Chap 37

34 9 0
                                    

"Y/n, rất vui được gặp cậu." Một bóng người bước tới. "Suzu vẫn khỏe chứ ? Ý tôi là Toya đó."

Là cô gái tôi thấy ban nãy. Nếu theo như cách cô ấy gọi Toya-kun gọi, thì chắc rằng cô ấy là chủ nhân cũ của Toya-kun rồi. Nói thật, việc gặp cô ấy ở đây vẫn làm tôi chưa hết nghi ngờ bản thân. Cô gái trông y hết tôi vậy.

"Y/n, cậu nghe tôi nói không đó."

"A-à tôi xin lỗi, mà chúng ta đang ở đâu ấy nhỉ ?" Tôi hỏi.

"Linh hồn tôi và cậu chỉ đang trò chuyện với nhau trong cơ thể của cậu thôi Y/n à." Cô gái giải thích. "Chắc do ai đó bên tinh linh đã làm chuyện này, hồi sinh người sống đó."

"Nhưng mà ma pháp đó bị cấm mà..."

"Tôi nghĩ có thể do em trai tôi hoặc cũng có thể là Patoli làm." cô ấy thản nhiên nói. "Họ nghĩ rằng con người đã giết họ, nhưng mà không phải."

"Sao cậu biết được ?"

"Không phải tôi vừa cho cậu xem về ký ức của tôi đó. Chúng tôi đã bị giết sạch vào đúng ngày cưới của em trai tôi."

"Nhưng mà rõ ràng, là ác quỷ mà."

"Cậu nói đúng, có lẽ chỉ có tôi biết được chính xác chuyện này và khả năng có Koji-kun nữa."

"Koji à..."

"Sao vậy, cậu gặp anh ấy rồi hả ?"

"Rồi, xém chết dưới tay cậu ta."

Sau đó, chúng tôi nói chuyện một hồi rất lâu. Tôi cũng đã nắm rõ tình hình hiện tại qua lời kể của Y/n đó. Linh hồn Y/n đó vẫn trong cơ thể của tôi và tôi được thoát ra ngoài.
-----------------------------------------------

Khi tôi mở mắt, tôi thấy bản thân mình đã quay lại, cơ thể tôi có chút thay đổi, đôi tai nhọn hơn thì phải, giống như Y/n đó. Bên cạnh Toya-kun đang nhìn tôi bằng ánh mắt lo lắng. Tôi định chọc cậu ấy một tí.

"Suzu, lâu rồi không gặp."

"Cách gọi này,... N-người là Y/n-sama..." Toya-kun rưng rưng nước mắt nói. "Tôi nhớ người nhiều lắm."

"Đó là lời chủ nhân cũ gửi cho cậu thôi Toya-kun à, tôi là Y/n hiện tại của cậu nè."

"Người chơi kì quá Y/n. Dỗi người luôn."

"Nói chứ tí có thời gian tôi cho cậu gặp cậu ấy. Giờ giải quyết lùm xùm ở đây đã."

Nhìn xung quanh thì thấy anh Luck với một người nào đó đi chung với tôi đang ôm nhau thắm thiết như kiểu lâu năm không gặp. Vậy là chắc hai người họ đã bị tinh linh chiếm giữ cơ thể rồi.

Hai người họ tấn công Noel-chan và anh Kirsch một cách mạnh bạo. Họ vẫn chưa nhận ra cơ thể tôi đã hoàn thành việc chiếm giữ linh hồn. Vô số đòn tấn công của anh Luck tới chỗ của hai người họ...

"Tạo hình ma pháp, phong điều quần." Hàng loạt con chim khá lớn xuất hiện và triệt tiêu ma pháp của anh Luck.

"Nè Y/n, ma pháp của người mạnh hơn rất nhiều thì phải, người cảm nhận được không."

"Đúng thật nhỉ, tôi cảm giác bản thân mình tràn đầy ma pháp luôn đó."

"Cô là Y/n đúng chứ. Sao cô lại theo phe của con người ?" Một người đi chung với tôi ban nãy giờ đã biến bị tinh linh nhập hồn hỏi. "Không phải loài người là thứ sinh vật đã khiến tinh linh chúng ta thành ra như vậy à ?"

|Yuno x reader|: Lovely storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ