Micheal Kaiser x Isagi Yoichi: Sờ.

2.9K 293 9
                                    

Kaiser cảm thấy trái tim mình không ổn, không lẽ tên này bị bệnh ta? Nhưng liệu có căn bệnh về tim mạch nào lại bất thường đến vậy đâu?

Này, để tui kể cho nghe nè, chuyện là dạo gần đây Kaiser luôn cảm thấy trái tim luôn đập nhanh và có cảm giác hồi hộp không tên khi gặp vị tiền đạo số 11 đến từ Blue Lock.

Isagi luôn mang lại cảm giác mới mẻ và đầy thách thức cho Kaiser, ngược lại, Isagi luôn cảm nhận được sự áp bức và quyền lực từ Kaiser nhưng đổi lại nó khiến cậu bộc phát sự vị kỷ và giúp cậu tiến bộ vượt bậc.

Nhưng cũng vì thế nên Kaiser toàn làm cho Isagi phải nổi đóa lên, mọe, chẳng có thằng nào bình thường mà lại trêu con trai nhà người ta phải phát điên đến mức muốn giết người cả.

Bình thường Kaiser cũng thấy thường thôi nhưng dần dà, hắn cảm thấy Isagi khi nổi điên lên đòi giết gã rất đẹp và muốn nhìn thêm nên gã hoàng đế khỏa thân không ngừng trêu chọc Isagi để muốn nhìn thêm vẻ đẹp đầy gai ấy.

Và khi nhìn thấy khuôn mặt mà gã khốn nạn này mong muốn từ Isagi, Kaiser luôn cảm thấy tim đập thình thịch và muốn hôn lên đôi môi mê người chửi thề văng tục với gã hoàng đế, sau đó là... là...

Thôi, thôi, biết đến đấy là được rồi, tâm phải tịnh lên... Đấy là với người khác chứ với gã hoàng đế biến thái này thì chắc chắn không được.

Tên hoàng đế không thể không nghĩ về thằng hề với cái cơ thể nuột nà và trắng trẻo ấy, không thể cưỡng lại suy nghĩ về một Isagi luôn bật tiếng rên rỉ đầy mê hoặc luôn quẩn quanh suy nghĩ của gã.

Đến mức khiến gã phải dõi theo cậu ở từng trận đấu, lúc ấy, gã có thể quang minh chính đại mà quan sát từng chi tiết của cơ thể và thỏa thích suy nghĩ về thằng hề của riêng mình.

A, nghĩ thôi cũng thấy thật thích. Nhưng rõ ràng, gã chưa thấy thật sự thỏa mãn với tình cảnh hiện nay, gã muốn mối quan hệ này cao hơn nữa, cái đó gọi là gì nhỉ?

--------------------thanghoangdevotri-------------------------

Isagi cảm thấy thật tức giận.

Thằng hoàng đế khỏa thân ấy vì cớ gì mà luôn trêu chọc cậu tới phát điên cả lên, trong khi cậu thậm chí còn chả làm cái gì liên quan đến tên đó, bộ thằng đó thiếu đòn quá nên muốn tìm cách để xả hả?

Kurona cũng thấy hơi khó chịu, tên hoàng đế đó chắc chắn là có ý đồ gì đó với hành tinh của hắn, nếu không thì tại sao tên này từ sáng giờ luôn lăm le nhìn Isagi một cách rất là lộ luôn đó biết không?

Ness cũng thấy hơi kì lạ, là một kị sĩ trung thành kế bên hoàng đế, gã luôn là người hiểu Kaiser nhất nhưng hôm nay, Kaiser bỗng có một cái gì đó rất là lạ khi mà tần suất chọc ghẹo Isagi tăng vọt một cách đáng kể.

Kaiser đang ở gần đấy, không biết đang đăm chiêu suy nghĩ cái gì cao siêu lắm mà tự nhiên đến gần Isagi làm cậu dựng đứng lông tơ hết cả lên, ý đồ gì đấy?

Khuôn mặt Kaiser từ lúc nào mà dí sát vào mặt của Isagi, tay Kaiser dơ lên, tưởng chừng như Kaiser sắp khơi mào thế chiến thứ ba giữa hắn và Isagi thì không, gã khốn nạn này thế mà dám đặt tay lên mông cậu mà s-sờ!!!

Cả cái sân cỏ im phăng phắc, giờ mà có cái kim rớt chắc cũng nghe được nhưng cũng chính vì vậy mà tiếng thì thầm của Kaiser được phóng to tổ bố cả lên, thằng biến thái này sủa một câu rõ bóng:

''- Mông của em ấy thật mềm, sờ nắn thích thật...''

Isagi kiểu: ??????!!!!!! (╯°□°)╯︵ ┻━┻

Noa kiểu: ???

Mọi người kiểu: Adu, chân lý mới!!! (´⊙o⊙';)

Cả sân nghe được, anh Noa cũng nghe được, Isagi càng nghe to hơn nữa. Tay như phản xạ khi gặp audam mà bốp thật vang một cái, hàm Kaiser lệch hẳn sang một bên mà vêu mồm, duma tên này biến thái ngầm à!?

Isagi mặt đỏ như cà chua chạy vụt đi như tên lửa, khói do ma sát dưới chân bay nghi ngút. Mọi người đến cả Noa cũng ngơ ngác nhìn Isagi chạy còn nhanh hơn Chigiri, cái này không lẽ được gọi là bứt phá giới hạn khi gặp nguy hiểm sao?!

Ego trầm cảm nhìn drama sờ mông vừa diễn ra, thầm nghĩ nên xử thằng hoàng đế biến thái này như thế nào khi mà vừa mới sàm sỡ viên ngọc thô của hắn, tiêu đời trai như chơi đấy.

Anri đứng kế bên ngơ ra một hồi liền phát hiện ra chuyện gì động trời lắm, cô hốt hoảng gọi hồn Ego: ''- Chết rồi!!! Ego-san, tỉnh, tỉnh!!! Nãy giờ chúng ta đang phát sóng trực tiếp đấy!!!''

Ego nghe theo lời triệu hồi của Anri mà phun hết cả mồm cà phê vừa ngậm ra, hốt hoảng nhận thức được sự thật tàn khốc là đang phát sóng trực tiếp trên toàn thế giới, nếu tắt bây giờ thì không kịp nữa vì sợ là đã phát sóng luôn rồi.

Thời gian cách lúc cả thế giới bùng nổ còn 5 giây.

Thời gian cách lúc Noa và Ego réo tên thằng hoàng đế khỏa thân còn 10 giây.

Thời gian cách lúc Isagi tự thân vả thêm một cái đốp vào cái bản mặt bienthai ấy còn 3 ngày.

Thời gian cách lúc Kaiser tỏ tình Isagi còn 5 ngày.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, thời gian cả hai lên hotsearch cách còn 1 giây.

#Nóng: Cầu thủ Micheal Kaiser từ Bastard Munchen vỗ mông cầu thủ Isagi Yoichi từ Blue Lock!!!#

#Cầu thủ Micheal Kaiser thích cầu thủ Isagi Yoichi nên vỗ mông người ta - Sự thật hay suy đồi đạo đức?#

#Nghi vấn cầu thủ Micheal Kaiser và cầu thủ Isagi Yoichi là gay có phải sự thật?#

Sau đấy, chúng ta nghe thấy Noa và Ego đồng loạt kêu:

"- Kaiser!!!''

|Allisagi| Những oneshorts.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ