"Ma pháp này hay ghê. Hình ảnh cũng sinh động." Yuno cảm thán.
"Tất nhiên rồi, đây là ma pháp của tớ mà."
"Em đúng là giỏi thật đó Y/n. Mấy đứa trẻ bu hết lại chỗ em rồi kìa." Chị hai nói. "Để tiếp phần tham quan, còn một lớp lớn nữa. Chúng ta đi nhé."
Chị hai dẫn chúng tôi đến căn phòng cao nhất trong trường. Bên trong có hai người đang chỉ dẫn và vài em đang truyền ma lực của mình vào một quả cầu. Nhiều màu sắc nhìn bắt mắt ghê.
"Rồi bài học dừng ở đây. Mấy em làm tốt lắm."
"Cứ tiếp tục phát huy nhé."
Hai người hướng dẫn đó bất chợt nhìn thẳng vào chúng tôi và tỏ vẻ bất ngờ. Giờ nhìn lại mới nhớ, họ là những người đã từng bắt nạn Yuno lúc nhỏ và cũng từng có những cái nhìn khó chịu với chúng tôi khi nhận sách.
"Yuno-san, Y/n-san và còn Asta-san." Một trong hai người họ tới bắt tay với chúng tôi. "Tôi rất ngưỡng mộ các cậu."
"Ừ..."
"Người quen của người mà sao trông người hời hợt vậy Y/n ? Còn Yuno nữa." Toya-kun hỏi nhỏ tôi.
"Không có gì đâu." Nói vậy chứ nhìn lại thì Toya-kun cũng hiểu sơ sơ rồi.
"Yuno-san với Y/n-san không cần nhìn chúng tôi với ánh mắt này đâu."
"A hai người là đám người khi đó." Asta giờ mới nhận ra à.
"Chúng tôi đã thay đổi rồi, giờ chỉ chuyên tâm giúp đỡ những đứa trẻ thôi. Cũng vô cùng xin lỗi vì đã có thái độ lòi lõm với các bạn."
Điều gì đã khiến họ thay đổi như vậy ? Mà thôi, dù sao họ cũng đã thay đổi thôi cũng mừng cho họ.
Tối hôm đó, mọi người đã có một bữa ăn khoai bở khá thịnh soạn cùng nhau do người dân trong làng cho. Đồ ăn tối đã chuẩn bị gần xong rồi.
"Y/n. Chị kiếm khắp nhà rồi mà không thấy Yuno đâu hết. Gần đến bữa rồi nên em gọi em ấy về nhé."
"Dạ chị hai."
Với bản năng tự có của mình, tôi đã bay đến cái đầu quỷ khổng lồ thì thấy Yuno đang ngồi ở trên.
"Yuno. Sao vậy ?"
"Y/n..." Cậu ấy khá bất ngờ khi thấy tôi. "Không có gì, tôi lên đây hóng gió thôi."
"Này không phải không có gì đâu nhỉ ?" Tôi ngồi cạnh cậu ấy hỏi. "Không giấu được tớ đâu, chuyện gì ?"
"Y/n..." Yuno nhìn tôi với ánh mắt nghiêm túc, trong đó ẩn chứa sự lo lắng nữa. "Cậu vẫn còn yêu tôi chứ ?"
"Tất nhiên là có rồi. Sao cậu hỏi vậy ?" Cậu hỏi của Yuno khiến tôi khá bất ngờ.
"Nhưng những gì cậu chủ động làm với sơ Lily. Cậu không làm với tôi..."
"Ê nè, khoan đã. Đừng nói với tớ..." Tôi bật cười. Ra là cậu ấy cũng có mặt như vậy. "Cậu ghen với chị hai hả ?"
"Sao cậu cười..." Tôi thấy khuôn mặt cậu ấy đỏ lên. Đang ngại à.
"Thì tại cậu chứ sao nữa. Tớ coi chị hai và mọi người trong nhà thờ là người nhà." Tôi giải thích. "Nhưng người tớ yêu nhất là cậu đó, được chưa, ngốc quá đi mất."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Yuno x reader|: Lovely story
FanfictionBạn có muốn được bước vào thế giới Black clover ? Yêu hay không yêu Yuno ?