Tiểu sư muội Hành Dương Tông và tiểu sư đệ Tiêu Dao Tông tuổi tác tương đương, tuy khác môn phái nhưng vì hai chưởng môn có quan hệ tốt, nên hai người gần như cùng nhau lớn lên.
Một người có mẫu thân là Vũ thần Sơ Hoàng, người còn lại có cha là Chiến thần Minh Dạ, mỗi khi môn phái được nghỉ phép, sẽ được đưa về thần vực Thượng Thanh, quan hệ càng thêm thân thiết.
Trùng hợp thay, một người là long, một người là phụng, đi đến đâu cũng có điềm lành, mưa thuận gió hòa.
Có lẽ vì quá thân nên giữa họ chưa từng xảy ra tranh chấp, hầu như chỉ cần một chớp mắt, một động tác liền có thể biết đối phương đang nghĩ gì.
"Ta nói rồi, ta chỉ hạ giới chúc mừng đại hôn của ca ca thôi!"
Thương Cửu Mân treo nỏ Đồ Thần trên tay, nhắm một mắt nhìn lên trời, điều khiển con mắt to bên cạnh điên cuồng chuyển động, không tìm thấy mục tiêu, bèn phóng đại hàng ngàn mũi tên về mọi hướng.
"Là ai nói sẽ dẫn ta theo?" giọng thiếu nữ vang lên, được thừa hưởng thần lực không gian, nàng dịch chuyển tức thời đến phía sau con rồng kia, điều khiển Trọng Vũ chém từ phía sau.
Tiểu sư đệ Tiêu Dao Tông không quay đầu lại, ý nghĩ xoay chuyển trực tiếp vỗ vào hư không, Tiêu Dao Kiếm Ý mạnh mẽ bộc phát, hóa thành uy nghiêm ngập trời trực tiếp ép nghĩa nữ của tông chủ Hành Dương Tông lùi lại.
"Chẳng phải là không kịp nói với muội sao, chờ muội trang điểm xong, thì con của huynh trưởng cũng lớn luôn rồi!"
Vừa dứt lời, hắn thấy Hồng Liên Nghiệp Hỏa từ hư không rơi xuống, còn chưa kịp phản ứng đã bị nỏ Đồ Thần kéo lui mấy trăm thước, hắn vội xoay người muốn đứng trên nỏ, nhưng sau lưng hắn chợt bị một đoản đao lạnh lẽo màu lam trong nháy mắt vắt ngang cần cổ trắng nõn.
Thiếu nữ cười ngọt ngào, một tay vòng qua trước mặt nắm lấy chiếc cằm nhỏ nhắn tinh xảo của hắn, di chuyển Trọng Vũ tới trước ngực hắn, nhẹ nhàng nói "Ta không thích lời huynh vừa nói, nói lại đi."
Bây giờ mấu chốt đều nằm trong tay người này, Thương Cửu Mân từ nhỏ co được thì duỗi được, cười ngây ngô, nói "Dục Linh tiên tử cái thế vô song, tại hạ bội phục."
Sao Lê Tô Tô có thể không biết lời ngon tiếng ngọt của hắn là giả dối, nàng không bị hắn gạt, nhìn phản chiếu qua con mắt nỏ Đồ Thần, hóa ra trong tay tên xấu xa này đang âm thầm tích thần lực, còn có mấy cây đinh Phệ Hồn thành hình rồi!
Vốn thiếu nữ chỉ tìm lý do chọc hắn như ngày thường, ai ngờ tên này lại dùng vũ khí sắc bén như vậy đối phó nàng, giận giả biến thành giận thật, nàng tức giận ra tay trước, lấy cả túi bột ngứa rắc lên người hắn.
Thương Cửu Mân không ngờ Lê Tô Tô 'bỉ ổi' như vậy, biết rõ từ nhỏ hắn không sợ trời không sợ đất, nhưng lại rất sợ ngứa, thế mà còn lấy bảo bối này để hại hắn.
Ngay lúc cơn ngứa bắt đầu, mấy cây đinh không có đủ thần lực, nên tự tiêu tan.
Hắn ngứa không thể đứng vững, không thể nằm lên nỏ Đồ Thần, nên bèn nắm lấy tay thủ phạm, cố gắng không để mình ngã xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày về nhà đều thấy vợ đang giả chết - Minh Dạ x Ma thần thượng cổ
FanfictionĐồng nhân Trường Nguyệt Tẫn Minh Tác giả: Cà Chua Thể loại: niên hạ, sinh tử, vợ nhặt, hài hước, đã hoàn. CP: Minh Dạ x Ma Thần thượng cổ. Nội dung: Một ngày đẹp trời nọ, Minh Dạ nhặt được Ma thần đang bị thương, vì Ma thần lúc này quá yếu, ma khí c...