"Vậy... Một nụ hôn thì sao ?""Hả ?" Tôi bất ngờ khi nghe thấy lời này. "Cậu muốn tớ hôn cậu hả ? Không được đâu, ngại chết mất."
"Cậu đã nói là bất cứ điều gì mà."
"Tớ đã lỡ nói vậy rồi... nhỉ ?" Tôi đỏ mặt nói. "Nếu vậy... Nhắm mắt lại đi."
Khi Yuno nhắm mắt thì tôi đặt một nụ hôn lướt nhẹ qua má của cậu ấy như chuồn chuồn lướt nước.
"Được rồi đúng không ?"
"Không đủ."
Yuno áp sát tôi vô tường, ngón tay cậu ấy di chuyển nhẹ đến sau vành tai tôi.
Ngay sau đó, những nụ hôn ập tới từ trán qua gò má, xuống chóp mũi là cuối cùng kết thúc bằng nụ hôn sâu ở môi.
Điều này khiến tôi lúng túng nhẹ. Không muốn công nhận nhưng mà đôi môi của Yuno mềm quá đi mất, nó ngọt quá đi.
"U...um, Y-yuno khó thở quá..."
Bất chợt, cậu ấy dừng lại. Từ môi cậu ấy lại chuyển xuống cổ, cắn nhẹ vào đó. Cậu ấy còn liếm vào vết xưng đó khiến tôi có chút nhột nhột. Cuối cùng cậu ấy ôm chầm lấy tôi một hồi lâu, vuốt ve và thì thầm nhỏ.
"Bữa sau nếu có gì thì nói với tôi nghe chưa."
"Um hiểu rồi..."
Nếu mà muốn diễn tả cảm xúc của tôi lúc này thì nói thật, ngại kinh khủng. Lần đầu tiên tôi trải qua chuyện này, giờ không biết nói gì với Yuno nữa.
"C...cậu làm gì vậy Yuno ?"
"Thì chỉ nhận lại phần thưởng nên có thôi."
"Lỡ có ai đó trong đoàn thấy thì sao ?"
"Không ai thấy đâu."
Thật may là Toya-kun và Sylph đều không thấy hình ảnh hồi nãy. Nếu vậy thì tôi sẽ xấu hổ chết mất.
Hai người họ vẫn đang dựa vào nhau ngủ ngon lành trên cái kệ nhỏ ở phòng tôi.
Những tên mà chúng tôi bắt được ở ngôi làng đã được đem ra tra hỏi.
Cuối cùng nghe bảo rằng, ở hội nghị của các đoàn trưởng, đoàn trưởng của tử kình đoàn đã bị phát hiện rằng là một tên phản bội vương quốc và lấy tiền của người dân làm của riêng.
Nhờ việc tìm ra điều đó nên chúng tôi được thưởng rất nhiều sao từ ma pháp vương.
"Y/n, ngay cổ người có vết gì nè." Tôi lấy tay che đi vết cắn do Yuno tạo ra, bị phát hiện rồi sao. "Có ai dám tấn công người hả ?"
"K-không có gì đâu, chỉ là bị con muỗi cắn thôi."
Ừ thì con muỗi này hơi to một tí.
Hôm nay đoàn trưởng sẽ lên vương đô để nhận nhiệm vụ mới, lúc về trông ngài ấy căng thẳng lắm.
"Bãi biển ?"
"Cả đoàn chúng ta sẽ đi biển sao ?""Đi biển. N-nếu đi biển thì phải cần đồ tắm, đúng không Y/n ?" Noel-chan đỏ mặt quay sang hỏi tôi. "Không có ý gì đâu, chỉ là khi đi biển là phải có đồ tắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Yuno x reader|: Lovely story
FanfictionBạn có muốn được bước vào thế giới Black clover ? Yêu hay không yêu Yuno ?