Chap 36

53 10 2
                                    

"HẮC NGƯU ĐOÀN."

Một giọng nói đáng sợ kèm theo tiếng gõ cửa mạnh từ bên ngoài căn cứ vang lên và cánh cửa yếu ớt của căn cứ vỡ tan trong sự vô vọng. Từ bên ngoài, một người hiên ngang bước vào. Là đoàn trưởng của Hồng liên sư tử.

"Mấy đứa ơi, quái thú đến rồi, mau chạy đi. Không chạy kịp thì giả chớt cũng được." Đoàn trưởng Yami nói. "Coi chừng bị làm thịt cả đám giờ."

"Mà sao đoàn trưởng bên Hồng liên lại qua đây nhỉ ?" Mọi người trong đoàn ai cũng có cùng thắc mắc với tôi.

Sau đó, đoàn trưởng bên đó đã đưa cho đoàn trưởng Yami một chai rượu trông có vẻ khá nguy hiểm như một lời cảm ơn vì đã thăm em trai ngài ấy.

"Vậy là việc chính của bả là đến gặp đoàn trưởng Yami à." Toya-kun nhẹ nhõm nói. "Bao giờ gặp cũng toàn đi gặp rắc rối thôi. Người thấy đúng không."

"Toya nói đúng đó. Bữa đi cái chỗ kia nóng quá trời luôn. Tôi không muốn vướng vào mấy chuyện đó nữa đâu." Sylph trông cũng khá đồng tình.

"Toya-kun, nói nhỏ thôi."

Bất chợt, một sức nóng quen thuộc xuất hiện trên đầu tôi. Không ổn rồi. Yuno, Asta, Noel-chan với cả anh Luck cũng bị nắm đầu đi.

"Xong việc rồi, giờ ta lấy mấy đứa này đi nha Yami."

"Cô cứ tự nhiên." Đoàn trưởng trông vô cùng niềm nở nói. "Chúc mấy đứa tai qua nạn khỏi."

"Há há, đáng đời Luck nhà cậu, xuống địa ngục chắc rồi." anh Magna thì lại vô cùng phấn khích.

"Năm đứa này đã vượt qua Kị sĩ hoàng gia." Đoàn trưởng của Hồng liên sư tử nói. "Hình như còn một đứa nữa nhưng cậu ta không có ở đây rồi."

"Người đậu rồi kìa Y/n." Toya-kun phấn khích nói. "Mà kết quả này cũng đã được đoán trước rồi nên không bất ngờ lắm."

Sau đó, chúng tôi được đưa đến sảnh bên trong lâu đài nguy nga ở vương đô. Ở đây có tầm mười lăm người từ nhiều đoàn khác nhau ở đây. Đông thật.

"Y/n, lâu rồi không gặp." Một giọng nói quen thuộc cất lên. Là Rill-san.

"Chào anh."

"Nè nè bao giờ cậu mới có ý định vô đoàn tôi vậy. Vô đi, vô đi mà." Rill-san bám lấy tôi ăn vạ. "Vô đi tôi cho cậu lên làm đoàn phó với trợ lý số một của tôi luôn."

"Thôi mà Rill-san, Y/n đã bảo là cậu ấy không muốn rồi mà." Hajime từ đâu đến giải vây cho tôi.

"Hay cậu vào chung với Y/n đi, vô đoàn của tôi nè. Nha nha."

"Thôi, tôi xin kiếu."

Đúng là hai người họ vẫn không thay đổi kể từ lần đó. Phải rồi ha, dù gì cũng mới tầm tuần kể từ cuộc thi mà nhỉ ?

"Y/n nè, nếu cậu không chê thì bữa sau đi chơi với tôi nha. Tôi mới kiếm được một quán cà phê ở cận vương đô khá đẹp đó."

"Chê."

Một giọng nói quen thuộc vang lên, một mùi hương nhẹ nhàng tỏa ra. Yuno từ đằng sau tôi bước đến và ôm lấy tôi. Khuôn mặt cậu ấy cúi xuống cổ tôi. Từ hồi quen nhau đến giờ cậu ấy luôn làm vậy nên giờ như là một thói quen rồi.

|Yuno x reader|: Lovely storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ