"Các ngươi đã làm tốt lắm. Hãy tận hưởng suối nước nóng nơi đây nào.''
Tôi nhìn xung quanh thì chỉ có một cái hố khá to chứ chẳng thấy suối nước nóng đâu cả. Bất chợt, nước từ bên dưới trào lên.
"Các ngươi còn chần chờ gì nữa, mau đi xuống." Đoàn trưởng Hồng Liên Sư Tử hối chúng tôi.
Mà khoan, nếu vậy thì nam nữ tắm chung hả ? Không chịu đâu, nếu phải tắm với tất cả nam nhân ở đây thì tôi sẽ ngại chết mất.
Bỗng nhiên, có một chị nào đó bên Bích tường vi đoàn đã dựng một vách ngăn bằng đất khá lớn, chia đôi cái hồ. Trông ngầu quá trời. Sau đó, nam nữ chia ra để tắm ở hai phía khác nhau.
"Toya-kun nè, qua bên hồ bên kia không có tôi thì đừng có cãi nhau hay quýnh lộn với ai nghe chưa, nhất là với Hajime đó. Tôi không đi dọn hậu quả cho cậu được đâu." Tôi dặn dò cậu ấy cẩn thận nếu không lại gây chuyện mất.
"Người tin tưởng tôi đi, tôi sẽ không cãi nhau, không đánh nhau nên cứ yên tâm."
"Vậy Yuno, có gì coi Toya-kun giùm tớ nha."
"Người cứ lo xa à, tôi sẽ không làm gì đâu, ha Sylph."
"Toya nói đúng đó, lâu lâu cậu cũng phải tin tưởng vào cậu ấy chứ Y/n."
Tôi cùng Sylph qua hồ nữ. Phải nói là nước ở đây ấm thật, nó giúp hồi lại tất cả lượng ma pháp trong cơ thể tôi vậy đó.
Bầu trời ở đây cũng rất đẹp luôn, đầy sao nữa. Những ngôi sao này làm tôi nhớ đến khi ấy quá đi...
----------------------------------------------------------"Y/n nè, bầu trời đêm nay đẹp nhỉ ?" Hồi nhỏ, tôi và Yuno hay cùng nhau trốn lên trên nóc nhà thờ để ngắm những ngôi sao trên trời.
"Đẹp thật đó, đầy sao luôn."
"Mà tớ cũng có thắc mắc lâu rồi. Tại sao cậu lại muốn trở thành đoàn trưởng ?" Yuno hỏi tôi. "Dù sao thì ma pháp của cậu cũng khá mạnh nên có thể lên làm ma pháp vương luôn đó."
"Hmm, tớ cũng không biết nữa, tại nếu là đoàn trưởng thì có thể đi lại dễ dàng để bảo vệ mọi người trong vương quốc nhỉ ? Nếu tớ trở thành đoàn trưởng, tớ có thể bảo vệ mọi người trong làng." Tôi nhìn lên bầu trời nói. "Và cũng có thể bảo vệ cậu bé hay khóc nhè là cậu nữa đó."
"Tớ không có khóc nhè nha."Ngay lúc đó, hàng loạt ngôi sao băng băng qua liên tục. Vô cùng lấp lánh.
"Y/n, nhìn kìa, quá trời sao băng luôn. Tớ nghe bảo nếu có điều ước mà cầu nguyện dưới những ngôi sao này thì ước mơ có thể thành sự thật đó."
"Nghe hay quá vậy. Vậy tớ với cậu tranh thủ ước đi."
Điều ước của tôi thì trở thành một đoàn trưởng nè, có thể giúp đỡ mọi người xung quanh và còn... Tôi nhìn qua Yuno và mỉm cười. Nhớ lại lúc đó cậu ấy chắp tay lại cầu nguyện dễ thương lắm.
"Cậu ước gì vậy Yuno ?"
"Tớ muốn trở nên mạnh mẽ hơn, không khóc nữa. Và tớ sẽ trở thành ma pháp vương để có thể bảo vệ và ở bên cậu mãi mãi."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Yuno x reader|: Lovely story
FanfictionBạn có muốn được bước vào thế giới Black clover ? Yêu hay không yêu Yuno ?