Chap 47

25 4 0
                                    

"Chị có muốn học đánh kiếm thử không, Y/n-neesama." Tsukasa hỏi tôi.

Thú thật thì hồi ở làng Hage, khi Asta nhận được sách ma pháp và một cây kiếm đi kèm thì tôi cũng đã được Asta tập cho một ít rồi. Dù cây kiếm của cậu ấy nặng quá trời nhưng mà khi ấy tập kiếm vui thật. Tôi cũng muốn tập lại.

"Chị muốn, chị muốn." Tôi háo hức nói. "Chỉ chị đi, Tsukasa-sensei."

"Đừng gọi em như vậy..." Tsukasa ngại ngùng nói. "Vậy chị cầm cây kiếm này thử xem."

Tôi cầm thử cây kiếm. Nó khá nhẹ đó chứ. Chắc có vẻ đã có kinh nghiệm từ cây kiếm cũ của Asta nên tôi cũng thấy nó cũng khá dễ cầm. Sau khi được Tsukasa giới thiệu qua thì tôi quyết định múa vài đường cho hai người họ xem thử.

"Người đã từng học qua kiếm rồi à." Gaja-san hỏi.

"Có thể nói là vậy, em học cho vui thôi."

"Gaja, Y/n-neesama mạnh thật đó. Tôi tập lâu vậy chắc cũng không bằng chị ấy đâu."

"Tsukasa người cũng rất giỏi."

Gaja lấy tay xoa đầu Tsukasa nói, giống như người anh cả đang che chở người em mình vậy.

"Mà Y/n-neesama, ở vương quốc Clover, chị làm gì vậy ?" Tsukasa hỏi tôi. "Hôm bữa chị có quen hai người hộ tống chúng ta à ?"

"Cô ấy là ma pháp kị sĩ đó." Toya-kun từ trong sách tôi bay ra. "Người kì ghê Y/n. Dậy rồi mà không cho tôi ra."

"Tại qua cậu ngáy to quá đó Toya-kun, onee-chan thức dậy mấy hồi luôn."

"Nhưng bình thường tôi ngủ với người có việc gì đâu mà."

"Do tôi quen cậu quá rồi. Nói chung là tối nay cậu cũng sẽ bị nhốt tiếp nên chuẩn bị tinh thần đi."

"Đừng mà, trong đó buồn lắm người không biết đâu."

"Ma pháp kị sĩ đoàn à..." Gaja-san suy ngẫm một hồi lâu. "Vậy người có phiền nếu đấu với tôi một trận không ?"

"Đấu sao ạ ?"

Nghe mọi người trong cung nói thì Gaja-san là kị sĩ mạnh nhất ở đây. Anh ấy trông cũng rất đô con và khỏe nữa.

"Ngươi trông mạnh vậy. Tụi này đồng ý, ha Y/n ?" Toya-kun lên trước bắt tay với Gaja-san nói.

"Cái miệng nhanh quá..."

"Anh ta có thể giúp mình rèn luyện ma pháp đó Y/n, nhất là tinh linh đồng hóa." Toya-kun nói nhỏ.
"Cũng hợp lý."

"Người phải mạnh hơn để cho tên khốn Yuno thấy tiếc vì đã bỏ rơi người và tôi có thể khoe mẽ với Sylph được."

"Tôi cũng sẽ đánh anh ta một trận vì đã ngoại tình." Máu chiến trong tôi hùng hục trỗi dậy. "Em đồng ý với lời mời của anh, Gaja-san."

Sau đó, tôi cùng Tsukasa và onee-chan ăn sáng. Vì có thực thì mới vực được đạo, mới có tinh thần chiến đấu được.

"Y/n-chan, tí chị dắt em qua tháp để lấy sách ma pháp nhé." Đang ăn thì onee-chan nói. "Có sách mới thêm sách ma pháp hiện tại của em nữa thì chắc chắn em sẽ siêu mạnh cho coi."

|Yuno x reader|: Lovely storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ