Itoshi Sae x Isagi Yoichi: Hờ hững.

4.3K 344 23
                                    

Itoshi Sae là một tiền vệ bóng đá rất đẹp trai và tài năng nhưng gã cũng là một tên vô cùng hờ hững với mọi thứ, kể cả tình yêu. Bao cô gái bày tỏ tình cảm với hắn, gã trai này chỉ há mồm đớp lại đúng một câu:

''- Tôi biết rồi...''

Ngỡ như sẽ đồng ý thì gã lại bảo:

''- ...Nhưng tôi không thích người hờ hững như cô.''

Tôi nói này anh trai, anh không cảm thấy nhột à? Thế nói cho tôi nghe thằng nào là người hẹn hò được hai ngày thì bảo:

''- Chia tay đi, tôi không thể thích được con người hờ hững như cô.''

Trong khi đó, người nhạt như nước lã là hắn, người luôn đả kích người ta cũng là hắn, người khiến con gái nhà người ta phải khóc thét lên cũng là tên này nốt.

Cái gì đây? Sao cái nết này thiếu đòn thế??? Motif mới lạ mang tên ' Mình chia tay vì cô ấy luôn hờ hững với mọi thứ nhưng thật ra mình mới là tên hờ hững ở đây. ' - by Itoshi Sae à!?

Vì cũng nhận được kha khá cú tát cùng những giọt nước mắt của ex-gơ phén nên hắn khẳng định, tình yêu thật phiền phức.

Nhưng thế mà hôm nay hắn lại nhận được lời tỏ tình của một người con trai, ồ, bất ngờ đấy, vì sao hở? Đám con gái còn không muốn hẹn hò với hắn thì người con trai trước mặt là người đầu tiên là nam mà tỏ tình với hắn đấy.

Người con trai trước mặt có ngoại hình coi như thanh tú với mái tóc xanh đen đậm cùng hai chỏm tóc độc lạ trên đầu, à, đặc biệt nhất có lẽ là đôi mắt xanh trong đẹp đẽ rất thu hút người khác.

Isagi tay run run cầm một bó hoa chi tử nhỏ cho Sae, hồi hộp chờ đợi câu trả lời, dù sao thì cậu cũng nghe về việc Sae cũng từ chối rất nhiều người và luôn thích đả kích người khác nên nếu hắn từ chối thì cậu cũng không thấy lạ.

Sau một lúc, Isagi tưởng hắn đã từ chối thì liền lặng lẽ thu hoa về. Cũng phải thôi, cậu trông cũng đâu có xinh đẹp hay ngọt ngào như mấy cô bạn gái cũ của Sae nên bị từ chối cũng phải.

Đang thu hoa về thì bỗng nhiên, Sae lại bảo:

''- Thu hoa về làm gì? Tôi đã nhận đâu mà thu về, cậu không muốn làm bạn trai của tôi nữa à?''

Isagi lập tức dừng tay lại, mặt đỏ như trái cà chua nhìn Sae nhận lấy bó hoa chi tử nhỏ từ tay cậu. Bàn tay Sae không to lắm nhưng cũng tính như là thon dài và có mạch máu nổi lên, phần cánh tay lộ ra có vẻ hữu lực khỏe mạnh của một cầu thủ bóng đá.

Hormone nam tính mạnh mẽ của Sae được biểu lộ làm Isagi rất thích- à nhầm, rất khâm phục. Không hổ danh là tiền vệ thuộc New Gen 11, Sae thật sự rất mlem- nhầm, rất khỏe mạnh.

''- Ừm..., vậy thì mai anh có rảnh không? Chúng ta cùng tản bộ ở khu công viên gần đây vào sáng mai nhé!''

Sae thế mà lại gật đầu đồng ý, hắn cũng không hiểu sao bản thân sao mà lại chấp nhận lời mời đi chơi nhàm chán này, chắc có lẽ là do nụ cười đầy dịu dàng của người yêu mới đi.

Hai người trao đổi Line một lúc rồi ra về, Sae đang khá mong chờ về cậu người yêu mới của mình, mong cậu đừng làm anh thất vọng như mấy cô nàng trước.

|Allisagi| Những oneshorts.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ