, không bao giờ xuất hiện nữa.

Trong cung Ngọc Khuynh.

"Nỏ Đồ Thần!"

"Ngươi bỏ ta xuống!"

"Ta muốn đi tìm phụ thân!"

Đứa trẻ mặc áo xanh trên vai điểm xuyết lông vũ trắng, cả người vô cùng đáng yêu, nhưng lại bị một mũi tên đỏ như máu kẹp lấy, hai chân hơi cách mặt đất, cả người lắc lư giãy giụa.

"Tiểu thiếu chủ, chủ thượng bây giờ không muốn gặp ngài..." con mắt to ấm ức nói.

"Ta mặc kệ, ta mặc kệ, ta muốn ôm ôm, thảy cao cao với phụ thân!"

Cậu nhóc này không biết lấy đâu ra nhiều năng lượng đến thế, biết nỏ Đồ Thần không làm gì được mình nên càng thêm bướng bỉnh, cao giọng hét lên, muốn phụ thân ở trong cung lộ mặt dỗ mình mới được.

Nỏ Đồ Thần không dám trái lệnh Ma thần, nhưng nó là hung khí, một khi ra tay thì đối phương không chết cũng bị thương, đối mặt cậu nhóc mềm yếu này, ngoài việc treo cậu nhóc lên thì không thể làm gì khác.

Đột nhiên, một luồng sáng đỏ lóe lên, mắt nỏ Đồ Thần sáng lên, vội hét "A! Tà cốt tiên sinh xin dừng bước!"

Luồng sáng đỏ thật sự dừng lại, đợi nỏ Đồ Thần gắp tiểu chủ tử ồn ào đến gần, mới phát ra giọng nói tương tự Ma thần, nhưng trầm hơn một chút "Chuyện gì vậy?"

Nỏ Đồ Tần than khổ "Tiểu thiếu chủ ồn ào quá, chủ thượng muốn yên tĩnh một lúc nên đuổi chúng ta ra ngoài."

Đột nhiên, con ngươi khổng lồ chuyển động, như nghĩ tới chuyện gì đó, cười nịnh nọt nói "Tà cốt tiên sinh có thể giúp ta chăm sóc tiểu thiếu chủ được không, ta còn phải đi làm chút chuyện cho Chiến thần đại nhân, không chậm trễ được."

Không ngờ, tà cốt hơi lùi lại, rõ ràng chỉ là một luồng khí đỏ đen, thậm chí nhìn không rõ hình dáng cụ thể, mà nỏ Đồ Thần lại cảm giác được tà cốt đang cười lạnh ẩn chứa tức giận "Ta giúp ngươi chăm sóc tiểu thiếu chủ?"

"Vậy đổi lại ngươi giúp ta chăm sóc đại thiếu chủ đi?"

"Hả?!"

Là đồng nghiệp nhiều năm, nỏ Đồ Thần đương nhiên biết tà cốt luôn duy trì sự tao nhã như Ma thần.

Hiếm khi thấy gầm lên như bây giờ, nhất định lại đụng chạm với đại thiếu chủ rồi.

Nỏ Đồ Thần không hiểu, đại thiếu chủ Đàm Đài Tẫn là một tiểu ma thần tốt như vậy, sao tà cốt không thể hòa thuận với ngài ấy chứ?

"Thành giao."

Nỏ Đồ Thần nhét tiểu thiếu chủ cho tà cốt rồi chạy nhanh, sợ tà cốt hối hận, lớn tiếng nói vọng lại "Nhớ đừng để tiểu thiếu chủ quấy rầy chủ thượng..."

Tà cốt vô thức dùng ma lực quấn lấy tiểu thiếu chủ, tránh để cậu nhóc ngã xuống, khi nhìn lên thì nỏ Đồ Thần đã không còn bóng dáng.

Tà cốt và tiểu thiếu chủ nhìn nhau hồi lâu, cuối cùng bất đắc dĩ thở dài "Đi thôi, ta dẫn ngài đi chơi."

Tiểu Thương Cửu Mân không nghịch nữa, ngoan ngoãn ngồi trong ma khí, ngẩng đầu lên nói "Tà cốt, ngươi là một phần của phụ thân phải không?"

Tà cốt suy nghĩ một chút, rồi nói "Ngài hiểu theo cách này, cũng đúng."

Đứa trẻ lắc lắc bàn chân nhỏ, lẩm bẩm nói "Ngươi có nguồn sức mạnh giống phụ thân, ta có thể cảm nhận được."

"Nhưng phụ thân không thích ta ở gần..." giọng cậu nhóc ngày càng lạc đi, lông vũ trang trí trên người rủ xuống, cảm giác ấm ức vô cùng.

Trước đây, tà cốt chăm sóc trưởng tử của Ma thần, tiểu Đàm Đài Tẫn trời sinh không có tơ tình, giác quan không toàn vẹn, tính tình lạnh lùng trầm lặng.

Dù suy nghĩ của đại thiếu chủ luôn chống lại tà cốt, khiến tà cốt tức giận, nhưng ngài ấy thật sự rất dễ tính, chưa từng gặp phải tình huống thế này.

Nhưng Thương Cửu Mân thì khác, chỉ sau một lúc ở chung, tà cốt biết đứa trẻ này vô cùng nhạy cảm, đặc biệt dáng vẻ muốn khóc bây giờ, càng khiến nó không biết phải làm sao.

"Hay là ..."

"Ta dẫn ngài đến nhân gian chơi?" tà cốt đề nghị.

Đôi mắt đứa trẻ sáng lên, lớn tiếng trả lời "Được đó!"

Tuy nhiên, chưa bao lâu thì tà cốt hối hận rồi.

Nó đứng trên đường phố tấp nập người qua lại, ngơ ngác nhìn xung quanh, hoảng sợ nói "Tiểu thiếu chủ, ngài ở đâu ...!!!"

---------

Nỏ Đồ Thần =)))

Cứu tinh tới =)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cứu tinh tới =)))

Cứu tinh tới =)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Toang rồi =))))

Toang rồi =))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Mỗi ngày về nhà đều thấy vợ đang giả chết - Minh Dạ x Ma thần thượng cổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ