Chap 34

47 11 0
                                    

"Ngươi nghe cô ấy nói rồi đó." Toya-kun nghiêm túc nói. "Ta sẽ làm bất cứ điều gì Y/n muốn nên ngươi muốn cản thì ta không ngán ngươi đâu Hajime. Vậy nha."

Sau đó, tôi liền nhanh chân bay xuống cùng mọi người trong đoàn để ngăn cản anh ta lại. Tôi đi tới chỗ anh Finral và xem kĩ tình trạng của anh ấy hơn.

Trên cơ thể có rất nhiều vết thương hở đang chảy máu. Nếu không nhanh chóng cầm máu thì tôi sợ sẽ có điều bất trách. Bên kia Noel-chan cũng rất lo lắng cho anh Finral.

Tôi quyết định sẽ sử dụng ma pháp để cầm máu cho anh ấy trước đã. Có quá nhiều vết thương hở nên tôi phải nhanh nhất có thể thôi.

Tôi chữa trị từng vết thương một bằng ma pháp của mình, đúng là nhờ mẹ của Emma mà hồi ma pháp của tôi cũng tăng lên được chút ít nhưng vẫn chưa đủ với vết thương của anh ấy. Phải làm sao đây ?

"Y/n, nếu người còn tiếp tục nữa thì người sẽ hết ma lực đó. Dừng lại đi." Toya-kun nói với giọng điệu lo lắng.

"Cô bé cũng khá đó chứ, còn lại hãy để việc này cho ta."

Một cánh tay của ai đó chạm lên vai tôi và nói. Có rất nhiều con sứa xuất hiện bao bọc lấy anh Finral, những con sứa này đang chữa thương cho anh ấy sao ?

Sau đó, một cuộc cãi vã khá lớn diễn ra giữa Asta và em của anh Finral. Cuối cùng thì quyết định trận tứ kết giữa hai người họ sẽ diễn ra trước. Còn anh Finral thì được mọi người đưa vào bệnh xá gần đó để chữa trị.

"Y/n nè, ban nãy em xuất sắc lắm, đây là phần thưởng cho em." Chị Charmy đưa một cái bánh cho tôi với Yuno và nói. "Đây là phần của Yuno nha."

"Em cảm ơn chị."

Bánh của chị Charmy đúng là vẫn rất ngon. Nó hầu như đã hồi lại tất cả ma pháp của tôi vậy. Tôi chia cái bánh ra làm hai nưa và ăn một nửa rồi đưa nửa còn lại cho Toya-kun. Cậu ấy ăn rất vui vẻ.

"Vì cái bánh này nên tôi tha cho người đó, ban nãy liều mạng hết sức. Tôi lo lắm biết không hả ?"

"Rồi rồi, tôi biết rồi mà Toya-kun, xin lỗi cậu."

"Chuyện này có vẻ căng thẳng rồi nhỉ fufufu." Rill-san đang vui vẻ ngồi vẽ tranh nói.

Đúng như Rill-san nói thì mọi chuyện đang rất rắc rối. Tôi thấy sắc thái của đoàn phó Kim sắc nhật đoàn lạ vô cùng, như những tên tôi đã từng chiến đấu bên bạch dạ ma nhãn vậy.

Trận chiến mới bắt đầu mà đã khá căng thẳng. Tên đoàn phó liên tục tấn công Asta, một người tấn công, một người phản đòn, không ai chịu ai cả.

Sau đó, Asta đã sử dụng hình dạng ma pháp mới của mình, phải công nhận là cậu ấy ngầu quá trời luôn.

Trận đấu kéo dài khá lâu và cuối cùng thì Asta chém đứt được viên thủy tinh của đội đối thủ. Cùng lúc đó thì tên đoàn phó cũng phá tan nát được viên thủy tinh của nhóm Asta. Vậy là nhóm của họ thua rồi.

"Fufufu, đến chúng ta rồi kìa, không biết lần này sẽ vẽ ra bức tranh thú vị nào đây ?"

"Rill-san, Y/n, ban nãy tôi nghe thấy rằng bên họ sẽ sử dụng ma pháp kết hợp để kết liễu chúng ta trong một đòn." Hajime vẫn thu thập thông tin khá nhanh và nói với chúng tôi. "Họ muốn nhanh chóng vào chung kết thì phải ?"

|Yuno x reader|: Lovely storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ