Ngoại truyện 8

467 34 1
                                    

Tiểu Thương Cửu Mân có một bí mật mà nhóc chưa từng nói với ai.

Đó là, nhóc rất yêu rất yêu rất yêu phụ thân Ma thần của nhóc.

Loại tình yêu đó rất thuần túy tự nhiên, như khắc sâu tận trong xương tủy, khi nhóc mở mắt nhìn thấy đôi mắt không chút dục vọng kia, như đã yêu mấy vạn năm, khắc cốt ghi tâm.

Thực tế, nhóc quả thật đã yêu phụ thân suốt một vạn năm.

Nhóc hóa thân là rồng, từ khoảnh khắc hình thành đã có ý thức.

Trùng hợp, nhóc cũng là một vị thần, từ khi sinh ra đã biết sứ mệnh của mình — là mệnh lệnh người cha Chiến thần giao phó, mãi mãi yêu thương phụ thân Ma thần.

Nhóc 'thấy', Ma thần chảy máu vì nhóc.

Nhóc 'thấy', Ma thần trong vô thức an ủi nhóc lúc sợ hãi.

Tình yêu trong lòng nhóc cuồng nhiệt tăng trưởng, sau khi nhóc ra đời, nó cuồng nhiệt đến mức nhóc không muốn rời xa, muốn ở bên phụ thân suốt đời, chỉ như vậy nhóc mới giải tỏa được nỗi sợ trong lòng.

Nhưng phụ thân vẫn luôn không buồn không vui nhìn nhóc, không cự tuyệt nhóc đến gần, lại luôn lặng lẽ chờ nhóc tự nguyện rời đi.

Nhóc không thích như vậy.

Cho nên hôm nay nhóc làm càn một lần, cuối cùng cũng thấy gương mặt lãnh đạm của phụ thân lộ ra cảm xúc 'tức giận', phụ thân đè trán cau mày, gọi nỏ Đồ Thần đuổi nhóc ra ngoài, tuy thấy có lỗi nhưng cũng phấn khích.

Có lỗi vì phụ thân có lẽ cảm thấy khó chịu thật.

Phấn khích vì Ma thần cuối cùng cũng có nhiều cảm xúc khác nhau với nhóc.

Đây là lần đầu tiên nhóc đến nhân gian.

Dòng người đông đúc đã làm nhóc và tà cốt phân tán, trong những lần va chạm, lần đầu tiên nhóc nhìn thấy lòng người hiểm ác, đê hèn bỉ ổi.

Không biết tại sao nhóc không dùng được thần lực, y phục của nhóc không biết từ khi nào đã rách tươm, bụng thì lại đói cồn cào.

Một ngày trên trời bằng một năm dưới đất.

Nhóc lăn lộn ở nhân gian một năm đối với thần vực Thượng Thanh mà nói chỉ mới qua một ngày, thậm chí còn không đủ thời gian phụ thân chợp mắt.

Khuôn mặt nhỏ nhắn của nhóc bẩn thỉu, trên người cũng có rất nhiều vết sẹo.

Nhóc chứng kiến sự chân thật của sinh ly tử biệt, đồng thời cũng thấy sự ích kỉ giả tạo thấy lợi quên nghĩa.

Người nghèo thậm chí không còn sức khóc, người giàu mở rộng bàn tay đẩy tội lỗi của họ cho những người bình thường không thể tự vệ.

Thế gian xấu xa đến vậy, giống như vực hoang trống rỗng, yêu ma đang ở nhân gian.

Còn nhóc mấy lần bị bọn buôn người bán vào thanh lâu, trải qua đủ loại cuộc sống.

Không ai biết vị thần nhỏ nhất ở thần vực đã rơi xuống nơi này, nên sẽ không có tiên gia nào đến giải cứu nhóc trong khổ cực lầm than.

Mỗi ngày về nhà đều thấy vợ đang giả chết - Minh Dạ x Ma thần thượng cổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ