Chap 8

119 17 1
                                    

Khi tôi vừa bước ra thì thấy chị Charmy đang đứng ở ngoài đợi, chưa thấy Yuno nữa.

Đang chuẩn bị kiếm lời để chọc cậu ấy thì thấy cậu ấy bay ra. Vậy là hòa hả.

Cậu ấy thấy tôi cũng đi ra thì bất ngờ. Vậy là do tôi la cà trong giấc ngủ của tên kia khá lâu rồi.

Tôi vô tình thấy vết thương trên tay của Yuno.

"Này nó đang chảy máu kìa, cậu ổn chứ ?"

"À nó hả không sao đâu."

"Mất máu là chết đó trời ơi. Tạo hình ma pháp, quang hồi hình nhân." Tôi liền cầm vết thương cho cậu ấy.

"Tôi không sao đâu mà." Sau một hồi thì vết thương của cậu ấy cũng lành.

"Này này trước khi đi thì mấy đứa ăn chút đồ ăn đi này, nó hồi lại ma pháp đó." Chị Charmy đưa đồ ăn đến cho chúng tôi. "Bếp trưởng vừa nấu đó. Ăn nhiều lên nhé." 

Đồ ăn của chị Charmy đúng là ngon tuyệt. Khi ăn vào, ma pháp cứ tuôn trào trong cơ thể vậy.

Sau bữa ăn ma pháp của tôi dường như đã được hồi phục. Chúng tôi đã gắn những viên đá kiếm được vào trong cánh cửa và nó đã được mở ra. Chúng tôi bước vào thì thấy một khoảng không gian khá rộng rãi.

"Các cô cậu ma pháp kị sĩ của vương quốc Clover có vẻ khá đấy chứ, đánh bại hết lính tinh nhuệ của ta." Một người đã có vẻ ngồi đó từ rất lâu để chờ đợi.

"Sao vương quốc Diamond lại đi cướp tài nguyên của bên này."

"Vì bọn ta thiếu tài nguyên, vậy thôi. Độc ma pháp, độc mãng xà."

Một con mãng xà bằng độc được tạo ra, bay lơ lửng và tiến tới chỗ tôi với tốc độ nhanh.

"Tạo hình ma pháp, can thổ phòng thủ." Nhưng con mãng xà độc đó lại đâm lớp tường dày đó và cắn thẳng vào bụng tôi. Nó rất đau và đang chảy máu.

"Y/N. Cậu không sao chứ, đang chảy máu kìa cầm máu đi."

"Các ngươi sẽ không thể dùng hồi ma pháp bình thường đâu vì độc ma pháp của ta chưa có ai có thể giải được hết và ngươi sẽ chết trong vòng 2 tiếng đổ lại khi độc đã được phát tán."

"Ra là vậy sao, nếu vậy thì. Tạo hình ma pháp, quang cầm chỉ huyết." Tôi che phủ vết thương khiến nó đỡ chảy máu.

Đúng lúc này, độc trong cơ thể thôi đã có tác dụng khiến tôi say xẩm mặt mày.

Nhìn qua thì chị Charmy và Yuno đang chiến đấu với hắn ta vô cùng khéo léo mà không bị thương. Tôi thử dùng hình nhân bằng quang để ngăn chặn vết thương nhưng có vẻ không được rồi.

Vì nếu ngồi đây thì tôi sẽ thấy bản thân thua Yuno mất. Tôi quyết định sẽ đứng dậy chiến đấu.

"Tạo hình ma pháp, hỏa cung rực cháy, nhân số lượng." Tôi tạo ra hàng loạt mũi tên bằng lửa thẳng đến chỗ hắn ta nhưng lại có thể đỡ dễ dàng.

Vậy là phải dùng cách khác rồi. Yuno tới chỗ tôi và gọi chị Charmy. Trong lúc đó thì hắn đang chiến đấu với các con cừu làm từ miên thành ma pháp.

|Yuno x reader|: Lovely storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ