16.
Mang thai tháng thứ 6, Yoichi thề đó là cái tháng mà bất ổn nhất của cậu.
Con nhảy disco trong bụng, chồng ngày càng dở dở ương ương.
Đồng thời cũng dẫn tới việc, tính khí chàng bầu cũng thay đổi thất thường, dọa mấy ông chồng sợ mất mật.
Mà lạ ở chỗ, Yoichi ngày càng khỏe chứ chả có dấu hiệu mệt nhọc nào, chỉ là đôi khi do con phá quá thì mệt thôi.
Điều đó được thể hiện qua việc một tay của Yoichi cũng đủ để đập gãy cái bàn, tát văng anh chồng, bế luôn ông xã, đấm nát cửa quán bar,...
(Yoichi: Sao? Các anh có ý kiến gì à?
Mấy lão chồng:...Dạ không ạ, em thấy mỏi người không? Để bọn anh xoa bóp cho ạ.)
17.
Bây giờ, Yoichi đang vịn cầu thang đi xuống lầu. Không nói chứ mẹ bầu mang song sinh sẽ cảm thấy rất nặng nên phải cẩn thận nha.
Ego đang làm việc, thấy thế liền tiến tới bế lên cả người vợ lên, làm hại chàng bầu của cả nhà mặt đỏ tai luộc.
"Khụ, Jin à. Đều là vợ chồng rồi mà còn sến quá ta?"
Ego ngược lại không bận tâm đến lời trêu ghẹo của vợ nhỏ nhà mình, ngược lại còn hùa theo trêu:
"Vậy em nói xem ai là chàng vợ dù miệng nói sến quá mà vẫn thích tới mức mặt đỏ đây ta?"
Khụ, Jin à, anh đây là vi phạm rồi đó nha.
Nhắc đến đây, Yoichi không cấm đỏ mặt.
Không hiểu sao mấy lão chồng ngọt miệng quá vậy, dạo gần đây cứ như nuốt hết cả một hũ mật ong trước khi nói ấy.
"Mà sao em đi cầu thang mà không nói cho anh? Em có biết vậy là nguy hiểm lắm không?"
Ego bất chợt nghiêm nghị hỏi Yoichi, khoanh tay ngồi hỏi vợ. Đó sẽ là một cảnh khiến cho Yoichi phải chột dạ...
...Nếu như cái tay của lão chồng không sờ soạng cái bụng bầu của cậu.
Thui được rồi, nể mặt anh yêu thương vợ con nên tui chừa chút mặt mũi không cười đó nha.
"À thì do em thèm trái cây quá, với lại nhất thời em quên mình có con. Jin, không ấy giờ anh gọt trái cây cho em đi, em biết lỗi rồi mà, nha?"
Yoichi cười trừ, giọng điệu hối lỗi. Cậu biết, mấy anh chồng thương cậu lắm nên sẽ nguôi giận nhanh chóng nếu cậu chiều lòng một tí mà thuận theo.
Ví dụ như, hôn má một cái nè.
Chụt.
"Anh, nha?"
Không ngoài dự liệu, Ego khụ khụ hai tiếng, đôi tai đỏ bừng bất chợt mà nói:
"Thật hết nói nổi với em, vậy Ego Yoichi và các bé con của cha muốn ăn gì đây?"
"Cho em một đĩa táo nhé? Dạo này mama và các bé con thèm táo bất chợt nha."
Ego mỉm cười đi vào trong bếp, chiều lòng vợ mình mà gọt trái cây.
Nhìn bóng lưng Ego, Yoichi cảm thấy thật ngọt ngào.
Đôi khi chỉ là một việc nhỏ như thế này thôi cũng là điều thể hiện rằng bạn có lựa chọn đúng hay không. Và Yoichi may mắn, vì cậu chọn đúng người rồi.
18.
"Ưm, đau..."
Nửa đêm, Noa mơ màng tỉnh dậy, nghe Yoichi đang nằm trong lòng kêu đau thì lập tức ngồi dậy bật đèn.
Vừa mở đèn lên là thấy Yoichi cũng đang nằm run rẩy, mơ màng kêu đau, Noa thấy thế liền lo lắng kêu Yoichi dậy.
"Yoichi, em dậy đi. Nói cho anh xem là em bị đau ở đâu nào."
Noa lo lắng, vội xuống giường lấy chậu nước ấm cùng khăn lau người tới. Người Yoichi bây giờ toàn mồ hôi, Noa sợ cậu bị cảm lạnh nên muốn lau người cho cậu.
Nhanh tay tắt điều hòa và mở cửa phòng để bớt hơi lạnh, để mở cửa một lúc sau mới đóng lại.
Yoichi được Noa đỡ ngồi dựa lên thành giường, mỉm cười trấn an, yếu ớt nói: "Không sao đâu, dạo này em hay bị chuột rút nên ban đêm khó chịu. Anh ngủ đi, em tự làm được mà."
Noa thở dài, hắn biết rõ vợ mình lại muốn chịu đựng thì liền dùng hành động ngay cho hiệu quả.
"Cởi áo ra, anh cần lau người cho em."
Thôi được rồi, Yoichi hiểu rõ ông chồng này của mình, khi chưa thực hiện được ý đồ thì sẽ không bỏ cuộc đâu. Bất đắc dĩ đành phải cởi áo vậy.
Một lúc sau, lau người xong thì Yoichi mới thở dài lên tiếng:
"Anh không thấy mệt sao? Tháng nay chỉ vì em mà các anh hay thức khuya lắm rồi."
"Anh mệt, nhưng em mệt hơn. Giờ nằm lại, anh xoa bóp cho em, hai đứa bé chưa ra đời mà đã hành hạ người mang nặng đẻ đau nó như vậy."
Lúc này Yoichi cảm thấy thật ấm áp và mới cảm thấy thấm thía câu nói:
"Tìm được người thật lòng thương bạn thì khó, nhưng nếu tìm được, thì bạn là một trong những người may mắn nhất thế gian."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Allisagi| Những oneshorts.
FanfictionMong mọi người sẽ ủng hộ tác phẩm thứ hai của tôi. Tôi không chấp nhận bất kì hành vi nào như đục thuyền hay ảnh hưởng xấu đến tác phẩm của tôi. Cảm ơn vì đã lắng nghe⊂((・▽・))⊃