All x Isagi Yoichi (1): Drama mang thai của Isagi Yoichi với các ông chồng già.

2.3K 204 10
                                    

Đây sẽ là câu chuyện mang thai ẩn lui giới bóng đá của Yoichi với 5 ông chồng huấn luyện viên. Tiếp nối câu chuyện "Những sự thật thú vị về gia đình các ông chú."

1.

Noa nghiêm túc chỉ đạo đám học trò trẻ trâu mà mặt cứ ngán như con hà mã trá hình, lòng chỉ mong mau chóng kết thúc để hôn hít vợ, mồm thì kêu lũ học trò báo đời chạy hết 8 vòng sân rộng như đường đua.

Cả Bastard München chỉ biết kêu la oai oái, rõ ràng là do huấn luyện viên Noa thiếu hơi vợ nên thế. Thề có sự thật rằng Kaiser có quần xì hoa hồng, Noa lần nào thiếu hơi vợ cũng trút giận lên họ.

Hức, coi có công bằng không chứ, họ muốn đả đảo mà.

Mặt Noa cứ đụt như hà mã thế kia cho đến khi, gã nhận được một cuộc gọi từ một ông chồng khác của vợ, đang hốt hoảng thở dốc nói vấp:

"N- Noa, đến bệnh viện XXX m- mau lên! Y- Yoichi ngất xỉu được đưa vào phòng cấp cứu rồi!!!

Nói xong, Noa liền mặc vội cái áo khoác và bỏ lại đám nhóc con Bastard München chạy đi luôn. Mặt vô tình nhưng hành động phóng xe ô tô lạng lách đánh võng nghệ thế kia thì phản lại.

Yoichi, em nhất định không được có chuyện gì đâu đấy.

Đồng dạng, mấy ông chồng còn lại cũng bỏ dở công việc mà chạy đến bệnh viện, mặt ai nấy đều có tóc tai bù xù, mặt hiện rõ sự lo lắng và hoảng hốt.

2.

Yoichi đang chạy bền thì bỗng nhiên cảm thấy bụng mình cứ nhói đau, mặt mày thì xay xẩm. Lúc đó, cậu chỉ nghĩ rằng, chắc là do tận 3 tuần rồi cậu không vận động nên khi chạy bền thì sẽ không quen, nghỉ tí sẽ ổn.

Nhưng không, đang loạng choạng bước về phía ghế ngồi thì thấy cơn đau bụng đang âm ỉ còn dữ dội hơn, tầm nhìn thì càng lúc càng mơ hồ rồi trực tiếp tối đen đi.

Chris hốt hoảng kêu mọi người trong Manshine City gọi cấp cứu còn bản thân thì cố gắng duy trì sự tỉnh táo cho Yoichi, lòng cực kì hoảng loạn.

Vừa nãy, Chris vô tình thấy vợ mình chưa chạy bền xong mà còn ôm bụng và bước đi loạng choạng thì đã thấy bất ổn, định đỡ cậu nghỉ ngơi thì lại thấy Yoichi sắp ngất xỉu mà vội chạy đến đỡ cậu.

Lên cấp cứu, Chris cứ nắm lấy tay Yoichi mà tự nói thầm, mặt mày hiện rõ sự lo lắng cùng sợ hãi.

Cầu xin Chúa, xin ngài đừng mang em ấy đi khỏi bọn con.

Chris không tin vào Chúa, nhưng lần này gã đã cầu mong Chúa thật sự tồn tại để làm theo thỉnh cầu của hắn là không mang người hắn thương đi mất.

3.

Bảng đèn của phòng cấp cứu vụt tắt, bác sĩ bước ra với tư thế chuẩn bị chửi hăng máu gà. Và ổng chửi thật:

"Các anh làm chồng cái kiểu gì thế???!!! Để vợ mình chạy bền trong khi cậu ấy đang trong giai đoạn yếu ớt cần tránh nhất là vận động mạnh và nhiều thời gian.

Nói cho các anh biết là chỉ cần muộn mấy phút thôi là cả mẹ lẫn con đều nguy hiểm đấy! Bộ các anh không biết là vợ mình đã mang thai được 3 tuần rồi hả!!!"

|Allisagi| Những oneshorts.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ