"Khoan đã là ngươi thật hả ? Đừng có đùa, sao ngươi vẫn còn sống ?"
"Cậu đã từng gặp hắn rồi hả Toya-kun ?"
"Người nói vậy cũng không sai, tên này là người tình của chủ nhân đời trước của tôi."
"Cái gì vậy ?"
"Chờ đã, giờ ta mới để ý, cậu là Toya sao ? Ra là cậu có chủ nhân mới rồi à, tôi cứ tưởng, sau cái chết của cô ấy thì cậu sẽ không theo ai nữa chứ."
"Là sao hả Toya-kun ? Tôi không hiểu."
"Chính ngươi lúc đó đã đẩy cô ấy vô đường chết, ta cấm ngươi nhắc đến Y/n-sama một lần nào nữa."
Cái gì đang xảy ra vậy nè ? Tôi không hiểu gì hết. Chủ nhân trước của Toya-kun là một người nào đó cùng tên với tôi sao ? Còn tên đang đứng trước mặt tôi là người đã giết cô ấy hả ?
"Toya-kun giải thích đi, tôi không hiểu gì hết."
"Y/n, nào có thời gian thì tôi sẽ nói rõ hơn về chuyện đó, còn bây giờ tôi đang rất muốn xử lý hắn."
"Lúc đó... Lúc đó là Y/n-chan, cô ấy đã hi sinh để bảo vệ tôi chứ tôi không hề muốn cô ấy chết." Hắn ta cũng nói lại. "Tôi cũng không hề muốn người yêu mình chết trước mắt mình, cậu hiểu mà ?"
"Im đi. Hôm nay ta sẽ trả thù cho cô ấy, nếu ngươi thật sự yêu cô ấy thì lúc Y/n-sama lâm chung, ngươi đã không bỏ cô ấy và chạy trốn rồi."
"Tùy cậu thôi, để thể hiện tình cảm của mình với cô ấy, hôm nay tôi sẽ đánh bại cậu."
"Ngươi đừng đánh thấp năng lực chủ nhân mới của ta. Cô ấy rất mạnh nên ngươi chuẩn bị đi."
"Tôi biết là cậu đang tức giận vì chủ nhân cũ của cậu nhưng mà đừng có làm hắn ta tức lên chứ."
Bất ngờ, hắn sử dụng dây đen ma pháp của hắn để tấn công chúng tôi nhưng lại bị chặt làm đôi khi đến gần.
"Phong thành ma pháp, bán nguyệt kiếm." Là Yuno. "Cậu hơi bất cẩn rồi đó Y/n."
"Tôi phải công nhận là Yuno-san hồi phục nhanh thật, anh tôi ổng còn chưa tỉnh nữa."
Makomo đã dùng ma pháp để nâng tốc độ hồi phục cho mọi người nên chắc đó là lý do Yuno mới hồi phục nhanh như vậy được.
"Cậu làm gì mà để hắn ta đánh bầm dập vậy hả tên ngốc Yuno ? Cậu có biết nếu tôi mà đến trễ chút xíu nữa là cậu đi rồi không hả ?"
"Tôi nhường hắn thôi.... Lần này sẽ không thua nữa."
"Nãy ai còn nói là xin lỗi vì quá yếu nên nhờ cậu hả Yuno ?"
Bên kia Sylph hình như cũng đã khỏe lại rồi.
"Để tôi xem lần này chủ nhân của cậu cùng tên thất bại dưới tay tôi sẽ làm gì được tôi nhá Toya." Hắn ta khiêu khích cậu ấy.
Tôi, Yuno và Makomo tiếp tục chiến đấu với hắn ta. Đột nhiên, hắn chìm xuống dưới cái bóng của mình,cái bóng của hắn đứng thẳng dậy và ngày càng lớn hơn. Trông giống như một con quái vật vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Yuno x reader|: Lovely story
FanfictionBạn có muốn được bước vào thế giới Black clover ? Yêu hay không yêu Yuno ?