Chap 9

110 16 2
                                    


"Y/n này. Cùng tôi qua thành phố chơi không ? Tôi biết có vài chỗ cậu sẽ thích."
"OK, để tớ gọi thêm Noel-chan với Asta."
"Tôi chỉ muốn đi với cậu thôi. Đừng rủ họ theo."

Yuno mà tự chủ động mời tôi đi chơi, mà còn muốn tôi đi riêng với cậu ấy nữa. Là sao đây, trong đầu tôi giờ không suy nghĩ được gì cả.

Yuno dẫn tôi đến một quán ăn rất đẹp, bên ngoài nó mang nét cổ xưa và khi vào bên trong tạo cảm giác ấm cúng cho tôi.

Cậu ấy dắt tôi lên trên lầu và lựa một cái bàn ngay gần ban công. Vì căn nhà này có độ cao hơn các căn nhà gần đây nên tôi có thể thấy rõ những ngọn núi vô cùng lớn.

Ngoài ra ở phía tây có thể thấy được vương đô, quả là khung cảnh tuyệt đẹp.

"Chỗ này tuyệt ghê, phong cảnh cũng đẹp nữa."

"Cậu thích là được rồi."

"Vì đã chỉ tớ một chỗ đẹp như vầy nên hôm nay tớ sẽ mời cậu một bữa nha."

"Thôi không cần. Có gì tôi trả được mà."

"Quý khách dùng gì ạ ?" Nhân viên đưa thực đơn cho chúng tôi và hỏi.
Trong đây có nhiều món thật, trong đó có rất nhiều loại đồ ăn và tráng miệng đầy đủ sắc màu.

"Một kem dâu ạ. Yuno cậu dùng gì ?"

"Một Nước nho."

Nhìn xung quanh, khách của tiệm này đa số là những đôi nam nữ và nhìn lại thì chúng tôi cũng đi hai người. Nó khiến tôi có chút ngại.

"Mà này, sao cậu kiếm được chỗ này thế, tụi mình đa số làm việc ở ngoài thành phố không mà nhỉ ?"

"Tôi nghe mấy tiền bối trong đoàn giới thiệu nên cũng tò mò, mà cậu thích nó là được rồi."

Sau một lúc thì những món chúng tôi gọi đã được bày ra. Những quả dâu được bày trí một cách bắt mắt. Ngoài ra thì phần kem trông có vẻ rất ngon.

"Mời mọi người cùng ăn." 

Tôi ăn thử miếng đầu tiên, kem có vị chua chua ngọt ngọt của quả dâu, ngoài ra nó cũng có tạo cảm giác mát mẻ nơi đầu lưỡi.

"Ngon quá đi mất. Cậu ăn thử không Yuno ?" Tôi múc một muỗng đưa lên cho cậu ấy. "Phải nói là ngon cực kì luôn."

"Để tôi tự múc." Cậu ấy lấy cái muỗng khác và thử. "Ngon thật."

"Tớ nói rồi mà."

Sau đó tôi tiếp tục thưởng thức ly kem của mình.

"Y/n này."

"Hả ?" Tôi ngước lên nhìn cậu ấy.
"Má cậu dính kem kìa."

"Có hả, để tớ lấy khăn."

Nhưng chưa kịp lấy thì cậu ấy đã lấy khăn của mình để lau sạch má tôi.

"Xong rồi đó."
"Bữa sau không cần cậu giúp đâu, tớ có thể tự làm được, với lại mình đang ở bên ngoài mà, ngượng lắm."

"Có gì đâu mà ngại chứ."

Đang ngồi ăn thì tôi bỗng thấy ớ dưới đường có một bà lão cầm túi tiền khá lớn đi ung dung trên đường.

|Yuno x reader|: Lovely storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ