Chap 31

50 12 1
                                    

"Vậy Yuno, cậu có gì muốn nói với tớ hả ? Sao lại phải hẹn ra chỗ này ?"

Sau khi cùng mọi người về lại căn cứ, tôi và Yuno cùng trốn ra cánh đồng hoa gần căn cứ. Yuno bảo rằng cậu ấy có gì đó muốn nói với tôi.

Toya-kun và Sylph không đi chung với chúng tôi vì sau khi về tới căn cứ thì hai người họ cũng đã kiệt sức và nghỉ ngơi rồi. Dù gì nay cũng là một ngày khá mệt mỏi.

"Tôi có điều này muốn nói với cậu, cậu phải hứa là đừng cười, được chứ ?"

"Tất nhiên rồi."

"Dù điều đó có xấu hổ đi nữa."

"Tất nhiên, tớ có bao giờ cười cậu khi cậu nghiêm túc đâu."

"Vậy, tôi yêu cậu, làm người yêu tôi đi, Y/n."

"Tất nhiên... Hả ?"

Chết rồi, theo quán tính mà lỡ đồng ý khi chưa suy nghĩ gì hết rồi. Nhưng mà dù sao thì tôi cũng có câu trả lời rồi. Tôi sát lại gần cậu ấy.

"Y/n..."

"Suỵt."

Tôi ra hiệu như muốn Yuno im lặng và đặt một nụ hôn nhẹ lên môi cậu ấy như chuồn chuồn lướt qua.

Nhưng có lẽ tôi đã hơi chủ quan vì nghĩ Yuno không biết. Yuno kéo tôi lại gần một cách bất ngờ, vuốt ve môi tôi và hôn lên nó. Một nụ hôn sâu nhưng lại vô cùng nhẹ nhàng và ngọt ngào. Tôi đành thuận theo cậu ấy. Một lúc sau thì Yuno cũng buông ra. Trông cậu ấy vô cùng thỏa mãn.

"Tham lam..."

"Cậu nói gì vậy, không phải cậu hôn tôi trước sao ?"

"Thì đúng là tớ hôn cậu trước.... Nhưng mà..."

"Vậy câu trả lời của cậu ?"

"Nụ hôn ban nãy là câu trả lời của tớ đó. Tớ tưởng cậu biết rồi."

"Vậy là cậu đồng ý ?"

"Phải có điều kiện đi kèm."

"Điều kiện gì vậy ?"

"Đó là phải vào được hoàng gia kị sĩ đoàn và thắng tớ trong cuộc thi đó." Dù sao tôi cũng không muốn Yuno vì nhường tôi mà thua và mất cơ hội trong tương lai được. "Nó dễ với cậu mà nhỉ ?"

"Chỉ vậy thôi hả ? Tất nhiên rồi, trong cuộc thi sắp tới tôi sẽ không thua ai hết và giành chiến thắng." Yuno nắm lấy bàn tay tôi. Phải công nhận là tay cậu ấy ấm thật. "Vậy mình về thôi, cũng khá trễ rồi."

"Um."

Sau hôm đó, tôi cũng như mọi người trong đoàn chia ra để tập luyện một mình. Tôi đã cố gắng để có thể nâng cao ma lực của mình và thành thạo việc sử dụng tinh linh đồng hóa hơn.

Ngoài ra thì tôi cũng hay qua nhà Emma để có thể luyện tập hồi ma pháp với mẹ của em ấy. Sau hơn nửa tháng tập luyện thì ngày diễn ra cuộc thi tuyển chọn hoàng gia kị sĩ cũng đã tới. Tôi cùng Toya-kun đi đến nơi diễn ra thi đấu.

"Y/n-san, lâu rồi không gặp." Có người từ phía sau đến bắt chuyện với tôi, là Mimosa-san. "Cả Toya-san nữa."

"Đúng là lâu rồi không gặp nhỉ Mimosa-san." Tôi cũng chào hỏi lại cậu ấy.

|Yuno x reader|: Lovely storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ