Chap 48

46 7 0
                                    


"Haiz... Yuno à... Lâu rồi mới ở nhà mà con cứ luyện tập suốt vậy..." Vua của vương quốc Spade cũng là cha của Yuno nói. "Sức mạnh của con cũng mạnh quá chứ."

"Cảm ơn người."

"Con kiệm lời quá đó Yuno. Chúng ta dù sao cũng là gia đình mà." Nhà vua chán nản nói. "Mà đúng rồi Yuno, bên vương quốc Heart đã đồng ý ngày kia sẽ đến vương quốc chúng ta."

"Sao mà ông hỏi người ta được hay quá vậy ?" Sylph phấn khích nói. "Thật hay đùa."

"Im đi Sylph."

"Nhóc hơi gắt gỏng với tinh linh của mình rồi đó Yuno." Yuu - hoàng tử cả của vương quốc Spade - nói. "Thì tôi với vương nữ bên đó từng chiến đấu với nhau nên cũng khá thân thiết."

"Ra là vậy..."

"Thế nên, cảm ơn anh mày đi, Yuno." Nói xong thì Yuu lấy tay xoa đầu Yuno. Cái đầu rối của cậu đã rối lại càng rối.

"Ừ, cảm ơn."

"Mà đâu phải mình tụi tôi có lợi đâu ha." Sylph nói. "Cậu cũng có lợi mà. Tôi biết hết nhé."

Câu chuyện là vầy, sau cuộc chiến với ác ma, Yuu đã có cảm tình với Lolopechika - hoàng nữ của vương quốc Heart - vì sự mạnh mẽ của cô ấy.

Trong khi đó thì Tsukasa cũng rất ngưỡng mộ hoàng tử cả của vương quốc Spade bằng một lý do nào đó.

---------------------------------------------------

"Hai người đã đấu từ sáng đến giờ rồi đó." Tsukasa chán nản nói.

"Một trận nữa, lần này tụi này nhường anh thắng thôi." Toya-kun nói.

"Tùy ý cậu thôi Toya. Trận sau tôi vẫn sẽ thắng."

Nói thật, không phải vì Toya-kun hiếu chiến thì đánh một trận thì tôi đã dừng rồi.

"Dừng ở đây thôi." Onee-chan lại căn ngăn.

"Đúng rồi đó." Undine cũng bay tới. "Có chuyện bên nước bạn."

"Bên vương quốc Spade vừa mời chúng ta qua bên đó chơi đó." Onee-chan vui vẻ nói. "Chị nhận lời rồi."

"Vương quốc Spade sao..." Tsukasa hai mắt đột nhiên sáng lên.

"Mọi người có quan hệ tốt với vương quốc Spade quá nhỉ ?"

Được mọi người kể rằng hoàng gia của Spade và Diamond đã cùng nhau sát cánh và chiến đấu trong khoảng thời gian dài nên họ bây giờ cũng đang giữ quan hệ rất tốt với nhau.

"Em có muốn đi không Y/n ?" Chị ấy hỏi tôi. "Ngày mốt đi đó."

"Dạ muốn."

"Oke, bên đó dễ chịu lắm nên em không cần phải lo đâu."

"Mà chúng ta tiếp tục trận đấu thôi. Lần này tụi này sẽ thắng." Toya-kun phấn khích nói. "Dù sao thì Y/n và tôi cũng đã thắng 19 trận, thua 20 trận và hòa 1."

"Nãy giờ cậu đếm luôn ấy hả Toya-kun ?"

"Tất nhiên rồi."

"Một trận nữa thôi đó." Gaja-san nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|Yuno x reader|: Lovely storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ