Chap 10

115 13 0
                                    

"Yuno và Y/n, hôm nay hai cậu sẽ nhận nhiệm vụ hộ tống một quý tộc nhà Hapshass đến cận vương quốc Heart." Đoàn trường nói. "Không biết sao mà tên quý tộc đó lại nhờ bên đoàn ma pháp để hộ tống nữa, mà còn bắt buộc là Yuno kìa."

Nghĩ lại thì tôi cũng thấy kì, tại sao cái tên quý tộc đó lại bắt buộc phải là Yuno nữa chứ ? Tôi có cảm giác sẽ có điều xấu xảy ra.

"Này, Vanessa, cô đi chung với hai đứa đó đi, dù gì cũng là lần đầu hai đứa nó đi hộ tống. Đi với cô sẽ an toàn hơn." Đoàn trưởng nói.

"Ngài tin tưởng em vậy sao. Em sẽ cố gắng hết sức."

"Được rồi, tên quý tộc đó hẹn năm giờ chiều, tranh thủ đến vương đô đúng giờ vào."

"Vâng ạ."

Chúng tôi đến vương đô sát thời gian mà tên quý tộc ấy đã hẹn. Nhìn sơ qua thì thấy những căn nhà ở đây vô cùng to lớn và rộng rãi.

Đặc biệt là lâu đài to kinh khủng. Tôi rất mong tương lai mọi người ở nhà thờ và làng đều được tới đây để sinh sống.

"Cảm ơn các ma pháp kị sĩ đã đến đây để giúp con trai tôi."

"Vâng. Rất mong được giúp đỡ."

"Tạo hình ma pháp, thổ phong xế mã." Một cổ xe ngựa bằng đất được tôi tạo ra. "Mời cậu lên ngồi."

Trên đường đi, cậu ta liên tục bắt chuyện với Yuno.

"Dạo này cậu sao rồi. Đừng có làm mặt đáng sợ như vậy. Tôi mục đích muốn cậu làm vệ sĩ cho tôi vì muốn xin lỗi cậu mà thôi." Cậu ta kể.

Ra là cậu ta muốn làm lành với Yuno à. Tôi cũng không nói gì cả, chỉ tiếp tục đi và lắng nghe cuộc trò chuyện này mà thôi.

"Mà này, đường đến vương quốc Heart còn một đoạn nữa, hay cậu giới thiệu bản thân mình đi, tôi cũng sẽ không bắt ép cậu đâu."

"Tôi đến từ làng Hage."

"Đó là một ngôi làng xa xôi nhất sao ? Hình như nó còn có truyền thuyết về ma pháp vương đầu tiên đã đánh bại lũ quỷ và là quê nhà của ông, tôi nói đúng chứ ?"

"Thật ra nó không phải là truyền thuyết, có một cái đầu lâu khá to ở đó."

Nãy giờ trong đầu tôi cứ có những cảm giác không hay. Tại sao những người đó lại nhờ chúng tôi làm vệ sĩ duy nhất.

Nếu họ lo về kẻ cướp thì lẽ ra họ nên mời nhiều người hơn chứ. Có quá nhiều điểm đáng nghi trong nhiệm vụ này.

"Cô bé có vẻ hơi căng thẳng rồi đó, sao vậy ?" Chị Vanessa bay gần qua tôi và ghé nhỏ hỏi.

"Không có gì đâu ạ, em chỉ đang suy nghĩ chút thôi."

Đang đi thì có một đám mây đen khá kì lạ xuất hiện. Trông nó có vẻ khá nguy hiểm.

Yuno liền đi vào trong đám mây đó để kiểm tra. Những quả cầu lửa nhỏ bay xuống tấn công.

Có rất nhiều người từ trong đám mây đó bước ra. Họ đều mang một vòng cổ hình đầu lâu.

Nhưng lạ thay, họ chỉ tấn công mỗi cậu ấy mà không đụng đến chúng tôi cũng như tên quý tộc này.

|Yuno x reader|: Lovely storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ