"Hajime của đội I đã phá hủy viên thủy tinh, chính vì vậy, đội của Rill, Hajime và Y/n đã chiến thắng."
Vậy là nhóm chúng tôi đã thắng rồi. Vui quá đi mất. Dù Toya-kun có nói gì chứ lần này Hajime đúng là quá đỉnh. Một mình đấu hai người luôn.
Sau một buổi phát biểu khá dài của ma pháp vương và quốc vương thì cuối cùng cuộc thi cũng đã kết thúc.
"Lần này đã cố gắng luyện tập tinh linh đồng hóa mà vẫn thua." Sylph buồn bã nói. "Tôi không chơi với Toya nữa đâu."
"Thôi mà, tôi xin lỗi cậu nhiều lắm Sylph."
Và Toya-kun phải nói ngọt với cô ấy để mong Sylph không giận quá lâu.
"Belle, đi thôi."
Yuno kéo Sylph lại và đi mất hút. Cậu ấy sao vậy nhỉ ? Tôi toan gọi cậu ấy nhưng Yuno đã rời khỏi từ khi nào.
"Y/n, tối nay cậu rảnh chứ ? Muốn đi ăn với tôi không ?" Hajime đi tới chỗ tôi hỏi. "Để mừng chúng ta chiến thắng cuộc thi."
Tôi không muốn đi do cũng có chút mệt với lại cũng muốn hỏi cho rõ chuyện của Yuno nhưng mà coi Hajime đang khá vui nên không thể nào nói dứt khoát không được.
"Cũng..." Tôi định trả lời nhưng bị Toya-kun chặn lại.
"Không được, người đã lên kế hoạch là hôm nay sẽ qua nhà Emma để báo tin mừng cho hai người họ mà." Toya-kun nháy mắt với tôi nói. "Người quên rồi hả ?"
"Ahaha, tôi quên mất, cậu mà không nhắc thì tôi lại thất hứa với hai người họ mất."Nói chứ, làm gì có kế hoạch nào như vậy. Toya-kun đúng là tinh ý quá mức.
"Tôi biết ngay mà. Vậy mình mau đi thôi nhỉ ?" Toya-kun nói và kéo tôi đi. "Cho ngươi thất vọng nhưng mà tụi này đã có hẹn từ trước rồi."
"Vậy bữa sau hẹn cậu nhé." Dù có lỗi với cậu ấy lắm nhưng mà hôm nay thì không được rồi.
"Tạm biệt."
Tôi qua xem thử tình trạng của Asta và anh Finral trước. Asta thì khá buồn rầu vì thua cuộc, không nói chuyện với ai cả còn anh Finral thì vẫn bất tỉnh nhân sự.
Mọi người trong đoàn đang ở cùng với anh Finral nên đã bảo tôi về trước để coi chừng căn cứ.
"Y/n, cô về rồi hả ?" Đoàn trưởng Yami đi ra từ căn cứ, trông ngài ấy chuẩn bị đi đâu đó thì phải. "Kết quả sao rồi ?"
"Em chiến thắng cuộc thi luôn thưa ngài."
"Khá đó chứ, cô đã rất cố gắng nhỉ." Đoàn trưởng xoa đầu tôi nói. "Mà, giờ ta có chuyện bận rồi nên cô ở lại căn cứ nha."
"Dạ thưa đoàn trưởng."
"Mấy đứa còn lại đâu hết rồi mà chỉ có mình cô về vậy ?" Đoàn trưởng chán nản nói. "Làm ta phải đi làm nhiệm vụ thay tụi nó nè."
"Hay để em đi cho ngài, dù sao giờ em cũng rảnh."
"Cô ở nhà nghỉ ngơi, để ta đi, dù sao hôm nay cô cũng cố gắng rất nhiều đó hahahaha." Nói xong thì đoàn trưởng đi mất.
"Rõ."
"À đúng rồi, Yuno cũng đang ở trong đó." Đoàn trưởng quay lại nói.
"Trông cậu ta thất thần dữ lắm, ta hỏi gì cũng không trả lời."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Yuno x reader|: Lovely story
FanfictionBạn có muốn được bước vào thế giới Black clover ? Yêu hay không yêu Yuno ?